Phùng Ngọc Huy đã chính thức lên tiếng sau những ồn ào xung quanh việc nuôi dưỡng bé Lavie trong những ngày qua.

Phùng Ngọc Huy uỷ quyền cho hai bảo mẫu chăm sóc con gái Lavie

17/06/2020, 13:53

Phùng Ngọc Huy đã chính thức lên tiếng sau những ồn ào xung quanh việc nuôi dưỡng bé Lavie trong những ngày qua.

Câu chuyện xung quanh quyền nuôi dưỡng con gái Mai Phương đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận - Ảnh: Internet

Trước đó, ca sĩ Phùng Ngọc Huy được toàn quyền nuôi dưỡng con gái Lavie sau khi Mai Phương mất nhưng do tình hình dịch bệnh ở Mỹ đang diễn biến phức tạp nên anh chưa có điều kiện để về Việt Nam đoàn tụ với con gái.

Hiện nay, Lavie đang được hai bảo mẫu chăm sóc nhưng mọi chuyện trở nên ồn ào khi bố mẹ cố diễn viên Mai Phương đã nhờ sự can thiệp của luật sư để giành quyền nuôi dưỡng cháu gái. Ông bà ngoại của Lavie chia sẻ rằng đã nhiều lần đến đón cháu gái nhưng không được và cho rằng hai cô bảo mẫu nuôi Lavie chỉ vì tiền chứ không phải vì nghĩa tình. Trước những phản ứng của bố mẹ Mai Phương, một trong hai cô bảo mẫu đã đăng tâm thư dài nêu lên những bức xúc, những góc khuất mà cả hai lẫn mẹ con Mai Phương đã phải chịu đựng.

Mẹ con Mai Phương và hai bảo mẫu

Trước những tình hình nghiêm trọng của sự việc, Phùng Ngọc Huy – bố ruột của Lavie đã lên tiếng trên trang cá nhân: "Khi Mai Phương vừa mới qua đời trong khi Huy chưa thể về Việt Nam, để tránh tạo thêm những chấn thương về tâm lý với bé Lavie, Huy đã nhờ hai chị em Mi (hai bảo mẫu - PV) tiếp tục chăm sóc trực tiếp cho bé Lavie kết hợp với bên ông bà nội”.

Dòng chia sẻ của Phùng Ngọc Huy trên trang cá nhân - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó anh cũng gửi lời xin lỗi đến hai bảo mẫu vì những ý kiến không chính xác về vụ việc đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và danh dự của hai người. Dòng chia sẻ của Phùng Ngọc Huy đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận cũng như sự ủng hộ từ bạn bè và từ chính hai bảo mẫu.

Bố mẹ Mai Phương làm việc với luật sư về việc giành quyền nuôi cháu gái - Ảnh: Internet

Hôm 15.6, một trong hai bảo mẫu đã công khai lá đơn tố cáo luật sư được bố mẹ Mai Phương nhờ can thiệp vì xúc phạm danh dự, xâm phạm đời tư thông qua đoạn video Youtube. Trong video bố mẹ Mai Phương đã chia sẻ với luật sư nhiều thông tin gây tranh cãi, chưa được xác thực về việc thăm bé Lavie. Nhiều bạn bè cũng như cựu quản lý của cố diễn viên Mai Phương trước đó cũng đã lên tiếng phản pháo những động thái của bố mẹ Mai Phương.

Đan Thùy (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phùng Ngọc Huy uỷ quyền cho hai bảo mẫu chăm sóc con gái Lavie