2 giọng hát tưởng chừng như "đối đầu" nhau nhưng Phương Thanh và Ngọc Sơn đã làm cho khán giả Bình Dương cảm thấy được sự nồng nàn da diết của ca khúc Xin thời gian qua mau. 

Phương Thanh song ca cùng Ngọc Sơn và sự thăng hoa bất ngờ

Một Thế Giới | 27/12/2015, 14:00

2 giọng hát tưởng chừng như "đối đầu" nhau nhưng Phương Thanh và Ngọc Sơn đã làm cho khán giả Bình Dương cảm thấy được sự nồng nàn da diết của ca khúc Xin thời gian qua mau. 

Tối 26.12, lần đầu tiên Tình khúc vượt thời gian vượt ra khỏi TP.HCM để đến với khán giả Bình Dương theo lời mời của ban quản lý thành phố mới Bình Dương. Chỉ sau 2 ngày thông tin này được công bố rộng rãi, khán đài rộng rãi của trung tâm hội nghị và Triển lãm Bình Dương đã được lấp kín chỗ, BTC phải tăng cường thêm màn hình phía trước trung tâm để phục vụ khán giả. 

Có lẽ cũng chính tình cảm nồng nhiệt mà khán giả nơi đây dành tới cho các ca sĩ của chương trình mà tiếng hát của họ dường như thăng hoa và cảm xúc hơn. Hàng loạt các nhạc phẩm nổi tiếng với chủ đề Bài tình ca mùa Đông như: Xin thời gian qua mau, Sương lạnh chiều đông, Trên đỉnh mùa đông, Mùa đông sắp đến trong thành phố, Tuyết rơi, Bài tình ca mùa đông, …. đã lần lượt được Ngọc Sơn, Phương Thanh hay danh ca Phương Dung, Họa Mi, Anh Khoa,…  tái hiện ngọt ngào sâu lắng trên sân khấu.

Phuong Thanh - Ngoc Son
 

Điều đáng chú ý nhất đêm diễn tối qua chính là phần song ca tưởng chừng như không liên quan ca sĩ Phương Thanh và “ông vua nhạc sến” Ngọc Sơn lại khiến khán giả Bình Dương nói riêng và khán giả xem truyền hình nói chung cảm thấy thăng hoa.

Bởi khó ai nghĩ được một ca sĩ với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng như Ngọc Sơn lại có thể đứng bên cạnh một tiếng hát khàn cao đầy lửa của Phương Thanh. Vậy mà cả hai đã hòa quyện trong nhạc phẩm Xin thời gian qua mau thật ấn tượng vừa lạ lại vừa thú vị. Mỗi câu hát được bộ đôi ca sĩ chia bè phù hợp với cách hát nâng niu, luyến láy trong từng chữ, từng nốt nhạc. 

Ngoài phần song ca, ông vua nhạc sến Ngọc Sơn cũng mang đến cho khán giả hai ca khúc nổi tiếng về mùa đông là Chờ đôngBài thánh ca buồn. Nam ca sĩ nhận được rất nhiều tràn pháo tay cổ vũ của khán giả cho tiếng hát mùi mẫn, khỏe khoắn như muốn thách thức thời gian của mình.Phương Thanh cũng đã mang đến một ca khúc “lạ mà quen” mà chị vừa phát hành trong album mới, Đêm đông
Phuong Thanh - Ngoc Son Phuong Thanh - Ngoc Son
 Lần đầu hòa giọng cùng nhau, nhưng cả Phương Thanh và Ngọc Sơn đều để lại cho khán giả một cảm xúc thật khó quên.
Ngoài những bài hát nặng trĩu nỗi lòng mùa đông, chương trình còn mang đến cho khán giả một không khí vui tươi hơn với các liên khúc như: When the child is born – Mary’s boy child, Last Chirstmas hay Sầu đông qua tiếng ca sĩ Nguyên Vũ, nhóm Mây Trắng và nhóm MTV. 
Đặc biệt, nữ danh ca Họa Mi, người vừa trở về từ Paris đã mang đến cho khán giả những chia sẻ ý nghĩa giàu cảm xúc vừa lãng mạn vừa buồn lắng qua nhạc phẩm Tuyết rơi. 
Tình khúc vượt thời gian tháng 12 - Bài tình ca mùa đông có thể là lời chúc mừng khán giả bước sang một năm mới nhiều may mắn hạnh phúc. Nhưng đồng thời cũng là mảng màu trầm lắng gợi nhớ cho khán giả về một năm đã qua nhiều biến động bao hàm cả hạnh phúc lẫn bi thương. 
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thanh song ca cùng Ngọc Sơn và sự thăng hoa bất ngờ