Sau khi lộ ảnh giường chiếu, bị bóc mẽ sống ảo và chuyên chụp ảnh với các cô gái xinh trên đường đi phượt ở Tam Đảo để lấy chiến tích, L.D.H đã livestream trên một fanpage Facebook để giải bày mọi chuyện.

Phượt thủ lộ ảnh giường chiếu: Tôi không ép buộc, sàm sỡ, cưỡng hiếp các cô gái

Hồng Quân | 05/12/2016, 14:40

Sau khi lộ ảnh giường chiếu, bị bóc mẽ sống ảo và chuyên chụp ảnh với các cô gái xinh trên đường đi phượt ở Tam Đảo để lấy chiến tích, L.D.H đã livestream trên một fanpage Facebook để giải bày mọi chuyện.

Xem thêm:Vì sao nhiều cô gái xinh chịu chụp ảnh, lên giường với phượt thủ xấu và lùn?

Hiện là nhân viên bán sim khuyến mãi của một công ty viễn thông, L.D.Hcho biết có lỗi vì để hai tấm hình giường chiếu rơi vào tay người khác, để một người đưa lên mạng. Song, L.D.H cho biết hai cô gái trong ảnh là người yêu cũ của anh chứ không phải người đi phượt cùng, đồng thời khẳng định họ tự nguyệnchụp ảnh giường chiếu.

L.D.H nói rằng hai người yêu cũ tự nguyện chụp ảnh giường chiếu với anh.

Hai kiểu hình giường chiếu của mình với hai người con gái khác nhau, tất cả đều là người yêu cũ của mình. Một người quê Yên Lạc, Vĩnh Phúc, một người quê Bắc Ninh. Họ đều tự nguyện chụp ảnh cùng và không bị ép buộc gì. Một người đã có gia đình và một người chuẩn bị có gia đình. Cho nên các bạn suy nghĩ xem có nên kết luận một sự việc, một con người có vội vàng quá không?”, L.D.H nói.

Phượt thủquê Vĩnh Phúc giải thích: “Các cô gái cho thì mình mới nhận chứ không cưỡng hiếp. Mình không sàm sỡ hay hiếp dâm gì. Mình sống đúng theo bản chất của mình”.

Về các cô gái chụp tự sướng cùng anh trên đường đi phượt ở Tam Đảo, L.H.D khẳng định “chỉ chụp để giao lưu, kỷ niệm chứ ngoài ra không có một cái mối quan hệ nào khác cả”. Anh chàng nói thêm: “Tôi không có ý đồ dâm ô, ép buộc ai cả. Có cả những kiểu hình chụp rất tình cảm và gần gũi đều là do các bạn nữ chủ động”.

Thế nhưng gầncuối clip livestream, L.D.H lại nói: “Tôi xin chụp ảnh làm kỷ niệm thì họ mới đồng ý”.

Do bị hiểu lầm lên giường với L.D.H, các cô gái trong ảnh tự sướng đã liên hệ với anh để nhờ làm sáng tỏ mọi việc, trả lại sự trong sạch cho họ.

Họ rất bị ảnh hưởng và giải thích với gia đình họ nhưng hầu như không ai tin. Họ rất bị ảnh hưởng về danh dự, nhân phẩm của họ và cả tôi cũng thế”, L.D.H kể lại.

Phượt thủ nóirằng các cô gái này đều khá xinh, khá giả, công việc ổn định, còn anh thì công việc bấp bênh nên mọi người đừng nghĩ anh đượcdụ họ 'làm chuyện ấy'.

Đa số các cô gái xinh chụp ảnh tự sướng cùng L.D.H đều trong nhóm phượt B.Đ mà anh ta xin tham gia hôm 19.11. Theo L.D.H, chuyện ăn, ngủ của anh đều do người dẫn đoàn sắp xếp.

Bốntrong nhiềucô gái xinh mang tiếng xấu vìchụp ảnh tự sướng với L.D.H trên đường đi phượt ở Tam Đảo.

Trong clip livestream, L.H.D khẳng định chưa ngủ với cô gái nào khi đi phượt cùng anh, song cũng có lúc kể rằng có cô rủ ngủ cùng thì anh đồng ý.

Nói chung, lời nói của L.D.H rất mâu thuẫn nên nhiều người không tin phần giải thích của anh ta.

Bên cạnh đó, L.H.D tự nhận mình là người sống ảo nhưng không quan hệ bừa bãi:“Tôi có lỗi là sống ảo quá cao, khoe chiến tích. Tôi không quan hệ bừa bãi, nếu không thì dính bệnh rồi”.

Về đoạn chat nhắn tin gạ gẫm mỹ nữ Hà Nội ‘làm ôm’ đi phượt ở Tam Đảo, thậm chí sẵn sàng làm chó để cô nàng đồng ý, L.D.H nói mình bị hack nick Facebook và do người khác nhắn tin.

Trong clip livestream, L.D.H cũng úp mở chuyện nợ nần và có thù oán với người khác. Anh cho biết cuộc sống bây giờ rất căng thẳng vì bịbốc phốt, công việc mất thăng bằng và đã đến gặp công an để giải trình mọi việc.

Xem thêm:Clip người đầu tiên thắng Ai là triệu phú 22 tỉ đồng, bắn chỉ thiên đe dọa phụ nữ đòi lương

Ngọc Trinh xác nhận có bạn trai mới, chị gái phản ứng bất ngờ

Thấy Ngọc Trinh mặc hở nhất phố, cụ ông Nhật Bản theo sát quay phim

Những người đẹp bị Trấn Thành ôm ấp, đụng chạm trong hậu trường

2 nhóm thanh niên đánh nhau kinh hoàng ở Hà Nội, giải cứu đồng bọn khỏi CSCĐ

Ngỡ ngàng đám cưới của chú rể lớn tuổi hơn bố vợ ở Thái Nguyên

Đám cưới hàng ngàn người, không gian hoành tráng có 1-0-2 ở Bắc Kạn

Các mỹ nữ từng bị Trấn Thành ôm ấp, đụng chạm trong hậu trường

Clip bắt thanh niên Yên Bái cạy cửa sổ vào phòng định cưỡng hiếp nữ sinh

Cô gái ớn lạnh khi biết nguyên nhân trăn cưng co mình khi ngủ chung

Noo Phước Thịnh bị đối xử phũ phàng ở MAMA 2016

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phượt thủ lộ ảnh giường chiếu: Tôi không ép buộc, sàm sỡ, cưỡng hiếp các cô gái