Nữ ca sĩ cá tính tiết lộ mình và cậu con trai 3 tuổi Jameson đã được xét nghiệm và xác nhận dương tính với COVID-19.

Pink và con trai 3 tuổi dương tính với COVID-19

04/04/2020, 12:51

Nữ ca sĩ cá tính tiết lộ mình và cậu con trai 3 tuổi Jameson đã được xét nghiệm và xác nhận dương tính với COVID-19.

Tuy nhiên, hiện tại Pink và con trai đã vượt qua căn bệnh này sau hai tuần chống chọi với nó. Giọng ca "Just Give Me A Reason" cho biết sau 2 tuần điều trị COVID-19 hai mẹ con đã có kết quả âm tính.

"Hai tuần trước, tôi và cậu con trai 3 tuổi Jameson bắt đầu có những triệu chứng của COVID-19. Rất may mắn khi bác sĩ riêng của gia đình đã tiến hành xét nghiệm và biết mình dương tính. Gia đình chúng tôi đã cách ly tại nhà riêng và thực hiện những việc cần làm trong vòng 2 tuần theo lời chỉ dẫn của bác sĩ. Một vài ngày trước chúng tôi đã xét nghiệm lại và thật cảm ơn rằng kết quả là âm tính", nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ hiện sống tại biệt thự gần biển phía Tây thành phố Los Angeles cùng chồng và hai con. Chính quyền địa phương thời gian qua thiếu dụng cụ xét nghiệm COVID-19. Bác sĩ Barbara Ferrer - giám đốc Dịch vụ Sức khỏe Cộng đồng của thành phố - cho biết mục tiêu tuần tới là xét nghiệm 10.000 hộ dân tại đây. Hiện có khoảng 20.000 hộ dân tại Los Angeles đã được xét nghiệm.

Từng trải qua những giờ phút đối đầu với căn, nữ ca sĩ nêu ra lời cảnh báo: "Căn bệnh này là thật và vô cùng nghiêm trọng. Mọi người cần phải biết rằng căn bệnh này gây ảnh hưởng tới cả người trẻ và người già, cả khoẻ mạnh lẫn đau ốm, dù giàu hay nghèo, và chúng ta cần phải được xét nghiệm miễn phí và rộng rãi để bảo vệ trẻ em, gia đình, bạn bè và cộng đồng. Điều quan trọng nhất là mọi người làm ơn hãy ở yên trong nhà", cô thống thiết kêu gọi.

Gia đình nhỏ của ca sĩ Pink - Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, Pink cam kết quyên góp 1 triệu USD hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19.

“Trong nỗ lực hỗ trợ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe đang chiến đấu ở tuyến đầu mỗi ngày, tôi cam kết quyên góp 500.000 USD cho Quỹ khẩn cấp của Bệnh viện Đại học Temple ở Philadelphia để vinh danh mẹ tôi, Judy Moore – người đã làm việc ở đó 18 năm tại Trung tâm cấy ghép và bệnh lý cơ tim. Ngoài ra, tôi sẽ quyên góp 500.000 USD cho Quỹ Khủng hoảng khẩn cấp COVID-19 của Thị trưởng thành phố Los Angeles.

Cảm ơn tất cả các y bác sĩ của chúng tôi và tất cả những người trên thế giới đang làm việc rất chăm chỉ để bảo vệ những người thân yêu của chúng tôi. Các bạn là anh hùng của chúng tôi!”, Pink hứa.

Ngoài ra, cô cũng nhắc nhở dân mạng rằng, hai tuần tiếp theo rất quan trọng, mọi người nên ở yên trong nhà.

Pink (tên thật là Alecia Beth Moore) là ca sĩ nổi tiếng với phong cách nổi loạn, cá tính cả trong âm nhạc và cuộc sống. Pink bắt đầu ca hát từ năm 1995, tham gia nhóm Choice. Ca sĩ bán được hơn 90 triệu bản thu, là một trong những nghệ sĩ ăn khách nhất làng nhạc hiện nay.

Thuỳ Mai
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pink và con trai 3 tuổi dương tính với COVID-19