Trung vệ ngôi sao của Barcelona Gerard Pique và bạn gái Shakira khẳng định không hề có chuyện họ bị người giúp việc cũ tống tiền bằng clip nóng.

Pique và Shakira phủ nhận bị tống tiền bằng clip sex

Một Thế Giới | 19/11/2015, 14:24

Trung vệ ngôi sao của Barcelona Gerard Pique và bạn gái Shakira khẳng định không hề có chuyện họ bị người giúp việc cũ tống tiền bằng clip nóng.

Tờ báo Diario Vasco của Tây Ban Nha thật sự gây sốc khi đưa thông tin Gerard Pique và Shakira bị một người giúp việc cũ dọa tung clip giường chiếu lên mạng nếu như cặp đôi nổi tiếng này không chịu trả cho người đó một khoản tiền lớn.

Pique va Shakira phu nhan bi tong tien bang clip sex-hinh-anh-1
Gerard Pique tháp tùng Shakira tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2014
Được tung ra chỉ hai tuần sau vụ Karim Benzema bị cáo buộc dính líu đến vụ tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena ở đội tuyển Pháp cũng bằng clip nhạy cảm, thông tin này lập tức thu hút được sự quan tâm đặc biệt và lan truyền một cách chóng mặt trên mạng.
Ngay sau đó, người phát ngôn của hậu vệ Tây Ban Nha Gerard Pique đã khẳng định với phóng viên tờ Sportsmail rằng thông tin của tờ Diario Vasco chỉ là tin vịt, hoàn toàn không có thật.
Pique va Shakira phu nhan bi tong tien bang clip sex-hinh-anh-2
Shakira chia sẻ niềm vui với người tình trẻ tuổi khi Gerard Pique đoạt Cúp Nhà vua cùng Barcelona
Mọi người thở phào bởi cho dù chênh lệch đến 10 tuổi, nhưng chuyện tình giữa nữ hoàng nhạc pop Shakira, 38 tuổi, và ngôi sao bóng đá Gerard Pique, 28 tuổi vẫn luôn được xem là một chuyện tình đẹp. 
Họ gặp nhau lần đầu tiên trong thời điểm nữ ca sĩ người Colombia thực hiện chiến dịch quảng bá Waka Waka - Time for Africa, ca khúc chính của World Cup 2010. Từ đó cho đến nay, cặp trai tài gái sắc đã gắn bó bên nhau, và cho dù chưa kết hôn, họ đã kịp có 2 cậu con trai, Milan 2 tuổi và Sasha 11 tháng.
Hoàng Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pique và Shakira phủ nhận bị tống tiền bằng clip sex