Gần đây những hình ảnh quấn quýt giữa con gái Jorge Mendes và siêu sao Cristiano Ronaldo đang khiến những người đẹp si mê CR7 phải phát ghen...

Ronaldo không giấu ý định trở thành con rể siêu cò Mendes

Một Thế Giới | 19/11/2015, 10:57

Gần đây những hình ảnh quấn quýt giữa con gái Jorge Mendes và siêu sao Cristiano Ronaldo đang khiến những người đẹp si mê CR7 phải phát ghen...

Marisa Mendes – con gái của “bầu sô” Jorge Mendes – đang được cho là đối tượng tiếp theo của Ronaldo. Hai người đã công khai tay trong tay trước báo giới London trong buổi ra mắt phim tài liệu về Ronaldo.

Marisa và Ronaldo trước đó đã quen nhau và là bạn bè. Họ có những tấm ảnh chụp chung trong những buổi đi chơi nhóm. Cả hai đều hiện không ràng buộc gia đình nên chuyện họ đến với nhau cũng là điều không có gì bất ngờ.

Điều bất ngờ với nhiều người chỉ là nhan sắc của Marisa. Không phải người mẫu, không phải diễn viên, chỉ là con gái một tay môi giới cầu thủ, đương nhiên Marisa không thể sánh với các minh tinh theo đuổi Ronaldo. Cô lại càng không thể quyến rũ được bằng siêu mẫu Irina Shayik – người yêu cũ C. Ronaldo.
Ronaldo va Marisa, Nguoi yeu moi Ronaldo, Ban gai Ronaldo, Sieu co Mendes
Marisa Mendes cũng xinh đẹp vừa đủ để Ronaldo yêu. Ảnh: Internet
Tuy nhiên, Marisa có quá nhiều ưu thế. Thứ nhất, cha cô có quan hệ tốt với Ronaldo. Jorge Mendes và Ronaldo chẳng khác gì bầu sô và ca sỹ. Jorge đã góp phần lớn tạo nên tên tuổi cũng như mở đường tiến thân cho chàng siêu sao của Real Madrid.

Thứ hai, Marisa là cô gái gốc Bồ Đào Nha. Gia đình Ronaldo luôn luôn ưu tiên cô con dâu nói tiếng Bồ, không ồn ào, không showbiz.

Cristiano Ronaldo cần một người vợ tốt hơn là một siêu mẫu. Anh từng chia sẻ rằng con trai anh cũng cần một người mẹ chăm sóc. Marisa đã từng là bạn, đã từng không ngại rào cản của người nổi tiếng để đến với Ronaldo. Biết đâu hai người sẽ là một cặp đôi hạnh phúc.

Đức Anh (theo L’Equipe)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo không giấu ý định trở thành con rể siêu cò Mendes