Tờ Express Sport tiết lộ Pogba chưa thể đến Manchester United vì bị HLV Massimiliano Allegri cản trở chứ không phải do hai CLB chưa thống nhất trả tiền lót tay cho người đại diện Mino Raiola như tin đồn.

Pogba chưa thể đến Man United không phải vì Raiola

Huyền Thi | 06/08/2016, 22:06

Tờ Express Sport tiết lộ Pogba chưa thể đến Manchester United vì bị HLV Massimiliano Allegri cản trở chứ không phải do hai CLB chưa thống nhất trả tiền lót tay cho người đại diện Mino Raiola như tin đồn.

Lý do bởi Massimiliano Allegri chưa tìm ra người thay thế Pogba nên cố gắng cản bước học trò về sân Old Trafford lâu nhất có thể. Được biết, HLV Juventus đang nhắm đến Matuidi (PSG) hoặc Axel Witsel (Zenit St Petersburg).

Mùa hè này, Juventus rất chịu chi khi mang vềhậu vệ Dani Alves từ Barcelona (chuyển nhượng tự do), tiền vệ Pjanic (32 triệu euro từ AS Roma), trung vệ Benatia (mượntừ Bayern Munich giá 3 triệu euro), tiền vệ tài năng Marko Pjaca(25 triệu euro từ Dinamo Zagreb) và tiền đạoGonzalo Higuain (90 triệu euro từ Napoli). Nếu giữ chân được Pogba,Juventus sẽ có đội hình mạnh khủng khiếp.

Mới đây, HLV Massimiliano Allegri tuyên bố sẽtriệu tập Paul Pogba về Juventus tập luyện vào ngày thứ hai.Ông cũng không muốn nói về phương án thay thế Paul Pogba vì anh vẫn là cầu thủ của Juventus.

Pogba không thể góp mặt trong trận giao hữu gặp West Ham vào ngày 7.8 sau khi kết thúc kỳ nghỉ hècủa mình, nhưng Allegri hy vọng anhsẵn sàng cho buổi tập vào ngày 8.8.

Nhiều nguồn tin cho biết Manchester United sẽ chính thức sở hữu Pogba trước khi mùa giải Premier League 2016- 2017 khởi tranh vào thứ 7 tuần tới với giá kỷ lục thế giới (trên 100 triệu bảng).

Pogba sẽ thuộc về Manchester United tuần tới sau 4 năm rời sân Old Trafford.

Khi được hỏi về tình hình chuyển nhượng, Mourinho tiết lộ rằngManchester Unitedsắp có thêm một tiền vệ tốt: "4 cầu thủ mà tôi nghĩ có thể cải thiện chất lượng đội hình. Đây là thông tin về thị trường của chúng tôi: Một trung vệ trẻ (Eric Bailly) cần thời gian và có tiềm năng trở thành cầu thủ hàng đầu. Một cầu thủ sáng tạo (Henrikh Mkhitarayn) mà chúng ta đã biết về chất lượng. Một siêu tiền đạo (Zlatan Ibrahimovic), và chúng ta sẽ có thêm một tiền vệ rất tốt".

Tất nhiên, hầu hếtfan Quỷ đỏ đềuđoán rằng tiền vệ mà Mourinho nhắc đến chính là Pogba.

Mới đây,cựu chủ tịchReal Madrid,Ramon Calderon khẳng định CLB Hoàng gia Tây Ban Nhagần như đầu hàng Manchester United trong thương vụ Paul Pogba vì thiếutiền.

"Nhiều khả năng Paul Pogba sẽ chuyển đến khoác áo Manchester United. Sự thật là Zidane muốn có Pogba nhưng Real Madrid không đủ tiền. Có thể Pogba thích gia nhập Man United hơn.

Pogba là cầu thủ hết sức tuyệt vời, một tài năng hiếm có. Mọi người đều có chung nhận định đó. Pogba là mẫu cầu thủ box-to-boxmạnh mẽ, chuyền bóng và rê dắt bóng đềuổn. Giá trị của Pogba là không có gì bất ngờ trong thời đại ngày nay",Ramon Calderon chia sẻ.

Xem thêm:Bị Mourinho dìm hàng, Ronaldo đăng ảnh đáp trả

Mourinho chửi Wenger và Klopp vì Pogba, tiếc vì mất Renato Sanches

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba chưa thể đến Man United không phải vì Raiola