Hành động của Pogba khiến người hâm mộ "Quỷ đỏ" nổi điên khi anh chẳng có biểu hiện buồn bã hay thất vọng vì đội nhà thua nhục Cardiff.

Pogba khiêu khích fan M.U vì bị lăng mạ, đuổi sang Real sau trận thua Cardiff

nguyen huy | 13/05/2019, 09:44

Hành động của Pogba khiến người hâm mộ "Quỷ đỏ" nổi điên khi anh chẳng có biểu hiện buồn bã hay thất vọng vì đội nhà thua nhục Cardiff.

Ở vòng đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng Anh diễn ra tối qua, M.U đã để thuaCardiff 0-2.Từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm chính thức, "Quỷ Đỏ" chỉ thắng hai trong 12 trận cuối mùa và có thêm một mùa giải trắng tay. Ở Ngoại hạng Anh, Man Utd chỉ đứng thứ sáu chung cuộc với 66 điểm, kém nhà vô địch Man City tới 32 điểm.

Sau trận cầu nhục nhã này, người hâm mộ M.Ugần như không thể chấp nhận được. Mọi sự tức giận của họ đều dồn về Paul Pogba khicầu thủ người Pháp có thái độ thi đấu không thể tệ hơn. Suốt trận, Pogba chơi bóng như người vô hồn, không cònkhát khao cống hiến. Thậm chí, ở bàn thua thứ 2 của M.U,tiền vệ người Pháp không thèm kèm cặp, phá bóng và cản bướcđể Josh Murphy thoải mái băng xuống chuyền cho Mendez-Laing đệm bóng vào khung thành trống.

Trước thái độ thi đấu này, ngay sau trận đấu kết thúc, nhiều người hâm mộ trên khán đài đã la hét, chửi rửa Pogba và yêu cầu ban lãnh đạo nên tống khứ anh đi:"Cút khỏi đây đi, thằng khốn'; "Ra khỏi đây, đừng ở đây nữa", "Ole, loại hắn đi"...

Nghe những lời chửi rửa này khi bước vào đường hầm, tiền vệ 26tuổi đã đứng lại và có hành động khiêu khích. Anh nhìn lên khán đài giơ ngón tay và bước đi trong tư thế hiên ngang, làm fan M.U càng chửi mắng nhiều hơn.

Paul Pogba được xem là cầu thủ có sức ảnh hưởng đến M.U, chính vì thế, khi phong độ sa sút và khát khao chơi bóng không còn khiến đội bóng tụt dốc thảm bại trong những trận gần đây. Nhiều người hâm mộ M.U đã lên tiếng đòi đuổi anh ra khỏi đội bóng khi cho rằng cầu thủ này cố tình chơi bóng tệ hại để đến chơi bóng ở Real Madrid.

A. Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba khiêu khích fan M.U vì bị lăng mạ, đuổi sang Real sau trận thua Cardiff