Văn Thanh vừa trở lại sau hơn 6 tháng chấn thương nhưng đã sớm ghi dấu ấn bằng bàn thắng giúp HAGL có chiến thắng đậm trên sân Hàng Đẫy.

Văn Thanh ghi bàn, HAGL đè bẹp Viettel ngay tại sân Hàng Đẫy

nguyen huy | 12/05/2019, 21:15

Văn Thanh vừa trở lại sau hơn 6 tháng chấn thương nhưng đã sớm ghi dấu ấn bằng bàn thắng giúp HAGL có chiến thắng đậm trên sân Hàng Đẫy.

Trận đấu giữa Viettel và HAGL đã cống hiến cho khán giả một trận cầu sôi nổi và đầy hấp dẫn. Nếu như hiệp 1, chủ nhà Viettel có rất nhiều cơ hội ăn bàn bằng những pha tấn công liên tiếp nhưng ở những cú dứt điểm cuối cùng vẫn không trúng đích. Đáng tiếc nhất có lẽ là cú sút của Hoàng Đức khi bóng đi căng nhưng khung gỗ lại từ chối.

Trong khi đó, đội HAGL cũng chơi công thủ đẹp mắt và cũng có những pha ăn miếng trả miếng với chủ nhà. Nhưng so với Viettel, sự tiếp cận khung thành của đội bóng phố núi không nhiều bằng và hai độihoà nhau 0-0 ở 45 phút đầu.

Sang hiệp 2, Vũ Văn Thanh được cho vào sân và cầu thủ số 17 của HAGL đã cho thấy sự trở lại đầy quyết tâm của mình. Ở phút 58, khi Văn Toàn có cú thoát bóng từ cánh phải, thủ môn Thế Tài có tình huống băng ra không hợp lý, ngoại binh Chevaughn Walsh chớp cơ hội chuyền cho Văn Thanh. Ở tư thế thuận lợi, Văn Thanh tângbóng cao vượt qua hàng hậu vệ Viettel đưa bóng vào khung thành trống, giúp đội khách vượt lên dẫn trước.

Những phút còn lại, Viettel cố gắng đẩy cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ nhưng vì quá nôn nóng, họ phải nhận thêm 2 bàn thua chỉ trong 3 phút. Ởphút 90, sự năng nổ củaVăn Toàn một lần nữa mang lại cơ hội và lần này,Chevaughn Walsh là người lập công.

Chưa dừng lại đó, ở phút bù giờ cuối cùng,Chevaughn có pha băng xuống kịp thời nhận đường chuyền của Hồng Duy, tung cú dứt điểm lạnh lùng ấn định chiến thắng 3-0 cho HAGL ngay tại sân Hàng Đẫy.

Có 3 điểm trên sân Hàng Đẫy, HAGL đã cải thiện được vị trí trên bảng tổng sắp ở vị trí thứ 7 với 14 điểm.

A.Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
12 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Thanh ghi bàn, HAGL đè bẹp Viettel ngay tại sân Hàng Đẫy