Không muốn đề cập đến phí chuyển nhượng 105 triệu euro giúp anh vượt Bale trở thành cầu thủ đắt nhất hành tinh, Pogba chỉ nói về mục tiêu giành chiến thắng cùng Manchester United và trở thành cầu thủ hay nhất.

Pogba lên tiếng chuyện đắt giá hơn Ronaldo và Bale

Huyền Thi | 10/08/2016, 14:21

Không muốn đề cập đến phí chuyển nhượng 105 triệu euro giúp anh vượt Bale trở thành cầu thủ đắt nhất hành tinh, Pogba chỉ nói về mục tiêu giành chiến thắng cùng Manchester United và trở thành cầu thủ hay nhất.

Theo Football Leaks, trước Pogba,hai cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới là Bale và Cristiano Ronaldo. Tổng mức phí chuyển nhượng mà Real Madrid phải trả cho Tottenham để sở hữu siêu sao người Xứ Wales lên đến 100.759.455 euro. Con số này cao hơn mức giá 96 triệu euro mà CLB Hoàng gia Tây Ban Nha mua Cristiano Ronaldo từ Manchester United năm 2009.

Pogba nói rằngphí chuyển nhượng kỷ lục thế giới mà Manchester United trả cho Juventuskhông là gánh nặng với bản thân mình.

"Tôi chỉ nghĩ về những gì xảy ra trên sân cỏ. Tôi muốn làm điều tuyệt vời, muốn trở thành cầu thủ hay nhất. Tôi muốn giành danh hiệu vô địch, muốn đạt được mọi thứ và đó là tất cả. Đó là lý do tại sao tôi đến đây, để trở thành cầu thủ hay nhất và giành chiến thắng bởi vì tôi biết Manchester United là CLB để giành danh hiệu.

CLB này được tạo ra để giành vô địch, để giành chiến thắng mọi thứ và giành những điều lớn lao.
Tôi chỉ tập trung vào điều đó", tiền vệ 23 tuổi người Pháp tâm sự.

Về quyết định rời Manchester United đến Juvetusdạng chuyển nhượng tự do năm 2012, Pogba cho biết: "Đó là một quyết định giữa hai câu lạc bộ vớitôi và những điều phải làm vào thời điểm đó. Bây giờ là thời điểm để tôiquay trở lại và tiếp nối sự nghiệp ở Old Trafford”.

Khi Pogba đến Juventus, tuyển trạch viên của Manchester United tiếp tục theo dõi sự tiến bộ của anh ở Turin. Biết Pogba có bước thăng tiến vàtrở thành một trong những tiền vệ hay nhất thế giới, nhưng David Moyes và Louis Van Gaal ngần ngạikhông muốn chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ, mà thích mua một số tân binhđể tăng cường đội hình.

Pogba không quan tâm chuyện đắt giá hơn Ronaldo và Bale mà chỉ muốn giành chiến thắng cùng Manchester United và trở thành cầu thủ hay nhất.

Về quyết địnhtrở lại Manchester United sau 4 năm, Pogba khẳng định: "Tôi đã thực hiện một quyết định bằng cả trái tim và không có gì khác. Quá trình chuyển nhượng diễn ra lâu bởi vì đó là một quyết định rất lớn và tôiphải suy nghĩ rất nhiều. Sự chờ đợi thực sự gây khó chịu cho tôi cũng như những người khác".

Thỏa thuận giữa Manchester United và Juventus rất lâu mớihoàn thành do khó khăn việc thống nhất phí chuyển nhượng, cộng thêm Bà đầm giá thành Turinmuốnđàm phán giữ chân Pogba bằng hợp 5 năm trị giá 60 triệu bảng, tiền bảnquyền hình ảnh của anh vàcácvấn đề tiền hoa hồngvới người đại diệnRaiola,luật sư Rafaela Pimenta.

Phản ứng trước lời chỉ trích của Arsene Wenger và Jürgen Klopp về phí chuyển nhượng kỷ lục cho Pogba, Mourinho mỉa mai HLV Arsernal và Liverpool khi tuyên bố họ không ở CLB hàng đầu thế giới: “Khi nghe lời chỉ trích từ một số HLV, tôi không nghĩ rằng họ sẽ gặp phải vấn đề này Bởi vì để có vấn đề này, bạn cần phải ở tại một trong những CLB hàng đầu thế giới. Vì vậy, tại Manchester United, nó có thể xảy ra".

Clip ngày đầu tiên của Pogba sau khi trở lại Manchester United:

Có Pogba, bản hợp đồng thứ 4 mùa hè này sau Bailly, Ibrahimovic vàMkhitaryan,Mourinho tuyên bố ngừng mua sắm và sẽ bán bớt cầu thủ:"Tôi rất hạnh phúc và hài lòng với những gì đã diễn ra từ đầu kỳ chuyển nhượng. Chúng tôi đã có 4 cầu thủ ưng ý. Tôi tuyệt đối đặt niềm tin ở họ về tất cả các khía cạnh. Mancheser Unitedđã hoàn thành việc mua sắm. Việc cần làm lúc này là tìm cách gắn kết các cầu thủ thành một tập thể. Ngoài ra, tôi sẽ bán bớt một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch, haysẽ đem cho mượn".
Ashley Young dường như sẽ cập bến Crystal Palace, Paddy McNair và Donald Love rục rịch đến Sunderland, cònAdnan Januzaj vàBastian Schweinsteiger cũng phải đi tìm bến đỗ mới.

Xem thêm:Pogba không tiến bộ gì hai năm qua, Ibrahimovic khiến các đồng đội kinh ngạc

Từ chối mua Bailly giá 6 triệu bảng, Man City mất 47,5 triệu bảng cho Stones

Sốc vì clip gái xinh Sài Gòn tốc váy khoe nội y trên xe máy

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba lên tiếng chuyện đắt giá hơn Ronaldo và Bale