Hãy cho đi thứ không thuộc về mình. Không có anh ấy, không hẳn cuộc sống trở nên bế tắc, cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác lại mở ra… và cuộc đời luôn nở hoa.

Ghen sao cho đẹp mặt!

Theo NLĐ | 10/08/2016, 11:18

Hãy cho đi thứ không thuộc về mình. Không có anh ấy, không hẳn cuộc sống trở nên bế tắc, cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác lại mở ra… và cuộc đời luôn nở hoa.

Chồng ngoại tìnhai mà không buồn, không tức, cảm giác như ruột gan phèo phổi lồng lộn cả lên ấy chứ. Nhưng nếu để đánh ghen cho hả giận mình, xấu mặt chồng thì vô hình chung chuyện đánh ghen này lợi bất cập hại.

Việc đánh ghen rầm rộ, đánh ghen có tổ chức, thì cuối cùng mình có lợi gì chứ, không khéo cái lợi lại về với cô bồ của chồng cả thôi. Không những bạn làm xấu hình ảnh của bạn trong mắt chồng, gia đình chồng,bạn bè chồng… mà còn khi đối diện với bản thân, bạn cảm thấy nhục nhã ê chề.

Vậy đánh ghen như thế chẳng khác nào tự chuốc khổ cho bản thân, để chồng lấy cớ mà xa lánh, xem việc “ngoại tình” là đúng, vì đang sống với mụ phù thủy hung dữ, thô lỗ. Thôi thì nhân cơ hội này, mình cho mụ ta lên đường, đó là cách giài thoát tốt nhất cho cả hai…

Có những thứ cái gì của mình là của mình, bạn càng cố ngăn cản thì mọi việc sẽ càng rối tung lên, đặc biệt là chuyện tình cảm, càng cố cấm cản thì họ càng yêu mãnh liệt hơn và bất chấp tất cả để được yêu.

Đối với nhiều phụ nữ khi thấy chồng mình có dấu hiệu “ngoại tình” thay vì ăn mặc thật đẹp, thật quyến rũ,… thì lại ghen tuông vô cớ,cằn nhằn, mặt lúc nào cũng chụ ụ khó ưa, thử hỏi có ông chồng nào mà không chán cho được.

Nếu là phụ nữ thông minh, bản lĩnh, phát hiện bị chồng ngoại tình đừng nên ghen tuông lồng lộn lên mà hãy bình tĩnh suy nghĩ, chồng mình cần gì ở cô bồ ấy, điểm gì của cô ấy làm hấp dẫn chồng… Thay vì lúc nào cũng đầu bù tóc rối, cằn nhằn chồng vô lối thì hãy thay đổi bản thân, mềm mỏng, ăn mặc cực đẹp, cực quyến rũ, ngọt ngào và chiều chuộng chồng. Thử hỏi ông chồng khi đối diện với người vợ đẹp như thế thì sao mà còn dám đi ngoại tình nữa chứ, không chừng anh ta phải lo cuống cuồng lên để giữ chân vợ nữa là đằng khác.

Phụ nữ ơi, trước khi trách hay phàn nàn ai đó, phải nhìn nhận bản thân mình trước đã! Nên nhớ đàn ông yêu bằng mắt, nên phụ nữ ta ơi hãy luôn đẹp, không những đẹp ngoại hình mà còn đẹp đến cả tâm hồn thì anh ấy, chồng của các chị không có cách nào mà bỏ vợ đi ngoại tình cho được.

Nếu các chị đã làm mọi cách, nhưng vẫn không giữ được chân anh ấy, thì xem như là duyên đã cạn, tốt nhất là không nên níu kéo, cái gì không thuộc về mình cố níu kéo cũng không hạnh phúc.

Ký ức là cái không thể xóa bỏ nhưng bạn hoàn toàn có thể ghi thêm những ký ức mới lên. Hãy cho đi thứ không thuộc về mình. Không có anh ấy, không hẳn cuộc sống trở nên bế tắc, cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác lại mở ra… và cuộc đời luôn nở hoa.

Theo Diệu Hương/Người lao động
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ghen sao cho đẹp mặt!