Tài xế vừa lái taxi vừa chơi Pokemon Go khiến khách thót tim và chàng trai Thanh Hóa đi xe máy vài trăm km để gặp bạn gái online nhưng bị cho 'leo cây'. Đó là hai trong những chuyện gây xôn xao Facebook hai hôm nay.

Tài xế vừa lái taxi vừa bắt Pokemon khiến khách ở Hà Nội thót tim

Hồng Quân | 10/08/2016, 13:40

Tài xế vừa lái taxi vừa chơi Pokemon Go khiến khách thót tim và chàng trai Thanh Hóa đi xe máy vài trăm km để gặp bạn gái online nhưng bị cho 'leo cây'. Đó là hai trong những chuyện gây xôn xao Facebook hai hôm nay.

Calce được biết đến trên mạng với biệt danh MafiaBoy, một thần đồng chỉ mới 15 tuổi của nhóm hacker mũ đen. Calce là chủ mưu gây ra cuộc tấn công DDoS nổi tiếng chống lại các nhà mạng lớn như Yahoo!, Amazon.com, Dell, E*TRADE, eBay, CNN ngày 6.2 và ngày Valentine năm 2000.
Calce chiếm quyền điều khiển của 75 máy chủ trong số 52 mạng, tung ra một gói lớn chương trình độc bắn phá các trang web trên toàn cầu. Số tiền thiệt hại toàn cầu lên đến 1,2 tỷ USD. Tuy nhiên, do đang ở độ tuổi vị thành niên nên cậu ta chỉ bị kết án 8 tháng tù treo, cùng 1 năm quản chế, bị giới hạn sử dung Internet và phạt tiền không đáng kể.
Do Shane Carruth, một nhà toán học và một cựu kỹ sư, viết kịch bản, đạo diễn và sản xuất năm 2004, Primer thành công với chi phí không tưởng (chỉ 7.000 USD).
Primer được đặc biệt chú ý do ngân sách làm phim rất thấp, cấu trúc cốt truyện thực nghiệm, ý nghĩa triết học và những đối thoại kỹ thuật phức tạp mà Shane Carruth đã chọn, dù không hề đơn giản với số đông khán giả. Một số người từng nhận xét rằng “bất kỳ ai tuyên bố hoàn toàn hiểu những gì đang diễn ra trong Primer sau khi xem phim chỉ một lần thì hoặc là một nhà bác học hoặc là kẻ nói dối”.
Bộ phim giành được giải thưởng Grand Jury Prize tại Sundance năm 2004, trước khi phát hành giới hạn tại rạp chiếu phim Mỹ. Các nhân vật chính là Aaron (Shane Carruth) và Abe (David Sullivan), hai kỹ sư vô tình tạo ra một thiết bị cho phép con người có thể du hành trở lại quá khứ. Ban đầu họ thử nghiệm thiết bị bằng cách sử dụng nó để đánh lừa thị trường chứng khoán, nhưng cuối cùng không thể cưỡng lại sự cám dỗ khi sử dụng cỗ máy này để can thiệp vào mọi khía cạnh trong cuộc sống của mình. Sự liều lĩnh ngày càng tăng của họ làm cho cả hai tạo ra những vấn đề ngày càng rắc rối, và chính điều này bắt đầu tiêu diệt tình bạn của họ.
Vì mong muốn xâm lược Pháp nên trùm Phát xít Đức Adoft Hitler đã yêu cầu một loại vũ khí mới nhằm chọc thủng phòng tuyến Magino (ở Đông Bắc Pháp) – đường ranh giới tự nhiên cuối cùng ngăn cách Hitler và phần còn lại của Tây Âu.
Theo tài liệu các vũ khí tối mật, năm 1941, một năm sau khi phòng tuyến bị chọc thủng, nhà sản xuất thép và chế tạo vũ khí của Đức - Friedrich Krupp A.G. bắt đầu thiết kế loại súng dành riêng cho Hitler, có tên là Gustav.
Khẩu súng Gustav cao bốn tầng, dài 47m, nặng 1.350 tấn, bắn đạn nặng 4,5 tấn từ nòng súng khổng lồ dài 30m.
Khẩu súng khổng lồ này chỉ có thể vận chuyển bằng xe hỏa, và dễ dàng bị các máy bay ném bom của quân đồng minh phát hiện. Dự án này phá sản chỉ trong vòng một năm.
Hòn đảo cấm tiệt phụ nữ bén mảng tới được gọi là núi thiêng, ngọn Athos là một bán đảo được bao quanh bởi núi non ở Macedonia, thuộc phía Bắc Hy Lạp. Nơi đây có một đạo luật hết sức kỳ lạ, ai nghe qua cũng cả thấy khó tin: Cấm tiệt phụ nữ.

Gần 1.000 năm qua, người ta luôn không ngừng tò mò về vùng đất dài 399km, rộng 80km này, bởi ở đây không hề có bóng dáng của phụ nữ, thậm chí không ai có thể tìm được động vật thuộc giống cái xuất hiện tại đây.
Với hơn 20 tu viện lớn, 15 tu viện nhỏ và hơn 200 căn nhà nhỏ, Mount Athos là nơi sinh sống của hơn 1.500 cư dân tu hành đến từ Hy Lạp, Serbia, Nga, Romania và Bulgaria. Tuy thuộc về Hy Lạp, nhưng Mount Athos là vùng đất tự trị và không chịu sự kiểm soát của chính phủ Hy Lạp.

Do không được phép nuôi gà mái hay bò sữa, thế nên toàn bộ những thực phẩm chế biến từ trứng gà và sữa của người dân Mount Athos đều phải nhập từ Hy Lạp sang. Quy định khắc nghiệt cùng cuộc sống tu hành gian khổ giúp các tăng nhân tại đây sống trường thọ.

Bất cứ ai muốn đặt chân lên đảo cũng đều phải trải qua vòng kiểm tra nghiêm ngặt, thậm chí còn phải trút bỏ toàn bộ xiêm y mặc trên người. Khi phát hiện ra có nữ giới trà trộn, người dân trên đảo sẽ lập tức trục xuất đối tượng này ra khỏi địa bàn của mình. Chính vì vậy, nếu không muốn bị liệt vào danh sách “gái đẹp bị trục xuất”, các bạn nữ đừng nên bén mảng tới đây nhé!
Phim về cuộc đời của trùm Mafia không có từ mafia nào.
Chrysippus chết vì cười sặc sụa.
Tài xế vừa lái taxi vừa bắt Pokemon khiến hành khách thót tim vì sợ gặp tai nạn.
Ngồi sau xe đạp của bố, con gái vẫn tập trung bắt Pokemon.
Hiểm họa rình rập nam thanh niên vừa chạy xe máy vừa bắt Pokemon.
Giới trẻ Việt bắt Pokemon từ sáng...
... giữa trưa...
... cho đến đêm khuya.
Không chỉ giới trẻ mà người đứng tuổi cũng đổ xô ra công viên bắt Pokemon.
Chàng trai Thanh Hóa đi xe máy vài trăm km đến Bái Thượng, Thọ Xuân để gặp bạn gái online nhân dịp sinh nhật cô. Thế nhưng, khi đến nơi thì cô gái không ra gặp khiến anh chàng sầu não, ngồi ăn chè, uống nước sấu nguyên ngày đêm và bơ vơ trong quán nét.

Xem thêm: Sốc vì clip gái xinh Sài Gòn tốc váy khoe nội y trên xe máy

Đóng cảnh nóng với Angela Phương Trinh, bạn diễn nức lòng

Clip chế 3 HLV The Face thị phạm Hoàng Xuân Vinh, 'em trai Lệ Rơi' ca hit mới của Sơn Tùng

Nhân Hoàng (ảnh: tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài xế vừa lái taxi vừa bắt Pokemon khiến khách ở Hà Nội thót tim