Jose Mourinho đã chọn ra 3 cầu thủ hay nhất mọi thời đại mà không có Cristiano Ronaldo khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Trong khi đó, báo Italia đồng loạt đưa tin Pogba muốn rời Juventus.

Pogba muốn đến Man United, Mourinho loại Ronaldo khỏi 3 cầu thủ hay nhất mọi thời đại

Huyền Thi | 20/07/2016, 07:35

Jose Mourinho đã chọn ra 3 cầu thủ hay nhất mọi thời đại mà không có Cristiano Ronaldo khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Trong khi đó, báo Italia đồng loạt đưa tin Pogba muốn rời Juventus.

Mourinho chọn Messi, loại Ronaldo

Tân HLV Manchester United đã chọn Lionel Messi, Diego Maradona và Pele là 3 cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại trước sự ngạc nhiên của nhiều người.

Trả lời phóng viên Daily Express, Mourinho cho biết: "Đối với tôi, ba cầu thủ hàng đầu trong lịch sử là Messi, Pele và Maradona".

Tuyên bố của Mourinho lan truyền nhanh trên Twitter, thậm chí con trai Người đặc biệt cũng chia sẻ lại. Phương tiện truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ với sự lựa chọn của Mourinho bởi Ronaldo là đồng hương cũng như học trò của ông 3 năm ở Real Madrid.

Mourinho từng có xích mích với Ronaldo khi còn dẫn dắt Real Madrid.

Ronaldo từng giành được Quả bóng vàng FIFA dưới thời Mourinho tại Real Madrid vào năm 2012. Song mối quan hệ của Mourinho với Ronaldo và một số cầu thủ trụ cột của Real Madrid không tốt dẫn đến chuyện ông phải rời sân Bernabéu năm 2013. Đó có thể lý do Ronaldo nằm ngoài danh sách 3 cầu thủ hay nhất của Mourinho.

Tất nhiên, nhiều fan Real Madrid bày tỏ sự bất bình với Mourinho vì Messi là ngôi sao của kình địch Barcelona.

Pogba muốn rời Juventus

Hy vọng giữ chân Pogba của Juventus bị dội một gáo nước lạnh khi tiền vệ 23 tuổi người Pháp đề đạt nguyện vọng được ra đi và điểm đến chính là Manchester United.

Hàng loạt các tờ báo hàng đầu Italia như Gazzetta dello Sport, Tuttosport, Corriere dello Sport ra hôm nay khẳng định rằng, Pogba muốn rời Juventus để trở về sân Old Trafford.

Báo Italia đồng loạt đưa tin Pogba muốn rời Juventus.

Theo Sky Sport Italia, Manchester United đã chính thức hỏi mua Pogba từ Juventus với mức giá 87 triệu bảng (104 triệu euro), thấp hơn so với lời đồn đoán (120 triệu euro) gần đây. Pogba đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Manchester United và nhận lương 280.000 bảng/tuần để trở thành một trong những cầu thủ lương cao nhất thế giới.

Nếu thương vụ này xảy ra, Pogba cũng vượt Bale để thành cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại.

Bức ảnh mới đây do bà Matilde, vợ Mourinho đăng trên Twitter cho thấy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tự tin có Pogba trong đội hình. Cụ thể hơn, vợ Mourinho chụp ảnh chồng mặc vest chuẩn bị cho chuyến du đấu ở Trung Quốc nhưng vô tình để lộ sơ đồ chiến thuật của ông.

Sơ đồ chiến thuật của Mourinho có Pogba.

Trong ảnh, tấm bảng trắng sau lưng Mourinho có tên của các cầu thủ Quỷ đỏ. Thứ tự từ trên xuống dưới gồm De Gea, Smalling/Blind, Shaw/Rojo, Carrick, Fellaini, Mata, Martial/Depay, Mata, Ibrahimovic. Cái tên đứng ngay cạnh Fellaini được nhiều fan Manchester United đồng thuận là vị trí của Pogba.

Sơ đồ này còn hé lộ Mata sẽ chơi hộ công, Martial và Depay sẽ thay phiên nhau dạt cánh trái. Vị trí tiền đạo cắm là của Ibrahimovic và Rashford.

Xem thêm: Robben: Derby thành Manchester hơn cả cuộc chiến Mourinho và Guardiola

Fan vui sướng vì Ronaldo ngồi ngoài 2 tháng, bỏ lỡ 6 trận đấu

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba muốn đến Man United, Mourinho loại Ronaldo khỏi 3 cầu thủ hay nhất mọi thời đại