Sau khi thi đấu hay và ghi bàn trong trận Pháp thắng Hà Lan 1-0 trên sân khách, Paul Pogba nhắn nhủ vị trí mà anh có thể chơi tốt nhất cho HLV Mourinho.

Pogba nói vị trí tốt nhất của mình cho Mourinho

Huyền Thi | 11/10/2016, 22:55

Sau khi thi đấu hay và ghi bàn trong trận Pháp thắng Hà Lan 1-0 trên sân khách, Paul Pogba nhắn nhủ vị trí mà anh có thể chơi tốt nhất cho HLV Mourinho.

Ở trận gặp Hà Lan rạng sáng nay, Pogba đập tan mọi lời chỉ trích khi thi đấu hay và còn ghi bàn duy nhất bằng cú sút xa từ cự ly 25m.

Kể từ khi chiêu mộ Pogba với giá kỷ lục thế giới (89 triệu bảng) từ Juventus vào mùa hè này, Mourinho vẫn đang cố gắng tìm ra vị trí tốt nhất cho tiền vệ 23 tuổi người Pháp. Thi thoảng chiến lược gia người Bồ Đào Nha sử dụng Pogba ở vị trí tiền vệ lùi sâu.

Thế nhưng, sau trận Pháp thắng Hà Lan 1-0 trên sân khách, Pogba cho biết anh cảm thấy thoải mái hơn khi chơi dâng cao phía trên.

"Tôi cố gắng để thích nghi. Tôi là một cầu thủ có xu hướng tiến lên phía trước. Huấn luyện viên hướng dẫn cho tôi, tôi cố gắng làm theo.

Tôi phải đoạt bóng và nỗ lực phòng thủ. Giá trị của tôi là có thể chơi nhiều vịtrí khác nhau, giống như Pirlo. Tôi có thểphục vụ đội bóngnhiều hơn
", Pogba chia sẻ.

Pogba thích chơi tiền vệ dâng cao thay vì lùi sâu.

Có 7 điểm sau ba trận, Pháp đang đứng thứ đầu bảng A cùng Thụy Điển do bằng hiệu số bàn thắng bại. Pogba khẳng định chiến thắng 1-0 ở Amsterdam là bước tiến lớn để tuyển Pháptới vòng chung kết World Cup 2018.

"Mục tiêu của chúng tôi là đến World Cup. Hôm nay, chúng tôi đạt được điểm tốt. Có hiệp 1 tốt và phải vất vả hơn trong hiệp 2 nhưng chúng tôi hạnh phúc”, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh nói thêm.

Griezmann ca ngợi Pogba, Klopp tái mặt trước đại chiến với Man United

Pogba nã đại bác hạ gục tuyển Hà Lan, fan Man United phấn khích

Ronaldo chụp tự sướng với fan trong trận Bồ Đào Nha hủy diệt Đảo Faroe

Thanh niên chặn đầu xe buýt chạy lấn tuyến ở Hà Nội gây xôn xao

Trai làng ném bom khói phá đám cưới cô dâu làm khách bỏ chạy

Ngôi làng cuồng loạn tập thể khiến hàng loạt người chết

Ma dược khiến phụ nữ tự nguyện dâng hiến và 2 công nghệ đáng sợ khác

Sự thật chuyện hot girl 96 đi khách bị đại gia tung clip sex

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba nói vị trí tốt nhất của mình cho Mourinho