Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chắc chắn sẽ khiến chuyến đi thanh xuân của bạn cùng hội bạn tri kỷ trọn vẹn trải nghiệm và không thể nào quên.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay ưu đãi cho nhóm bạn, lập team đi Phú Quốc ngay thôi

Q.C | 20/10/2020, 12:12

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chắc chắn sẽ khiến chuyến đi thanh xuân của bạn cùng hội bạn tri kỷ trọn vẹn trải nghiệm và không thể nào quên.

Dù bạn đang một mình hay đã có đôi có cặp, thì du lịch với hội bạn thân vẫn mang lại những cảm xúc tuyệt vời mà bạn không thể tìm thấy ở đâu khác. Thoải mái làm những việc "điên rồ", chia sẻ mọi thứ trên trời dưới biển, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm xa xưa, buồn có người tâm sự, khó khăn có người “chia ngọt sẻ bùi”... , đó là những lý do xứng đáng để bạn nên có một chuyến đi du lịch cùng hội bạn thân.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bỏ lại sau lưng những bộn bề của công việc và phiền muộn trong cuộc sống để cùng lũ bạn thân "quẩy" hết mình trong những chuyến khám phá vùng đất mới. Càng đi xa, bạn bè sẽ có cơ hội gần nhau, hiểu nhau nhiều hơn, trân trọng và yêu thương nhau hơn. Vậy nên, đừng bỏ lỡ cơ hội cùng hội tri kỷ lên kế hoạch ngay cho những chuyến xê dịch ngắn ngày trong dịp cuối năm nhé.

premier-residences-phu-quoc-emerald-bay-2-.jpg

Là một hòn đảo biệt lập với vẻ đẹp hoang sơ hút hồn, biển xanh, cát trắng, những ghềnh đá hùng vĩ và nhiều điểm tham quan hút khách, Phú Quốc nổi lên như một thiên đường du lịch sôi động, đặc biệt phù hợp đối với các nhóm bạn. Chỉ cần diện dresscode thật chất, là cả nghìn tấm ảnh sống ảo tuyệt diệu sẽ ra đời, khi cùng hội bạn chí cốt của bạn check-in những điểm tham quan gây sốt tại đảo Ngọc như bãi Sao, Rạch Vẹm, cáp treo vượt biển ra đảo Hòn Thơm, khu vui chơi Sun World Hon Thom Nature Park hay công viên nước Aquatopia…

Khi chơi đã mệt, cả list dài những món ăn hấp dẫn chỉ nơi đây có như bún quậy, bún kèn, gỏi cá trích, nhum nướng, hải sâm và vô số các loại hải sản tươi ngon đang chờ đón. Đi với cả nhóm thì khỏi phải lo về giá rồi, tha hồ trải nghiệm hết các món đặc sắc trên đảo Ngọc.

premier-residences-phu-quoc-emerald-bay-1-.jpeg

Một trong những điểm nghỉ dưỡng phù hợp và hot nhất dành cho các nhóm bạn tại Phú Quốc, phải kể đến khu nghỉ dưỡng tại quần đảo An Thới, thuộc Nam Phú Quốc - Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao có thiết kế tràn ngập hơi thở hiện đại và màu sắc trẻ trung, rực rỡ, nằm ngay sát bên bãi Kem. Đây là bãi biển thuộc top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới do Flight Network bình chọn, rất lặng sóng, nước trong vắt thấu tận đáy cùng bãi cát trắng mịn đủ sức làm mãn nhãn bất cứ du khách khó tính nào. Những trò chơi sống động hoàn toàn miễn phí ở bãi biển trong khu nghỉ dưỡng như chèo Kayak, bóng chuyền… chắc hẳn sẽ khiến chuyến đi của nhóm bạn vui quên sầu.

Một điểm cộng nữa là Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay có bể bơi ở tràn bờ ở trung tâm của khu nghỉ dưỡng, rộng tới 5000m2, với nhiều cấp độ thoải dần ra biển, cho cảm giác như chạm tay là với tới biển cả bao la. Bên cạnh đó, với chuỗi các nhà hàng Mercato, Clubhouse sát bên bãi biển, quầy bar Muse Rooftop,…, cả nhóm có thể tận hưởng trọn vẹn ẩm thực đảo Ngọc ngay trong khu nghỉ. Nếu muốn thư giãn hay chăm sóc sắc đẹp, Emerald Spa sẽ chiều lòng bạn với những liệu trình công phu được thiết kế chuyên biệt từng chi tiết.

Các phòng nghỉ đa dạng, thiết kế tiện nghi như một căn hộ hiện đại với nét đẹp phóng khoáng cùng tầm nhìn ôm trọn biển xanh bao la. Chia ra thành nhiều hạng phòng như phòng tiêu chuẩn từ 1 – 3 phòng ngủ, phòng gia đình, căn hộ tiện nghi, hay penthouse có hồ bơi riêng, với mức giá hợp lý, đây là điểm nghỉ chân cực kỳ phù hợp cho các nhóm bạn. Nhất là khi khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp bên bờ bãi Kem đang đưa ra ưu đãi đặc biệt dành riêng cho nhóm bạn với chương trình combo "Dấu ấn thanh xuân”, khiến một kỳ nghỉ dưỡng 5 sao cho cả nhóm trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

anhdaidiensun20102020.jpg

Theo ưu đãi “Dấu ấn thanh xuân”, với mức giá chỉ từ 2.563.000đ ++ /phòng/đêm cho nhóm 4 người, cả nhóm sẽ được ưu đãi 15% cho các dịch vụ ẩm thực tại khách sạn, 50% ưu đãi chăm sóc và trẻ hóa làn da tại Emerald Spa, miễn phí lượt cocktails đầu tiên và miễn phí sử dụng các dịch vụ tiện ích công cộng tại khu nghỉ dưỡng. Ưu đãi sẽ được áp dụng cho hạng phòng Superior Suites 2 giường King size, căn hộ thông minh 2 phòng ngủ, và căn hộ áp mái cao cấp 2 phòng ngủ và hồ bơi riêng, với thời gian đặt phòng từ nay đến 31.10.2020, cho kỳ nghỉ từ 15.9.2020 đến 20.12.2020.

premier-residences-phu-quoc-emerald-bay-8-.jpg
premier-residences-phu-quoc-emerald-bay-7-.jpg
premier-residences-phu-quoc-emerald-bay-6-.jpg

Du lịch cùng hội bạn thân nhắng nhít, nghe thôi đã thấy vui tưng bừng và thoải mái hết nấc khi được sống trọn thanh xuân. Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, khu nghỉ dưỡng 5 sao sống động với tiện nghi hiện đại tại Nam Phú Quốc chắc chắn sẽ khiến chuyến đi thanh xuân của bạn cùng hội bạn tri kỷ trọn vẹn trải nghiệm và không thể nào quên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay ưu đãi cho nhóm bạn, lập team đi Phú Quốc ngay thôi