Một đoạn video 30 giây quảng bá du lịch Việt Nam với tiêu đề "Why not VietNam" đã chính thức được giới thiệu trên CNN.

Quảng bá du lịch Việt Nam phát sóng trên CNN

Minh An | 17/10/2020, 17:49

Một đoạn video 30 giây quảng bá du lịch Việt Nam với tiêu đề "Why not VietNam" đã chính thức được giới thiệu trên CNN.

Bắt đầu từ 15.10, đoạn video 30 giây giới thiệu, quảng bá du lịch Việt Nam “Why not VietNam?’ được CNN phát sóng chính thức. Thời gian phát sóng sẽ kéo dài trong 6 tuần và sau thời gian này, CNBC sẽ hỗ trợ phát miễn phí.

Video "Why not VietNam" quảng bá du lịch Việt Nam được thực hiện bởi Hội đồng tư vấn Du lịch (TAB) và Tổng cục Du lịch phối hợp với CNN. Nội dung clip như một lời gợi ý nhẹ nhàng để du khách nước ngoài có thể coi Việt Nam là một trong những lựa chọn điểm đến trong thời gian tới.

vietnama.jpg
Hình ảnh quảng bá du lịch Việt Nam trên CNN

Trong đoạn clip ngắn ngủi nhưng nhiều điểm đến an toàn, cảnh quan thiên nhiên đa dạng chưa được khám phá của Việt Nam được truyền tải, bên cạnh đó là nền ẩm thực phong phú, văn hóa truyền thống đa dạng...

Thước phim 30 giây này sẽ cho du khách câu trả lời về những lý do thuyết phục họ tin tưởng chọn Việt Nam cho các chuyến đi trong tương lai: sự nỗ lực của Chính phủ và người dân tạo nên thành tích về sự kiểm soát dịch bệnh và đảm bảo an toàn cho người dân từ thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát.

Đoạn video quảng bá du lịch Việt Nam trên CNN Asia

Ngoài những clip, hình ảnh giới thiệu về du lịch Việt Nam, trong vài tháng tới, Việt Nam sẽ thu hút khách du lịch bằng các cuộc thi có giải thưởng giá trị cao trên mạng xã hội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng bá du lịch Việt Nam phát sóng trên CNN