Các trận ra quân ở mùa giải Champions League 2019/2020 tiếp tục diễn ra vào rạng sáng nay và đã có nhiều bất ngờ xảy ra

PSG đè bẹp Real Madrid, Ronaldo tức tối vì bị chia điểm

nguyen huy | 19/09/2019, 05:30

Các trận ra quân ở mùa giải Champions League 2019/2020 tiếp tục diễn ra vào rạng sáng nay và đã có nhiều bất ngờ xảy ra

Trong trận cầu PSG tiếp đón Real, mặc dù không có sự phục vụ của những ngôi sao nhưNeymar, Kylian Mbappe và Edison Cavani vì bị treo giò và chấn thương nhưng nhờ cú đúp của Angel Di Maria, PSG đại thắng 3-0 trước Real ở trận ra quân Champions League.

Ba bàn thắng của của PSG được ghi bởi Di Maria 14', 33', Meunier 90'+1.Nhờ trận ra mắt hoành tráng, PSG vượt lên dẫn đầu bảng A. Ở trận đấu còn lại, Club Brugge hòa 0-0 với Galatasaray.

Cũng cùng tỷ số này, thầy trò Pep Guardiola cũng có trận ra quân tại bảng C Champions League đầy thuận lợi dù trước đó không lâu, họ đã có một trận đấu đáng quên khi để thua Norwichtại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Thế nhưng, bằng sự phục hồi hình ảnh cũ, Man City đã có trận thắng dễ trướcShakhtar Donetsk. Babàn thắng của Man City doMahrez ghi ở phút 24', Gundogan 38', Jesus 76'.

Nếu đội bóng cũ Real thất bại thảm hại thì Ronaldo cũng có trận cầu đáng thất vọng rạng sáng nay khi Juventus đã phải chia điểm vớiAtletico ở phút cuối khi mà dẫn trước đến hai bàn.

Bốn bàn thắng đều được ghi trong hiệp hai. Juventus cụ thể hóa ưu thế kiểm soát bóng bằng bàn mở tỷ số của Juan Cuadrado, ba phút sau giờ nghỉ. 17 phút sau, Blaise Matuidi nhân đôi cách biệt cho đội khách khi đón đường tạt bóng của Alex Sandro và đánh đầu cận thành chuẩn xác.

Bị dẫn trước hai bàn, Atletico chơi canh bạc tất tay, khi chuyển sang sơ đồ 3-4-3 trong nửa cuối hiệp ha và sSự mạo hiểm của Diego Simeone được đền đáp. Sau khi Stefan Savic rút ngắn tỷ số ở phút 70, tiền vệ vào sân thay người Hector Herrera khiến cả sân Wanda Metropolitano vỡ òa khi bật cao đánh đầu sau quả phạt góc của Kieran Trippier, ấn định tỷ số hòa 2-2 đúng phút 90.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
PSG đè bẹp Real Madrid, Ronaldo tức tối vì bị chia điểm