Paris Saint-Germain đang rất muốn có sự phục vụ của N'Golo Kante, tiền vệ vừa ký bản hợp đồng kéo dài 5 năm với Chelsea. HLV Maurizio Sarri tuyên bố Kante 'không phải là ngoại lệ' nếu anh muốn ra đi.

PSG muốn có N'Golo Kante, Sarri tuyên bố 'anh ấy không phải là ngoại lệ'

Nguyên Huy | 08/02/2019, 06:30

Paris Saint-Germain đang rất muốn có sự phục vụ của N'Golo Kante, tiền vệ vừa ký bản hợp đồng kéo dài 5 năm với Chelsea. HLV Maurizio Sarri tuyên bố Kante 'không phải là ngoại lệ' nếu anh muốn ra đi.

Gã nhà giàu thành Paris đang rất khát khao cầu thủ đánh chặn đương kim vô địch thế giới, người đang khoác áo CLB Chelsea, N'Golo Kante.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, những nhà vô địch nước Pháp đã cố gắng chiêu dụ "viên ngọc đen" này.
Giấc mộng đã không thành với PSG bởi cầu thủ tấn công 27 tuổi này đã từ chối việc phải rời khỏi Stamford Bridge.

The Blues giữ chân ngôi sao của minh bằng cách ký một bản hợp đồng mới với mức lương 290.000 bảng mỗi tuần và được kéo dài trong năm năm.



Điều này có nghĩa Kante sẽ ở lại với đội bóng phía tây thành London cho đến hết năm 2023.Trong một bản báo cáo gần đây, tờ báo thể thao uy tínLe10 Sport cho hay gã khổng lồ nước Pháp đang thể hiện sự quan tâm của họ đến cầu thủ từng đoạt giải thưởng “Đội hình xuất sắc nhât năm” của FIFA.

Paris Saint-Germain đã tiếp cận với người đại diện hợp pháp của “chú chuột không phổi”.Gã nhà giàu nước Pháp đã sẵn sàng phá vỡ hợp đồng với mục đích hoàn tất kỳ chuyển nhượng mùa hè

Đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử tự tin rằng với nỗ lực mới nhất của mình, họ có thể có cơ hội tốt hơn để đánh bại Chelsea trong việc kéo Kante ra khỏi Stamford Bridge.

Sau khi tuyên bố Eden Hazard có thể rời khỏi Chelsea nếu muốn, thuyền trưởng The Blues cũng cho hay N'Golo Kante “không phải là ngoại lệ nếu anh ấy muốn đi”. Chính điều này đã khích lệ và làm tăng niềm tin về việc mang cầu thủ đánh chặn ĐKVĐ thế giới quy hồi cố quốc.

Với phong cách thi đấu đầy nhiệt huyết cùng sự di chuyển không mệt mỏi, Kante tự khẳng định mình là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới.

Điều này được chứng minh bằng cách ngôi sao người Pháp từng giành các chức vô địch Premier League với Leicester City và Chelsea.

Thế nhưng kể từ khi Sarri đến Stamford Bridge, và áp dụng chiến thuật gọi là “Sarri-ball”, Kante đã bị buộc phải rời khỏi vị trí sở trường của mình để nhường chỗ cho Jorginho.

Ngôi sao người Pháp phải dâng cao hơn như vai trò của một tiền vệ tấn công với sự di chuyển rộng hơn và tiếp cận khung thành đối phương nhiều hơn.

Trong một cuộc họp báo sau trận đấu khi Chelsea để thua muối mặt đối thủ Bournemouth với tỷ số 4-0, Sarri đã bất ngờ chỉ trích Kante khi cho rằng tiền vệ này không đủ giỏi về mặt kỹ thuật để chơi ở vị trí của Jorginho.

Trong chiến thắng đậm đà 5-0 trên sân nhà Stamford Bridge trước Huddersfield Town vào thứ Bảy tuần trước, Jorginho đã bị chấn thương háng nhưng Sarri đã nhấn mạnh sau trận đấu rằng Kante sẽ không ra sân ở vị trí tiền vệ đánh chặn nếu như cầu thủ người Ý vẫn không thể ra sân trong cuộc đối đầu Manchester City vào Chủ nhật tới đây.

"Chúng tôi đang cố gắng tập luyện với hai cầu thủ đang chơi ở vị trí phòng ngự. Trong đó, ưu tiên số một là Ampadu và thứ hai là Kovacic.

Có thể là do đặc điểm của anh ấy, Kovacic phù hợp hơn với đội bóng này ở vị trí một tiền vệ phòng ngư”, Sarri nói.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
PSG muốn có N'Golo Kante, Sarri tuyên bố 'anh ấy không phải là ngoại lệ'