Hôm qua, trang Yahoo! Pháp đưa tin rằng James Rodriguez chuẩn bị gia nhập PSG thay vì Manchester United. Song, ông chủ PSG, Nasser Al-Khelaifi phủ nhận thông tin này.

PSG phủ nhận có James Rodriguez, Man United mừng thầm

Huyền Thi | 05/07/2016, 08:08

Hôm qua, trang Yahoo! Pháp đưa tin rằng James Rodriguez chuẩn bị gia nhập PSG thay vì Manchester United. Song, ông chủ PSG, Nasser Al-Khelaifi phủ nhận thông tin này.

Sau mùa giải đáng thật vọng ở Real Madrid nhưng thi đấu khá thành công cùng tuyển Colombia ở Copa America 2016 (giành vị trí thứ ba), James Rodriguez được cho là đang rục rịch tìm CLB mới. Hôm qua, trang Yahoo! Pháp đưa tin James Rodriguez đã thảo luận về tương lai với PSG.

Tuy vậy, ông chủ người Qatar của PSG, Nasser Al-Khelaifi khẳng định rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt: "Hai cầu thủ đã ra đi (Ibrahimovic và Van der Wiel), ba cầu thủ đến. Đó là điều tốt cho vòng quay mới. James Rodriguez ư? Điều này là không đúng sự thật. Chúng tôi không nói chuyện với anh ta và cả Real Madrid".

James Rodriguez sẽ đến PSG hay Manchester United mùa hè này?

PSG mất Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo ghi 50 bàn/51 trận mùa trước, nên có khả năng thực hiện ít nhất trong một thương vụ chuyển nhượng lớn thời gian tới. Hatem Ben Arfa là bản hợp đồng tốt cho PSG nhưng đến theo dạng chuyển nhượng tự do. James Rodriguez có thể đáng ứng tiêu chí của PSG.

ĐKVĐ Pháp có đủ tiền để trả lương khủng cho James Rodriguez cũng như đáp ứng mức giá mà Real Madrid đưa ra. Cách đây hai năm, Real Madrid chi 80 triệu euro để mua James Rodriguez từ Monaco. Thế nên, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha muốn khoản tiền tương tự nếu bán đội trưởng tuyển Colombia.

Chelsea và Manchester United cũng quan tâm đến James Rodriguez, song Quỷ đỏ đang tập trung vào việc chiêu mộ Pogba.

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
PSG phủ nhận có James Rodriguez, Man United mừng thầm