Có cơ hội đăng quang sớm nhưng các cầu thủ PSG đã cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác với họ trước đây khi để thua không tưởng Lille ở vòng 32 Ligue 1 với tỷ số 1-5.

PSG thua bạc nhược, lập kỷ lục buồn sau 19 năm

nguyen huy | 15/04/2019, 08:05

Có cơ hội đăng quang sớm nhưng các cầu thủ PSG đã cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác với họ trước đây khi để thua không tưởng Lille ở vòng 32 Ligue 1 với tỷ số 1-5.

PSG đã có cơ hội đăng quang từ vòng đấu trước, nhưng lại để Strassbourg cầm hoà 2-2 trong trận cầu mà tiền đạo của họ, Eric Choupo Moting có pha hỏng ăn vào diện vô duyênnhất mọi thời đại. Tối qua, họ lại lỡ cơ hội đăng quang sớm vì thảm bại dưới tay Lille.

Với sức mạnh và gần như bất bại ở đấu trường trong nước, không ai có thể nghĩ rằng PSG lại có một đêm thi đấutệ hại đến như thế. Mới vào trậnđược 7 phút,hậu vệ phải Thomas Meunier đã đốt lưới nhà, "biếu" cho chủ nhà lợi thế dẫn bàn trước. Nhưng chỉ cần 4 phút sau,PSG gỡ hoà, nhờ công Juan Bernat sau nỗ lực kiến tạo của Mbappe.

Tưởng chừng như các chàng trai Pháp sẽ chứng tỏ sức mạnh vốn có như họ đã từng nhưng chính Bernat lại là nguồn cơn cho một trận cầu thảm bại khi cầu thủ đá cánh người Tây Ban Ban Nha nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 36 vì lỗi kéo tay thô thiển.

Sang hiệp 2, chơi thiếu người đã khiến cho PSG chơi như những nhà thi đấu nghiệp dư. Thế là hàng loạt bàn thắng được ghi cho Lille khi Pepe vượt lên dẫn 2-1 từ phút 51. Đến phút 65, cách biệt được nới rộng lên thành hai bàn do Jonathan Bamba thực hiện. Tận dụng tâm lý rệu rã của PSG, Lille ghi thêm hai bàn nữa, đều từ các cú đánh đầu của hậu vệ Gabriel rồi Fonte, để hoàn tất bữa tiệc vui chưa từng có.

Với trận thua này, lần đầu tiên sau 19 năm, kể từ trận thua Sedan 1-5 hôm 2.12.2000, PSG mới lại thua đậm đến vậy tại giải vô địch quốc gia Pháp. Mặc dù thua trận nhưng cơ hội vộ địch Pháp vẫn tràn trề với thầy trò Tuchel. Thứ 4 tới, nếu họNantes thì có thể mở rượu ăn mừng.

X.H
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
PSG thua bạc nhược, lập kỷ lục buồn sau 19 năm