Sau khi sự cố xảy ra tại giải U.17 quốc tế tại Quảng Châu (Trung Quốc), Nguyễn Đức Anh cùng ban huấn luyện U.17 Hà Nội đến phòng riêng bắt tay tạ lỗi Trịnh Hạo Khôn.

Đấm rách mí mắt cầu thủ Trung Quốc, hậu vệ Hà Nội đến phòng riêng xin lỗi

nguyen huy | 14/04/2019, 15:45

Sau khi sự cố xảy ra tại giải U.17 quốc tế tại Quảng Châu (Trung Quốc), Nguyễn Đức Anh cùng ban huấn luyện U.17 Hà Nội đến phòng riêng bắt tay tạ lỗi Trịnh Hạo Khôn.

Tại phòng riêng của cầu thủ Trịnh Hạo Khôn, đội trưởng Đức Anh cúi gập người xin lỗi ban huấn luyện Hà Bắc.Với sự hối lỗi vì đã không thể khống chế bản thân, hậuvệ 16 tuổicủa Hà Nội đã chân thành nhận sai, nói lời xin lỗi và hứa rút kinh nghiệm.

Theo cùng với Đức Anh còn có một số thành viên ban huấn luyện Hà Nội, với sự chân thành này, đại diện CLBHà Bắc và Trịnh Hạo Khôn chấp nhận lời xin lỗi và thống nhất sẽ cùng chơi đẹp và hết sức ở trận cuối.

Tình huống xảy ra ở phút 17 trong trận U.17 Hà Nội đấu với U.17 Hà Bắc. Khi tỷ số đang là 0-0, đội trưởng Trịnh Hạo Khônphạm lỗi với thủ môn Nguyễn Duy Dũng trong một pha ham bóng. Đức Anh lập tức lao tới trả đũa, bằng cách đẩy rồi đấm vào mặt Trịnh Hạo Khôn. Cầu thủ hai đội lao vào, định ẩu đả buộc trọng tài chính phải can thiệp.

Ban đầu, trọng tài chính rút thẻ vàng với Đức Anh nhưng sau khi thấy máu đổ trên mặt Hạo Khôn, ông đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho hậu vệ của Hà Nội. Kết quả, Trịnh Hạo Khôn bị rách mí mắt, được đưađến bệnh viện khâu 6 mũi.

Ban tổ chức giải quyết định cấm hậu vệ 16 tuổi của Hà Nội góp mặt các trận còn lại tại giải, đồng thời tước danh hiệu Fair-play của Hà Nội. Ban tổ chức còn gửi tường trình vụ việc cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Hà Nội kết thúc vòng bảng với vị trí thứ ba trên bốn đội. Họ thắng chủ nhà Quảng Châu Hằng Đại và Banfield (Argentina) cùng với tỷ số 1-0, nhưng thua Spartak Moscow (Nga) 0-8. Hà Nội sau đó hòa Hà Bắc 0-0, rồi thua 5-6 ở loạt đá luân lưu để lỡ cơ hội tranh giải Năm.

Ban đầu, Hà Nội được đề cử giải phong cách (fair-play). Nhưng sự cố giữa Đức Anh và Trịnhkhiến CLB trẻ đến từ Việt Nam bị tước danh hiệu.

Giải giao hữu U.17 quốc tế tranh Cup Hằng Đại diễn ra từ ngày 8.4 đến ngày 14.4, quy tụ tám CLB trẻ gồm: Atletico Madrid (Tây Ban Nha), Banfield (Argentina), Spartak Moscow (Nga), Cruzeiro (Brazil), Kashima Antlers (Nhật Bản), Quảng Châu, Hà Bắc (Trung Quốc) và Hà Nội.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đấm rách mí mắt cầu thủ Trung Quốc, hậu vệ Hà Nội đến phòng riêng xin lỗi