Cựu thủ môn Real Madrid mới đây đã đưa ra những lời bình luận không hay về Messi khi cho rằng cầu thủ của Braca.

Cựu thủ môn Real: 'Messi là kẻ giả tạo và hay khiêu khích'

23/04/2020, 21:35

Cựu thủ môn Real Madrid mới đây đã đưa ra những lời bình luận không hay về Messi khi cho rằng cầu thủ của Braca.

Trong cuốn tự truyện "A Path Not Real”, Dudek đã có đoạn chỉ thẳng tên Messi là người giải tạo và hay khiêu khích.

"Messi là người giả dối và hay khiêu khích, hệt như Barca và Pep Guardiola. Họ đều sẵn sàng khiêu khích và có thể làm một cách hoàn hảo. Điều đó khiến Real và Mourinho bị tổn thương. Mọi người vẫn thấy Messi là người trầm lặng và có vẻ rất tốt đẹp nhưng tất cả đều là giả tạo. Tôi từng thấy Messi nói ra những điều rất thô lỗ với Pepe và Sergio Ramos. Nó thật sự ngoài sức tưởng tượng", cựu thủ môn người Ba Lan viết.

Messi từng từ ngữ thô lỗ với Ramos

Jerzy Dudek từng vô địch Cúp C1 cùng Liverpool, đoạt Siêu Cúp châu Âu với Monaco. Anh chơi cho Real trong 4 năm, từ 2007-2011 nhưng luôn phải ngồi dự bị cho thủ môn Iket Casilas. Trong 4 năm là đồng đội với Cristiano Ronaldo và giành được một số danh hiệu tại Real Madrid như vô địch La Liga, Copa del Rey và Siêu cúp Tây Ban Nha. Chính vì thế, Jerzy Dudek cũng nhắc đến Ronaldo trong hồi ký của mình:

Ronaldo và Jerzy Dudek khi cả hai còn chơi bóng cho Rael

"Cristiano rất kiêu ngạo, nhưng sâu thẳm anh ấy là một chàng trai thực sự, rất bình thường goài sân cỏ. Tuy nhiên, CR7 là người luôn muốn chứng tỏ bản thân mình là người chiến thắng vì thế luôn cạnh tranh và đầy nhiệt quyết, đam mê, như Raul vậy", Jerzy Dudek nhớ lại.

Khánh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu thủ môn Real: 'Messi là kẻ giả tạo và hay khiêu khích'