Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội cho biết Sở sẽ xử phạt quán bar nơi Ngân 98 ăn mặc hở hang khi biểu diễn 40 triệu đồng.

Quán bar nơi Ngân 98 mặc hở hang bị phạt 40 triệu đồng

28/07/2020, 16:37

Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội cho biết Sở sẽ xử phạt quán bar nơi Ngân 98 ăn mặc hở hang khi biểu diễn 40 triệu đồng.

DJ Ngân 98 nổi lên bằng những chiêu trò phản cảm - Ảnh: Internet

Sự việc DJ Ngân 98 ăn mặc hở hang khi đến biểu diễn tại một quán bar tại Hà Nội vào ngày 23.7 là một trong những tâm điểm chú ý của dư luận vừa qua. Theo đó, Ngân 98 đã phải nhận vô số sự chỉ trích từ khán giả khi cô ăn mặc quá hở hang, để lộ gần như toàn bộ vòng 3 trước công chúng. Cô phân trần rằng mình mặc bộ đồ diễn giống như bao DJ khác nhưng không hiểu sao lại bị phản ứng dữ dội. Trước thông tin bị xử phạt, Ngân 98 không đưa ra bất cứ bình luận nào.

Bạn trai của Ngân 98, Lương Bằng Quang bày tỏ quan điểm: "Cùng một sự việc, có nhiều góc nhìn, đơn giản gồm góc nhìn thương và ghét. Nếu bạn hoang mang chỉ cần hỏi người trong cuộc thay vì nhìn theo cách mà người ngoài muốn bạn đồng tình".

Những hình ảnh vô cùng phản cảm của Ngân 98 tại một quán bar ở Hà Nội - Ảnh: Internet

Trước sự việc nổi cộm này, thanh tra của Sở Văn hóa - Thể Thao Hà Nội đã cử đội thanh tra xuống quan bar nơi Ngân 98 để tìm hiểu sự việc. Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở cho hay trong ngày 28.7 sẽ ký quyết định xử phạt quán bar nơi Ngân 98 biểu diễn. Mức xử phạt là 40 triệu đồng.

Còn về phía Ngân 98, ông Tô Văn Động cũng cho biết hiện nay nữ DJ đang ở Đà Nẵng nên cơ quan chức năng chưa thể làm việc trực tiếp. Sau khi làm việc với Ngân 98, Sở sẽ đưa ra mức phạt thích đáng.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân (SN 1998, quê Bình Định). Cô nổi lên như một hiện tượng mạng vào đầu năm 2017 với nhiều bộ ảnh khoe vòng 1. Mặc dù có tham gia một số hoạt động giải trí như đóng phim Xóm trọ thiên đường, quay MV cho các ca sĩ, tham gia cuộc thi The Face… nhưng cô không gặt hái được thành công trong sự nghiệp diễn xuất, người mẫu.

Trước đó, Ngân 98 từng bị dư luận chỉ trích vì những bộ ảnh khoe thân, những hành vi tai tiếng và nhiều phát ngôn gây sốc.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quán bar nơi Ngân 98 mặc hở hang bị phạt 40 triệu đồng