Ngày 14.1, ông Nguyễn Văn Mọn, Bí thư Đảng ủy xã Sơn Thủy (Lệ Thủy, Quảng Bình) xác nhận, một Đảng viên thuộc chi bộ thôn Hoàng Đàm bị công an huyện Lệ Thủy bắt giữ vì trên xe ô tô của người này chở theo đạn, mìn, dao kiếm…

Quảng Bình: Bắt giữ thôn đội trưởng chở theo dao kiếm, đạn, mìn trên xe ô tô

Quốc Nam | 14/01/2019, 16:28

Ngày 14.1, ông Nguyễn Văn Mọn, Bí thư Đảng ủy xã Sơn Thủy (Lệ Thủy, Quảng Bình) xác nhận, một Đảng viên thuộc chi bộ thôn Hoàng Đàm bị công an huyện Lệ Thủy bắt giữ vì trên xe ô tô của người này chở theo đạn, mìn, dao kiếm…

Theo đó, Thượng tá Trần Đức Tới, Trưởng công an huyện Lệ Thủy cho biết, vào khoảng 20h ngày 13.1.2019Công an huyện Lệ Thủy đã phối hợp với tổ tuần tra an toàn giao thông, Phòng CSGT Công an Quảng Bình dừng xe ô tô mang biển kiểm soát 73C - 08080 doVõ Hoàng Quang (36 tuổi, ở thôn Hoàng Đàm xã Sơn Thủy huyện Lệ Thủy) điều khiển.

Qua kiểm tra phương tiện, lực lượng Công an phát hiện trên xe chở nhiều loại vũ khí nguy hiểm, bao gồm có một khẩu súng tự chế bắn đạn chì; một hộp đựng 52 viên đạn chì, 2 còng số 8 bằng kim loại; 5 dao kiếm các loại, một quả mìn tự chế và một đoạn dây cháy chậm. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tang vật cơ quan công an Lệ Thủy bắt giữ trên xe ông Quang

Ông Nguyễn Văn Mọn, Bí thư Đảng ủy xã Sơn Thủy cho biết, Võ Hoàng Quang hiện nay là Đảng viên thuộc chi bộ thôn Hoàng Đàm (xã Sơn Thủy), “Cũng có nghe nói người nàyliên quan đến đòi nợ kiểu xã hội đen, cho vay nặng lãi”, từ đó ông Mọn đánh giá: “Kinh tế mấy năm nay (cùa Võ Hoàng Quang) cũng lên trông thấy”.

Bí thư chi bộ thôn Hoàng Đàm, ông Lê Công Viên cho biếtVõ Hoàng Quang từng có tiền án, tiền sự và đã được kết nạp Đảng viên vào năm 2008.Ông Viên khẳng định là không hiểu vì sao mà đối tượng này lại được kết nạp Đảng viên vì ông Viên đi bộ đội về mới sinh hoạt thì Quang đã vào Đảng.

Trước đó, vào đầu tháng 8.2018, cơ quan kiểm lâm huyện Lệ Thủy đã nhiều lần mời Võ Hoàng Quang lên làm việc vì đối tượng này uống máu trăn gấm quý hiếm, sau đó đăng lên facebook cá nhân rất phản cảm khiến giới bảo vệmôi trường và dư luận bức xúc.

Vào năm 2012, Quang đã uống máu tươi một con trăn và ngang nhiên đăng hình ảnh này lên mạng xã hội. Đến ngày 27.7.2018, Võ Hoàng Quang chia sẻ lại hình ảnh từ 6 năm trước với lời bình: “Mùa mưa sắp đến lại rồi…”. Hình ảnh trên bị các chuyên gia bảo tồn động vật hoang dã đánh giá là phản cảm, phản ánh tiêu cực môi trường sống các loài động vật đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Khi nhận xét về cá nhân Đảng viên chở mìn, đạn, dao kiếm trên xe, ông Mọn nói: “Thằng ni cũng trên trời dưới đất”. Ông Mọn còn cho biết thêm, ngoài là Đảng viên thuộc chi bộ thôn Hoàng Đàm, thì Quang còn là thôn đội trưởng thôn Hoàng Đàm”.

Hoàng Long
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Bình: Bắt giữ thôn đội trưởng chở theo dao kiếm, đạn, mìn trên xe ô tô