Nếu cú đá phạt trực tiếp bị cột dọc từ chối nhưng chỉ 2 phút sau Quang Hải đã đánh bại thủ môn Qatar để gỡ hoà cho U.23 Việt Nam. Để rồi sau đó chính cầu thủ Hà Nội FC có cú đúp tuyệt vời để đưa hai đội vào hiệp phụ

Quang Hải gỡ hoà trong cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục

Chiêu Dương | 23/01/2018, 15:56

Nếu cú đá phạt trực tiếp bị cột dọc từ chối nhưng chỉ 2 phút sau Quang Hải đã đánh bại thủ môn Qatar để gỡ hoà cho U.23 Việt Nam. Để rồi sau đó chính cầu thủ Hà Nội FC có cú đúp tuyệt vời để đưa hai đội vào hiệp phụ

Đội tuyển U.23 Việt Nam đang trên hành trình viết nên câu chuyện thần thoại tại U.23 châu Á. Họ đã thể hiện tinh thần và ý chí không hề lay chuyển trong chiến thắng trước Iraq trên chấm luân lưu sau 120 phút rượt đuổi nghẹt thở ở tứ kết.

Toàn thể người hâm mộ bóng đá ở Việt Nam và khắp Đông Nam Á đang ủng hộ hết mình khi họ chuẩn bị bước vào trận bán kết trước Qatar. Đó là nguồn động viên không nhỏ cho U.23 Việt Nam khi ra sân.

HLV Park Hang-seo cho biết tinh thần chính là vũ khí quyết định của đội bóng áo đỏ Sao vàng khi bước vào trận bán kết.

“Tôi nghĩ rằng về mặt thể lực chúng tôi vẫn ổn. Họ đã rất nỗ lực, nhưng các cầu thủ của tôi có một tinh thần tuyệt vời và chúng tôi sẽ sử dụng tinh thần đó để vượt qua bất kỳ vấn đề thể lực nào mà chúng tôi gặp phải trong trận đấu với Qatar”, HLV Park Hang-seo cho biết.

Bên cạnh đó, HLV người Hàn cũng nhận thức rõ áp lực mà ông cũng như các học trò đang gặp phải và đội của ông sẽ nỗ lực hết mình để vượt qua áp lực đó.

“Sau trận mở màn với Hàn Quốc, chúng tôi ngay lập tức cảm thấy áp lực. Chúng tôi biết rằng Qatar là một đội bóng cực kỳ mạnh và trận đấu chiều nayrõ ràng là trận cầu then chốt để tiến vào chung kết",HLV từ xứ kim chi nói thêm.

"Chính vì điều đó, tính chất quan trọng ở trận đấu này là ngang bằng với cả hai đội, và áp lực là nhiều hơn dành cho chúng tôi nếu so với Qatar. Cả bản thân tôi và các cầu thủ phải cố gắng hết sức trong một trận đấu quyết định trước một đại diện chất lượng đến từ vùng Trung Đông này”, nhà cầm quân người Hàn kết luận.

Trong khi đó, HLV Felix Sanchez tin rằng Qatar đã nhận thức rõ ràng hơn về mối đe dọa đến từ Việt Nam và phải tập trung hơn cho trận đấu của họ. Đây là đội bóng đã có thành tích toàn thắng cả bốn trận trong hành trình tiến vào bán kết.

“Chúng tôi đã xem tất cả các trận đấu tại giải, và chúng tôi biết cái cách mà U.23 Việt Nam đã thi đấu như thế nào”, HLV người Tây Ban Nha giải thích. Nói về đối thủ của mình, nhà cầm quân này cho biết:

“Họ là đội bóng có tổ chức tốt, và họ sở hữu những cầu thủ rất tài năng. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu theo cách của mình và ngăn chặn họ làm điều mà họ đã từng làm rất tốt.

Trong những trận đấu tại vòng loại trực tiếp, những chi tiết nhỏ sẽ trở nên rất quan trọng, và bạn có thể trả giá đắt cho những sai lầm nhỏ nhặt.

Hy vọng rằng chúng tôi sẽ chơi hiệu quả với tất cả những gì chúng tôi đã hiểu rõ rằng chúng tôi phải làm tốt, và chơi tổ chức đủ tốt để không cho Việt Nam thể hiện sức mạnh của họ”, thuyền trưởng U.23 Qatar cân nhắc.

Đây là lần thứ hai, U.23 Qatar đặt chân vào trận bán kết giải U.23 châu Á. Mùa giải năm ngoái, với thế hệ cầu thủ ưu tú của mình, đội bóng của HLV Felix Sanchez đã thất thủ trước ĐKVĐ Nhật Bản.

Và bây giờ, với lứa cầu thủ nòng cốt chuẩn bị cho World Cup 2022, bóng đá trẻ Qatar sẽ đối đầu với một đội bóng hãnh tiến đầy quyết tâm giành quyền bước tiếp vào trận chung kết, U.23 Việt Nam.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Hải gỡ hoà trong cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục