Sau hàng loạt những lùm xùm về mối quan hệ với con gái nuôi Phương Mỹ Chi, ca sĩ Quang Lê vẫn khẳng định anh luôn mong sự nghiệp của Phương Mỹ Chi phát triển nhiều hơn nữa nên dù có chuyện gì xảy ra anh vẫn luôn quan tâm đến Phương Mỹ Chi.

Quang Lê khẳng định sẽ luôn ủng hộ con gái nuôi Phương Mỹ Chi dù có chuyện gì xảy ra

Hải Yến | 12/10/2017, 14:18

Sau hàng loạt những lùm xùm về mối quan hệ với con gái nuôi Phương Mỹ Chi, ca sĩ Quang Lê vẫn khẳng định anh luôn mong sự nghiệp của Phương Mỹ Chi phát triển nhiều hơn nữa nên dù có chuyện gì xảy ra anh vẫn luôn quan tâm đến Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình "Giọng hát Việt nhí" mùa thứ nhất. Dù không đoạt giải Quán quân nhưng sau cuộc thi, Phương Mỹ Chi vẫn là giọng ca được nhiều người săn đón. Cô bé này cũng nhanh chóng đầu quân cho công ty của Quang Lê. Không chỉ có mối quan hệ công việc mà Quang Lê còn nhận giọng ca "Quê em mùa nước lũ" làm con nuôi.

Sau nhiều năm gắn bó, Phương Mỹ Chi và Quang Lê bị đồn là rạn nứt tình cảm khi Phương Mỹ Chi đã không đến tham sự sinh nhật cha nuôi của mình. Chưa dừng lại ở đó, việc Phương Mỹ Chi cùng gia đình tự sản xuất và phát hành MV "Nhật kýcho ba" và phim ngắn mà không thông qua sự hỗ trợ của Quang Lê khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ cha con này đã rạn nứt.Ngoài ra, còn có tin đồn Quang Lê và gia đình Phương Mỹ Chi bất đồng quan điểm khi nam ca sĩ được cho rằng đã dạy “cô bé dân ca” giả tạo, diễn xuất trên sân khấu nhưng "chị Bảy" không nghe theo.

Trước những tin đồn không hay, cả phía Quang Lê và Phương Mỹ Chi đều lên tiếng phủ nhận. Bất chấp tin đồn, Quang Lê vẫn âm thầm hỗ trợ con gái nuôi trên con đường nghệ thuật.

Nam ca sĩ đã khẳng định với phóng viên khi được hỏi về mối quan hệ của mình với Phương Mỹ Chi: "Với Phương Mỹ Chi, chúng tôi gắn bó 4 năm qua nên tình cha con càng khắng khít và đậm đà. Bé Chi muốn gì cũng có thể gọi điện thoại cho ba, những ước mơ hoài mong của con, tôi luôn ủng hộ chứ không có chuyện bỏ rơi con nuôi của mình".

Quang Lê luôn giành thời gian chăm sóc tận tình cô con gái nuôi của mình

Và để minh chứng cho điều đó, nam ca sĩ Quang Lê đã mời con gái nuôi của mình là Phương Mỹ Chi tham dự đêm nhạc mang tên "Đôi mắt người xưa" sẽ diễn ravào 20 giờ ngày 20.10.2017tại khách sạn Mường Thanh, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa.

Đêm nhạc "Đôi mắt người xưa" vào ngày 20.10 tại khách sạn Mường Thanh, Thành phố Thanh Hóa còn có sự xuất hiện của danh ca Ngọc Sơn

Chọn “Đôi mắt người xưa” làm tên liveshow, chàng ca sĩ gốc Huế cho biết, đây là ca khúc góp phần làm nên tên tuổi của mình. Ca khúc đã gắn bó với anh hàng chục năm khắp các sân khấu Việt Nam, hải ngoại. Đây là một bài hát mà Quang Lê rất yêu mến vì ca từ, âm nhạc quá nhẹ nhàng sâu lắng, hợp với tâm trạng của riêng anh và rất nhiều khán giả. Mỗi khi đi hát, Quang Lê đều được yêu cầu ca khúc này. Bên cạnh đấy, anh và con gái nuôi cũng sẽ song ca bài "Sa mưa giông" được khán giả yêu thích với giọng ca ngọt lịm của 2 ca sĩ.

Quang Lê cũng chia sẻ, liveshow “Đôi mắt người xưa” như một món quà dành riêng cho chị em phụ nữ xứ Thanh nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.Vì vậy, đêm nhạc là câu chuyện kể bằng âm nhạc về tình yêu, về kỷ niệm, về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam... Ngoài loạt bài hát được Quang Lê chuẩn bị kỹ trong chương trình, đều là những ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của anh, Quang Lê cũng sẽ có phần giao lưu, song ca cùng loạt khách mời “đình đám” trong show diễn như Ngọc Sơn, Dương Hồng Loan, "ông trùm" Phan Quân, Lưu Chí Vỹ, Ngô Quốc Linh... Các giọng ca cũng sẽ đem đến liveshow những ca khúc làm nên tên tuổi của mình đến với khán giả.

“Đôi mắt người xưa” mang nhiều tâm huyết của các nghệ sĩ để chinh phục tình cảm của khán giả Thanh Hóa, chính vì vậy, ca sĩ Quang Lê hy vọng với dàn khách mời hùng hậu của mình, và sự đầu tư một cách chỉn chu, đêm nhạc sẽ thực sự là món quà mừng 20.10 ngọt ngào với khán giả. Quang Lê cũng sớm có mặt tạiThanh Hóađể luyện tập và chuẩn bị cho đêm diễn.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
10 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Lê khẳng định sẽ luôn ủng hộ con gái nuôi Phương Mỹ Chi dù có chuyện gì xảy ra