Sáng 20.3, người đi đường phát hiện bức thư tuyệt mệnh và nghi có người tự tử trên cầu Ái Nghĩa, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Quảng Nam: Giả bộ tự tử để hù vợ

Q.S | 20/03/2023, 19:42

Sáng 20.3, người đi đường phát hiện bức thư tuyệt mệnh và nghi có người tự tử trên cầu Ái Nghĩa, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

thu.jpg
Nội dung lá thư tuyệt mệnh

Ngoài thư tuyệt mệnh, di vật còn có một đôi dép, 2 CMND gồm của: T.B.S (43 tuổi, nam) và B.T.M.H (38 tuổi, cùng trú xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam).

Cơ quan chức năng nhanh chóng xác minh ông S. chính là chủ nhân bức thư tuyệt mệnh nhưng không có chuyện ông này nhảy cầu.

Trong sáng cùng ngày, Công an xã Đại Nghĩa đã mời ông S. đến cơ quan làm việc. Bước đầu, ông S. khai nhận do vợ bỏ về nhà mẹ đẻ nên viết lại thư để trên cầu với ý định hù dọa.

Theo quy định, đối với những sự việc tương tự, công an sẽ triệu tập người liên quan đến làm rõ thông tin, nếu có đủ chứng cứ khẳng định hành vi tung tin giả, tin đồn nhảm, gây ảnh hưởng đến trật tự xã hội thì sẽ xử phạt hành chính.

Cách đây 3 năm, ở Quảng Nam cũng xảy ra vụ nam thanh niên bỏ lại xe máy trên cầu rồi đi nhậu khiến nhiều người lầm tưởng anh này tự tử. Sau đó, lực lượng chức năng và người dân đã triển khai lực lượng, thuê thợ lặn tìm kiếm trên sông hơn 1 giờ đồng hồ thì nghe người thân của thanh niên thông báo rằng anh này đã gọi điện về nhà, nói rằng mình không hề nhảy cầu mà bỏ xe trên cầu rồi đi... nhậu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
1 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Nam: Giả bộ tự tử để hù vợ