Trong lúc truy đuổi một xe ô tô vận chuyển ma túy trên quốc lộ 18 (TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh), 2 cảnh sát giao thông đã gặp tai nạn, một người bị thương nặng.

Quảng Ninh: Truy đuổi tội phạm ma túy, 2 CSGT bị thương

namphong | 02/08/2017, 17:51

Trong lúc truy đuổi một xe ô tô vận chuyển ma túy trên quốc lộ 18 (TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh), 2 cảnh sát giao thông đã gặp tai nạn, một người bị thương nặng.

Vào khoảng 18 giờ ngày 1.8, khi làm nhiệm vụ trên quốc lộ 18 (xã Cộng Hòa, TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh), Tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông Quảng Ninh phát hiện chiếc xe bán tải chạy hướng Móng Cái - Cẩm Phả có dấu hiệu nghi vấn.

Do đó, Tổ công tác đã ra lệnh dừng xe để kiểm tranhưng lái xe bất hợp tác. Tổ công tác đã buộc phải mở cửa sau kiểm tra và phát hiện một chiếc gối chứa hàng hóa trái phép. Bên trong chiếc gối thu giữ 3 túi nilon lớn đựng ma túy tổng hợp.

Thấy lực lượng chức năng phát hiện chiếc gối có chứa ma túy, lái xe đã hoảng sợ và giật lại chiếc gối nhưng không được nên đã rồ ga xe bỏ chạy.

Tổ công tác đã ngay lập tức lên xe đuổi theo, tuy nhiên chiếc xe này liên tục đánh võng, ngăn xe cảnh sát vượt lên. Khi đuổi được khoảng 4km xe cảnh sát bất ngờ lật nhào, bị hư hỏng nặngkhiến 2 cảnh sát trên xe bị thương, trong đó có một người bị thương nặng.

Trao đổi với phóng viên báo Một Thế Giới, thiếu tá Đào Công Hiểu - Đội trưởng Đội CSGT Trung tâm và dẫn đoàn - PC67, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết hiện nay, sức khỏe của cả hai cảnh sát đã ổn định. Một người đã được đưa lên bệnh viện tuyến trên theo đề nghị của gia đình, còn một người được đưa về Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy.

Về tang vật là 3 túi nilon lớn đựng ma túy tổng hợp, đội đãbàn giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47).

Nam Phong
Bài liên quan
Vụ chìm thuyền tại Quảng Ninh: Yêu cầu làm rõ trách nhiệm, xử lý nghiêm sai phạm
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương xác minh, điều tra cụ thể nguyên nhân sự cố vụ chìm thuyền tại Quảng Ninh, làm rõ trách nhiệm để kịp thời rút kinh nghiệm và xử lý nghiêm các sai phạm (nếu có) theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Ninh: Truy đuổi tội phạm ma túy, 2 CSGT bị thương