Tin trên tờ Sky Sport mới đây cho hay, cảnh sát Toronto đã phát lệnh truy nã tài năng trẻ của Chelsea, Lucas Piazon và người đồng đội tại U23 Brazil, Andrey Ventura với cáo buộc có hành vi quấy rối tình dục với một phụ nữ bản địa.

Quấy rối tình dục, sao trẻ Chelsea bị cảnh sát phát lệnh truy nã

Một Thế Giới | 30/10/2015, 14:51

Tin trên tờ Sky Sport mới đây cho hay, cảnh sát Toronto đã phát lệnh truy nã tài năng trẻ của Chelsea, Lucas Piazon và người đồng đội tại U23 Brazil, Andrey Ventura với cáo buộc có hành vi quấy rối tình dục với một phụ nữ bản địa.

Có thể thấy, thời gian gần đây bầu không khí tại sân Stamford Bridge thật ngột ngạt. Vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 49 của tỷ phú Roman Abramovich, Chelsea đã thất thủ 1-2 trước West Ham trong trận derby London và tụt xuống xếp hạng 15 Premier League.
Không những thế, cuối tuần qua “The Blues” tiếp tục bị Stoke City biến thành cựu vương tại Capital One Cup. Đấy là chưa kể, HLV Jose Mourinho liên tục có những hành vi không phải với trọng tài và FA. Thậm chí gần đây tương lai của ông còn bị đặt dấu hỏi.
 
Sao tre Chelsea bi canh sat phat lenh truy na
Tài năng trẻ Lucas Piazon bị cáo buộc có hành vi quấy rối tình dục với một phụ nữ 21 tuổi.
Chuyện chuyên môn chưa giải quyết xong thì những rắc rối tại hậu trường lại liên tục ập đến. 
Theo đó, tin trên tờ Sky Sport mới đây cho hay, tài năng trẻ Lucas Piazon, cầu thủ được Chelsea đem cho CLB Reading mượn, cùng người đồng đội Andrey da Silva Ventura (Botafogo) bị cảnh sát Toronto cáo buộc có hành vi cưỡng dâm một phụ nữ 21 tuổi trong lúc cùng tuyển U23 Brazil làm nhiệm vụ ở Pan American Games diễn ra tại Toronto hồi tháng 7.
Cụ thể, theo tiết lộ của cơ quan điều tra, địa điểm nơi diễn ra sự việc là tại nhà riêng của cô gái, sau khi cô cùng một người bạn gặp gỡ Piazon và Ventura tại hộp đêm ở Toronto.
"Ngày thứ 7, ngày 25.7.2015, một phụ nữ 21 tuổi cùng bạn mình gặp 2 người đàn ông trong hộp đêm ở Toronto. Hai người đàn ông sau đó đã theo về nhà của một trong hai cô gái. 
Tại đây, cô đã bị 2 người đàn ông tấn công tình dục. Danh tính 2 người đàn ông đã được xác định và lệnh bắt giữ được tiến hành đối với Lucas Piazon (21 tuổi) và Andrey Da Silva Ventura (22 tuổi)", thông báo của cảnh sát Toronto chỉ rõ.
 
Sao tre Chelsea bi canh sat phat lenh truy na
Hiện Piazon (trái) lẫn Ventura đang bị cảnh sát Toronto phát lệnh truy nã.
Hiện tại, cả Piazon lẫn Ventura điều không có mặt trên đất Canada, tuy nhiên phía cảnh sát Toronto đã yêu cầu phía cảnh sát Brazil và Anh phối hợp để bắt giữ Lucas Piazon và Ventura đồng thời áp giải cả 2 sang đất nước thuộc Bắc Mỹ để luận tội.
Được biết, tài năng trẻ Piazon gia nhập Chelsea từ tháng 8.2011 với mức phí 5 triệu bảng từ Sao Paolo. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi mới chỉ ra sân 1 trận tại giải Ngoại hạng Anh và thường xuyên được đem cho mượn trong vài năm gần đây. 
Khi được hỏi về những thông tin liên quan tới Piazon, người phát ngôn của Chelsea nói rằng họ biết được lệnh truy nã thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng nhưng không bình luận chi tiết vụ việc. 
Trong khi đó, phía Reading cũng đã từ chối bình luận về trường hợp của Piazon. Người phát ngôn của CLB khẳng định Piazon là 1 cầu thủ của Chelsea và tất cả các câu hỏi nên được đặt cho Chelsea.
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quấy rối tình dục, sao trẻ Chelsea bị cảnh sát phát lệnh truy nã