Hà Nội FC sẽ đón tiếp Viettel trong loạt trận đấu muộn của vòng 23. Sau sự cố đốt pháo sáng ở vòng đấu trước, sân Hàng Đẫy sẽ không có khán giả đến xem trận đấu.

Ghi 4 bàn trong 18 phút, Hà Nội đè đẹp Viettel trong trận cầu không khán giả

Tấn Đức | 15/09/2019, 18:33

Hà Nội FC sẽ đón tiếp Viettel trong loạt trận đấu muộn của vòng 23. Sau sự cố đốt pháo sáng ở vòng đấu trước, sân Hàng Đẫy sẽ không có khán giả đến xem trận đấu.

Link xem trực tiếp trận Hà Nội FC - Viettel

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang có một phong độ ổn định, họ thi đấu rất thành công ở đấu trường quốc nội cũng như tại giải AFC Cup.

Hà Nội FC đã bất bại trong 5 trận đấu gần đây nhất tại V.League trong đó có 4 trận thắng và chỉ bị cầm hoà một lần duy nhất.

Ở thời điểm này, gần như không đội bóng nào ở V.League 2019 có thể là đối thủ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ngay cả những đội bóng đanh bại họ ở lượt đi đều phải trả giá bằng một trận thua huỷ diệt như Thanh Hoá 5-0 và Nam Định 6-1.

Có thể thấy việc bảo vệ ngôi vương giờ đây đang nằm trong tầm tay đội bóng đại diện thủ đô bởi đối thủ tranh chấp ngôi vô địch - TP.HCM đã bất ngờ sa sút phong độ dẫn đến những trận thua đáng tiếc.

Trên bảng tổng sắp hiện thời, Hà Nội FC đang có 46 điểm cách biệt đến 5 điểm so với đối thủ đeo bám.

Hà Nội FC không những sở hữu dàn nội binh gồm nhiều tuyển thủ quốc gia mà các ngoại binh của họ đều là cầu thủ chất lượng cao.

Điều này chứng minh vì sau đội bóng chủ sân Hàng Đẫy một lối đa dạng với sự hiệu quả trong tấn công cùng chuyên môn cực cao.

Trên hàng công, những Văn Quyết, Pape Omar đang liên tục ghi bàn với một hiệu suất khủng khiếp, còn những vệ tinh xung quanh như Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy thì đều sẵn sáng tỏa sáng bất cứ lúc nào.

Thành Lương sẽ không có mặt trong trận đấu này do đã nhận 3 thẻ vàng thế nhưng sự thiếu vắng này sẽ không làm ảnh hưởng đến sức mạnh của Hà Nội FC.

Trong trận đấu lượt đi cũng trên sân Hàng Đẫy, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã đánh bại đội bóng áo lính với tỷ số 2-0.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Viettel hiện tại mạnh hơn so với lượt đi và với 27 điểm có được, quân đoàn của HLV Nguyễn Hải Biên vẫn chưa an toàn trong mục tiêu thoát khỏi suất đi dự play-off.

Tuy đội bóng áo lính đang đứng ở vị trí thứ 11 nhưng cách biệt với hai đội bóng phải tranh vé vớt chỉ từ 1 đến 2 điểm và lịch thi đấu 3 trận còn lại cũng không dễ dàng gì khi họ phải gặp Bình Dương, Thanh Hóa và Đà Nẵng.

Với tình thế như trên, Viettel sẽ phải chiến đấu hết mình trong cuộc chiến này. Điều này có nghĩa thầy trò cựu cầu thủ Thể Công sẽ phải nhập cuộc với tâm trạng không khác gì trận chung kết và nó hẳn sẽ tạo nên một không tranh đua quyết liệt cùng những nhà đương kim vô địch.

Trong khi đó, nếu giành chiến thắng trong trận cầu derby thủ đô này thì quân đoàn của nhà cầm quân người Thanh Hoá đã chạm một tay vào chiếc cúp vô địch của mùa giải.

T.C

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ghi 4 bàn trong 18 phút, Hà Nội đè đẹp Viettel trong trận cầu không khán giả