Những khó khăn trong cuộc sống, công việc đã từng khiến Thủy Tiên, Đan Trường... có ý định tìm tới cái chết.

Quế Vân, Thủy Tiên, Đan Trường và nhiều sao Việt tìm đến cái chết vì bế tắc

Một Thế Giới | 30/10/2015, 14:40

Những khó khăn trong cuộc sống, công việc đã từng khiến Thủy Tiên, Đan Trường... có ý định tìm tới cái chết.

Quế Vân

Sáng sớm nay, thông tin ca sĩ Quế Vân phải vào viện cấp cứu do tự tử đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Em trai của Quế Vân đã chia sẻ một dòng trạng thái dài cùng hình ảnh đẩy Quế Vân trên băng ca bệnh viện khiến fan đau lòng. Hiện sức khỏe của Quế Vân đang ở trạng thái nguy kịch. Được biết, cách đây ít lâu, chồng cũ của cô đã tái hôn.

Que Van, Thuy Tien, Dan Truong va nhieu sao Viet tim den cai chet vi be tac-hinh-anh-1
Dòng chia sẻ về việc Quế Vân tự tử của em trai cô khiến nhiều người bàng hoàng
Que Van, Thuy Tien, Dan Truong va nhieu sao Viet tim den cai chet vi be tac-hinh-anh-2
Trước khi rơi vào tình trạng này, Quế Vân liên tục chia sẻ nhiều status buồn bã, u uất trên trang Facebook cá nhân

Que Van, Thuy Tien, Dan Truong va nhieu sao Viet tim den cai chet vi be tac-hinh-anh-3Quế Vân từng có ý định "đi xa nơi này"?

Thủy Tiên

Phía sau ánh đèn lấp lánh của một nữ ca sĩ có cuộc sống viên mãn bên người chồng Công Vinh và con gái Bánh Gạo, là một Thủy Tiên cũng từng trải qua bao thăng trầm, nhọc nhằn.

Que Van, Thuy Tien, Dan Truong va nhieu sao Viet tim den cai chet vi be tac-hinh-anh-4

Thủy Tiên đã chia sẻ trên báo về những ngày bị sốc vì bố mất, kéo theo những mối quan hệ phức tạp trong gia đình. Cuộc sống khi đó không còn ý nghĩa khi mẹ và Thủy Tiên bị những người thân trong gia đình hắt hủi. Cô thấy mất lòng tin vào tình cảm, thậm chí có khi Thủy Tiên bị trầm cảm nặng, không muốn tiếp xúc với ai, tìm đến cái chết để quên đi nỗi tuyệt vọng. Nhưng rồi cô đã vượt qua tất cả để đi đến được ngày hôm nay.

Đan Trường

Là ngôi sao nổi tiếng nhưng Đan Trường cũng từng có một khoảng thời gian khốn khó tới mức, anh từng có ý định tự sát. Khi mới gia nhập showbiz và bị thị phi bủa vây, Đan Trường thú nhận: "Đó là khoảng thời gian đen tối nhất cuộc đời tôi."

Que Van, Thuy Tien, Dan Truong va nhieu sao Viet tim den cai chet vi be tac-hinh-anh-5

“Có những lúc tôi bị rơi vào tình trạng trầm cảm và stress nặng nề, không một ai chia sẻ. Tính tôi thì lại không muốn mang lại sự phiền lòng hay lo âu cho người khác, ngay cả những người thân. Nhiều lần tôi đã nghĩ tới cái chết, nhưng rồi tôi thấy mình thật hèn hạ với lối suy nghĩ đó nên phải cố đứng lên và tiếp tục bước tiếp. Không cần giải thích, thanh minh, vì tôi nghĩ sự thật không thể thay đổi” - Đan Trường tự vực mình dậy sau những tháng ngày đen tối.

Thúy Nga

Nữ danh hài nổi tiếng cũng từng có một góc khuất ít người biết đến, đó là mối tình tan vỡ với người chồng mà cô đã kết hôn năm 2010. Thúy Nga đau khổ kể lại quãng thời gian tưởng chừng như hạnh phúc của mình lại nhuốm màu đen chỉ vì người mà cô tin tưởng nhất lại là kẻ lừa gạt. Được biết, chồng cũ Thúy Nga đã lên kế hoạch lừa cô với số tiền gần 7 tỷ đồng.

Que Van, Thuy Tien, Dan Truong va nhieu sao Viet tim den cai chet vi be tac-hinh-anh-6
Thúy Nga và chồng thời còn mặn nồng

Sau chia tay, Thúy Nga gần như tuyệt vọng và cô cho biết, từng có ý định tìm tới cái chết để quên hết tất cả. Tuy nhiên vì con gái nên cô đã mạnh mẽ sống tiếp. Phần lớn thời gian trừ khi có lịch diễn, cô sẽ ở nhà chăm sóc gia đình vì ngại ra ngoài.

Kiều Trinh

Nữ diễn viên Kiều Trinh có một cuộc sống hôn nhân gặp bao trắc trở. Sau khi li hôn với chồng đầu tiên, cô kết hôn với một người đàn ông khác. Tuy nhiên, "bến mới" của nữ diễn viên này cũng đi vào ngõ cụt. Chồng mới của Kiều Trinh không quan tâm đến gia đình mà chỉ lo tụ tập bạn bè. Khi chị khuyên nhủ, chồng không những không nghe mà còn đáp trả bằng nắm đấm.

Que Van, Thuy Tien, Dan Truong va nhieu sao Viet tim den cai chet vi be tac-hinh-anh-7

Bị đánh đập nhiều, Kiều Trinh đã từng bị chấn thương ở hộp sọ, hoảng sợ tới mất trí nhớ, khâu đến 10 mũi. Cô đau khổ và chia sẻ rằng, nhiều lần muốn tìm đến cái chết, nhưng nghĩ tới các con, cô lại tự cổ vũ mình sống tiếp.

Có thể thấy, để tồn tại ở một showbiz Việt đầy rẫy khó khăn và thị phi như thế này, các sao Việt cũng phải có một tinh thần cực kỳ mạnh mẽ, cùng nghị lực kiên cường để vượt qua bão tố.

Nguyễn Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quế Vân, Thủy Tiên, Đan Trường và nhiều sao Việt tìm đến cái chết vì bế tắc