Trong khi dư luận đang đổ dồn vào chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương thì bất ngờ Cường đô-la cũng úp mở chuyện tình cảm với nữ diễn viên Hạ Vi khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến lời ca khúc "em đi đường em, tôi đi đường tôi, tình nghĩa đôi ta có thế thôi...".

Cường đô-la - Hà Hồ: 'em vui duyên mới, tôi tìm người yêu tôi'

Một Thế Giới | 30/10/2015, 10:10

Trong khi dư luận đang đổ dồn vào chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương thì bất ngờ Cường đô-la cũng úp mở chuyện tình cảm với nữ diễn viên Hạ Vi khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến lời ca khúc "em đi đường em, tôi đi đường tôi, tình nghĩa đôi ta có thế thôi...".

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Cường đô-la là một trong số ít những cuộc tình trong showbiz Việt làm tốn nhiều giấy mực của báo chí truyền thông cũng như sự quan tâm của công chúng.

Ha Ho
Hà Hồ và Cường đô-la thời mặn nồng.

Không phải đến khi tan vỡ thì cuộc tình của họ mới ồn ào mà từ khi chớm bắt đầu đã tạo không ít làn sóng dư luận. Trước khi trở thành vợ chồng, họ từng gây nhiều tranh cãi cho mối tình “đôi đũa lệch”, sau đó lại bị nghi ngờ “kẻ ham tiền, người háo sắc” mới chấp nhận đến với nhau, cho tới khi Hà Hồ sinh con thì mọi chuyện dường như lắng xuống và nhiều người cho rằng đây là một tình yêu thật sự.

Thế nhưng, một thời gian không lâu sau, cả hai lại vướng vào nghi án “cặp bồ” dẫn đến hôn nhân rạn nứt, gia đình tan vỡ. Nếu như Cường đô-la từng dính nghi án tình cảm với siêu mẫu Hoàng Yến thì Hồ Ngọc Hà lại “dai dẳng” với đại gia kim cương.

Ha Ho
Những tưởng cậu bé Subeo ra đời sẽ là sợi dây kết chặt tình cảm của Hà Hồ và Cường đôla... Tuy nhiên cả hai vẫn không "an phận".

Cho đến thời điểm hiện tại, chuyện Hà Hồ “cặp” với đại gia kim cương vẫn “hot” hơn bao giờ hết, những hình ảnh tình tứ, nhạy cảm, vượt quá giới hạn của một người được cho là fan và ca sĩ với nhau đã được công chúng bắt gặp và lên án chỉ trích.

Thậm chí dư luận còn cho rằng Hà Hồ là người thứ 3 làm phá vỡ hạnh phúc gia đình của đại gia kim cương bởi sự lên tiếng của vợ vị đại gia này. Cũng từ đó, Hà Hồ bị “tẩy chay” trên diện rộng và sự nghiệp của cô ít nhiều bị trở ngại khi những nhãn hàng quãng cáo, chương trình, sự kiện tỏ ra e dè trong việc mời cô tham gia.

Ha Ho
Hà Hồ vướng tình cảm với đại gia kim cương.

Dù scandal liên tiếp bủa vây thì Hồ Ngọc Hà vẫn nhất định im lặng, cô không phản pháo cũng chẳng lên tiếng thú nhận, chỉ những người thân thuộc thỉnh thoảng lên tiếng bênh vực cho cô.

Trước sự ồn ào của “vợ cũ”, Cường đô-la nhiều lần đăng tải hình ảnh âm thầm đưa con đi học hay chia sẻ những dòng cảm xúc buồn, tâm trạng khiến nhiều người nghĩ rằng anh đang “đau lòng”.

Ha Ho
Hình ảnh gần nhất cho cuộc hội ngộ của "gia đình nhỏ" Hà Hồ.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà và Cường đô-la cùng nhau đưa con đi đến một sự kiện dành cho thiếu nhi, họ cười đùa vui vẻ và tỏ ra rất thân mật làm nhiều người nghĩ rằng “gương vỡ lại lành”, thế nhưng tiếp theo những ngày đó lại là những câu chuyện không ai lường trước được. Hà Hồ vẫn tiếp tục qua lại với vị đại gia kim cương. Cường đô-la úp mở chuyện tình cảm với cô nàng Hạ Vi – một người đẹp có tiếng gần đây của showbiz Việt.

Ha Ho
Cường đô-la và tình mới Hạ Vi.

Dù chưa biết thực hư câu chuyện thế nào vì cả hai bên đều chưa lên tiếng nhưng với những hành động của họ thì không còn bàn cãi nữa. Bởi ở phía Hồ Ngọc Hà, mọi thứ đã quá rõ ràng từ việc cô thân mật với đại gia kim cương cho đến chuyện bố mẹ cô đồng tình cho mối quan hệ giữa con mình và người đàn ông đã có vợ này. Còn phía Cường đô-la thì dù chưa ai lên tiếng nhưng rõ ràng họ quyết định đăng tải hình ảnh cùng nhau là có chủ đích. Vì không có một sự trùng hợp ngẫu nhiên nào mà hai người xa lạ lại đăng tải cùng một tấm hình như thế.

Ha Ho
Cường đô-la và tình mới cùng nhau đăng tải hình ảnh giống nhau trên trang cá nhân.

Nhiều người cho rằng “ông ăn chả, bà ăn nem” nên việc Hà Hồ “cặp” đại gia kim cương thì Cường đô-la có “bồ” mới cũng là lẽ thường tình. Và cũng có khi hai người đã có những "thỏa thuận" cho cuộc tình của mình trước khi quyết định đến với "người sau". Chỉ có điều, người đáng thương nhất trong cuộc tình lùm xùm này chính là cậu bé Subeo. 

Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cường đô-la - Hà Hồ: 'em vui duyên mới, tôi tìm người yêu tôi'