Khó để tìm thời gian và năng lượng để hẹn hò khi bạn là một ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc thậm chí còn khó hơn khi bạn là T.O.P của Big Bang.

T.O.P (Big Bang) từng hẹn hò 3 người trong 10 năm

Một Thế Giới | 30/10/2015, 12:00

Khó để tìm thời gian và năng lượng để hẹn hò khi bạn là một ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc thậm chí còn khó hơn khi bạn là T.O.P của Big Bang.

Được biết đến là ngôi sao ăn khách hàng đầu xứ kim chi, những thông tin về T.O.P cũng như nhóm nhạc Big Bang của anh luôn trở thành tin nóng trên các mặt báo. Vào 28.10, anh tham gia một buổi họp báo phim truyền hình toàn cầu của CJ E&M, bộ phim Secret Message . Buổi họp gồm có T.O.P và ngôi sao nhật bản, Ueno Juri trả lời phỏng vấn từ phía các phóng viên. Khi được hỏi điều gì đã khiến anh nhận diễn bộ phim này, ngôi sao giải thích: ‘Tôi bị cuốn hút bởi sự sắp xếp thú vị của bộ phim, điều này lôi cuốn bạn dù bạn có một trái tim tan vỡ hay không. Tôi nghĩ sẽ thật là thú vị để miêu tả một bộ phim như vậy .

Big Bang

T.O.P chia sẻ anh ít có thời gian dành cho chuyện riêng tư khi làm việc trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

Anh kể về chuyện tình của mình: ‘Trong khi làm việc ở ngành công nghiệp này, tôi luôn có rất ít cơ hội để hẹn hò. Đây là lý do vì sao tôi bị cuốn hút bởi nhân vật Woohyun’ . T.O.P cũng chia sẻ vài điều thú vị về tình yêu của mình: ‘Tôi gần như chỉ có 3 mối quan hệ trong vòng 10 năm trở lại đây’, anh cười ‘Tôi không đùa đâu’.

Trong cái nhìn về YG Family và cách họ thể hiện sự ủng hộ anh đối với dự án mới, thần tượng bình luận: ‘Khi nói về việc cổ vũ mọi người, chúng ta như thể là một thành viên trong nhà vậy.’ Bạn luôn dành những thông điệp ủng hộ cho những người bạn không thân lắm, đúng không?’. Anh chia sẻ suy nghĩ của mình về văn hóa ‘Hwaiting!’ (tiếng Hàn có nghĩa là ‘Cố lên’, đây là văn hóa cổ vũ mọi người khi làm một việc khó khăn). Anh nhấn mạnh lần nữa: ‘Chúng tôi (ở YG) không làm những cử chỉ hay tín hiệu thể hiện sự ủng hộ như vậy’.

Big Bang

Phim của T.O.P và nữ diễn viên Nhật Bản Ueno Juri sẽ được công chiếu vào 2/11.

Secret Message kể về một người đàn ông Hàn Quốc và một người phụ nữ Nhật Bản có tên Haruka. Cả hai đều chất chứa nỗi đau về mối tình đầu và cũng hy vọng thời gian có thể chữa lành vết thương cho họ. Bộ phim sẽ lên sóng vào 2/11 ở các nước trong khu vực châu Á, Nam và Bắc Mỹ.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
T.O.P (Big Bang) từng hẹn hò 3 người trong 10 năm