Theo thông tin từ bác sĩ, Quế Vân đã xuất viện vào 23h giờ đêm qua, sau khi nhập viện cấp cứu vì tự tử.

Quế Vân nhập viện trong tình trạng không đáng lo ngại và đã xuất viện

Một Thế Giới | 30/10/2015, 12:01

Theo thông tin từ bác sĩ, Quế Vân đã xuất viện vào 23h giờ đêm qua, sau khi nhập viện cấp cứu vì tự tử.

Ca sĩ Quế Vân được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện cao cấp ở Hà Nội vào lúc 19h tối qua (29.10). Nguyên nhân ban đầu được một người em thân thiết của Quế Vân chia sẻ là do cô tự tử, tình trạng sức khỏe sau đó ngày càng xấu, thậm chí rơi vào nguy kịch.

que van tu tu
Thông tin bạn Quế Vân ghi trên Facebook khiến khá nhiều người hoang man
que van tu tu
 
que van tu tu
Quế Vân nhập viện từ 19h tối qua.

Điều dưỡng tại bệnh viện nơi Quế Vân cấp cứu cho biết, Quế Vân (tên thật là Phạm Thị Vân Quế, sinh năm 1981) nhập viện vào lúc 19 giờ tối 29.10 cùng với hai người nhà, trong tình trạng không đáng lo ngại. Đến 23h cùng ngày, nữ ca sĩ đã được các bác sĩ kê đơn thuốc và cho xuất viện. Theo đó, Quế Vân chỉ cần chú ý ăn uống, nghỉ ngơi và giữ tinh thần ổn định trở lại. Tuy nhiên, nguyên nhân vì sao Quế Vân phải nhập viện cấp cứu vẫn chưa được tiết lộ.

que van tu tu
 
que van tu tu

Khoa cấp cứu bệnh viên nơi Quế Vân được đưa vào.

Trước đó, trên trang cá nhân của Quế Vân thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, thậm chí úp mở: “Em sẽ ra đi… Một ngày nào đó em sẽ đi xa nơi này”.  

Và bất ngờ hơn Quế Vân cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng cậu con trai trên trang cá nhân, kèm theo lời chúc phúc gửi đến chồng cũ và người vợ mới của anh. Nguyên văn dòng trạng thái của cô: "Hello cả nhà... Hôm nay tâm trạng rất tốt và muốn gửi đến cả nhà trái tim của tôi... Dễ thương hông nè... Ben muốn gửi lời chúc đến bố hôm nay là ngày vui của bố. Chúc bố trăm năm hạnh phúc bố nhé. Cuộc sống không nên thù hận nhau cho nên mình cũng gửi lời chúc đến 2 bạn. Đó là từ đáy lòng".

Y.N

Theo Khám Phá

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quế Vân nhập viện trong tình trạng không đáng lo ngại và đã xuất viện