Vừa về nước, Quốc Nghiệp đã lập tức tới bệnh viện vì cú ngã đau đớn khi tham gia "Britain's Got Talent 2018"

Quốc Nghiệp và bà xã lập tức đến bệnh viện ngay sau khi đặt chân tới TP.HCM

mai huong | 07/06/2018, 12:09

Vừa về nước, Quốc Nghiệp đã lập tức tới bệnh viện vì cú ngã đau đớn khi tham gia "Britain's Got Talent 2018"

Tối 6.6, hai anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ-Quốc Nghiệp đã trở về nước sau một thời gian khá dài tới Anh để tham gia "Britain's Got Talent 2018". Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM, bộ đôi đã lập tức bị người hâm mộ vây kín. Trước sự chào đón nồng nhiệt của khán giả, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vui vẻ nán lại giao lưu và trò chuyện.

Đáng chú ý, nếu như sau đó Quốc Cơ và bà xã trở về nhà thì Quốc Nghiệp lập tức tới một bệnh viện ở quận Phú Nhuận để khám bệnh vì những dư chấn mà tai nạn trước đấy để lại. Cụ thể, trước đêm bán kết "Britain's Got Talent 2018", Quốc Nghiệp đã bị ngã khá nặng trong lúc tập dượt phần thi.

Quốc Nghiệp và vợ cùng vào bệnh viện để anh kiểm tra sức khoẻ sau chấn thương trước đêm chung kết

Sáng nay, hai "hoàng tử xiếc" đã có buổi giao lưu trực tuyến cùng khán giả. Tại đây, hai nghệ sĩ cởi mở chia sẻ những suy nghĩ cũng như kỷ niệm trong quá trình tham gia cuộc thi đình đám thế giới. Các anh tiết lộ rằng trước đêm bán kết, cả hai đã chuẩn bị tiết mục bịt mắt rất tốt. Nhưng thời điểm trước chung kết Quốc Cơ Quốc Nghiệp đều đã thấm mệt nên quyết định không bịt mắt để tránh gặp rủi ro. Tuy nhiên việc bị ngã trong lúc tập luyện là sự cố ngoài dự đoán của hai anh em.

Quốc Cơ-Quốc Nghiệp cùng giao lưu với báo chí

Cũng trong buổi giao lưu, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp kể về cú nhảy kiên cường ấy. Người anh Quốc Cơ dành cho em trai lời thán phục bởi anh biết rằng cú nhảy đó vô cùng khó khăn, đó không chỉ là sự cố gắng mà còn là nghị lực và ý chí của Quốc Nghiệp.

Về phía Quốc Nghiệp, anh cho hay: "Tôi chỉ biết tập trung giữ thăng bằng để anh có cú nhảy tốt nhất. Mọi thứ trên đời này đều có sự sắp đặt, nếu như thành công chúng tôi sẽ vinh quang trở về. Còn không vẫn đọng lại trong công chúng sự tiếc nuối. May mắn chúng tôi đã làm tốt. Cảm ơn khán giả khi xem cú nhảy đó đã ủng hộ cho chúng tôi."

Tổng hợp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quốc Nghiệp và bà xã lập tức đến bệnh viện ngay sau khi đặt chân tới TP.HCM