Năm 2016 Việt Hương dành rất nhiều thời gian cho dự án nghệ thuật lớn của mình, trong đó những chuyến từ thiện đến với những người già neo đơn cũng thuộc kế hoạch của cô.

Việt Hương cùng chồng trao quà cho người già neo đơn

Diệu Linh | 15/08/2016, 14:00

Năm 2016 Việt Hương dành rất nhiều thời gian cho dự án nghệ thuật lớn của mình, trong đó những chuyến từ thiện đến với những người già neo đơn cũng thuộc kế hoạch của cô.

Từ khi mới bước vào nghề đến nay, Việt Hương luôn kiên trì với những hoạt động từ thiện. Mỗinăm, nữ nghệ sĩ luôn dành nhiều thời gian để tổ chức những chuyến đi từ thiện ở khắp nơi: chuyến hành hương viếng chùa cho người nghèo, thăm hỏi các các em nhỏ ở vùng sâu vùng xa,...
Nhân mùa Lễ Vu Lan báo hiếu, Việt Hươngcùng chồng là nhạc sĩ Hoài Phương tổ chức chuyến từ thiện đến với hơn 300 người già neo đơn tại Trung tâm bảo trợ xã hội Tân Hiệp, Bình Phước. Thực hiện nhiều chuyến từ thiện trong nhiều năm qua nên hơn ai hết Việt Hương thấu hiểu sự mong mỏi được sẻ chia và quan tâm của những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội mà nhất là những cụ già neo đơn.
Vì thế, đi tới bất cứ trung tâm nào và gặp bất cứ ai, nữ danh hài đều cố gắng mang tới nguồn năng lượng tích cực, mang đến nụ cười tươi và cử chỉ ân cần với mọi người. Thật dễ dàng tìm thấy những hình ảnh giản dị nhưng chứa bao tình cảm của gia đình danh hài Việt Hương đối với mọi người.
Giản dị trong áo bà ba, Việt Hương sôi nổi thăm hỏi từng cụ già, chia sẻ về cuộc sống hằng ngày của các cụ. Trên khuôn mặt của các cụ là niềm vui thật sự khi được quan tâm và đồng cảm. Những nụ cười của các cụ khiến những người tham gia chương trình không khỏi xúc động.
Việt Hương tâm sự:“Dù lịch trình của những chương trình có dày đặc như thế nào, Việt Hương luôn dành thời gian cho những công tác thiện nguyện. Bởi đó không chỉ là mong muốn của riêng Việt Hương mà còn là di nguyện của mẹ. Nhất là mùa Vu Lan báo hiếu, Việt Hương luôn có nhiều dự án từ thiện trong thời gian này”.
“Hằng ngày Việt Hương trên sân khấu phục vụ khán giả, mang tiếng cười đến cho mọi người nhưng những dịp này là lúc mình đem niềm vui đến những người có hoàn cảnh khó khăn. Nhìn các cụ vui vẻ, cười nói làm Việt Hương thấy vui lây. Tới thăm các cụ già không phải chỉ để trao quà mà cần phải trò chuyện để hiểu hơn mong muốn của các cụ, để những hành động của mình đúng ý các cụ và khiến các cụ cười nhiều hơn”, nữ nghệ sĩ nói thêm.
Trong lần tham gia hoạt động từ thiện cùng vợ, nhạc sĩ Hoài Phương rất xông xáo giúp Việt Hương vận chuyển vật dụng, anh còn ngẫu hứng hát và thổi kèn dành tặng các cụ già tại trung tâm.
“Niềm vui không cần đến từ nhiều điều quá lớn lao, niềm vui lớn nhất nhất là đem được hạnh phúc, tiếng cười, sự sẻ chia đến tất cả mọi người”, Việt Hương hạnh phúc khi có thể cùng chia sẻ và mang niềm vui cho mọi người.
Chuyến đi này kết thúc nhưng là sự khởi động cho dự án từ thiện lớn nhất là Việt Hương ấp ủ từ rất lâu nhưng chưa thể thực hiện được. Trong thời gian tới, đó sẽ là hành trình đi khắp mọi miền đất nước để hỗ trợ, giúp đỡ cho những vùng sâu, vùng xa còn khó khăn; tiếp thêm sức cho trẻ em đến trường, mang niềm vui đến người già neo đơn, xây dựng cầu ở những nơi đi lại còn khó khăn.
DieuLinh - Ảnh: Duy Nhất
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Hương cùng chồng trao quà cho người già neo đơn