U.23 Uzbekistan đã gây nên một nỗi thất vọng lớn sau hai trân đâu ở giải giao hữu cúp Tứ hùng. Để cải thiện hình ảnh và quyết tâm đánh bại đội bóng chủ nhà, đội bóng Trung Á đã gọi thêm viện binh...

Quyết đánh bại Olympic Việt Nam, Uzbekistan gọi thêm viện binh là những tuyển thủ vô địch U.23 châu Á

Chiêu Dương | 07/08/2018, 17:41

U.23 Uzbekistan đã gây nên một nỗi thất vọng lớn sau hai trân đâu ở giải giao hữu cúp Tứ hùng. Để cải thiện hình ảnh và quyết tâm đánh bại đội bóng chủ nhà, đội bóng Trung Á đã gọi thêm viện binh...

Trước thềm giải đấu giao hữu cúp Tứ hùng, những nhà vô địch giải U.23 châu Á được các chuyên gia đánh giá rất cao. Tuy nhiên, qua hai trận đấu nhạt nhoà trước Oman và Palestine,

Đội bóng vùng Trung Á khởi đầu giải đấu bằng trận hoà không bàn thắng trước Oman. Tiếp đó, U.23 Uzbekistan bị Palestine đánh bại với tỷ số 1-2 ở lượt trận thứ hai.

Đã dấy lên không ít những lời phàn nàn về sự thất vọng với phong độ của những nhà vô địch U.23 châu Á hồi đầu năm.

Sau khi nhận lời mời tham dự giải đấu giao hữu từ VFF, phíaLĐBĐ Uzbekistan thông báo sẽ mang sang Việt Nam 20 cầu thủ mà trong đó có đến 15 tuyển thủ là thành viên từng đánh bại U.23 nước chủ nhà ở trận chung kết giải U.23 châu Á hồi đầu năm trên đất Thường Châu.

Trong danh sách này, UFF khẳng định sẽ có mặt tiền vệ đang khoác áo CLB Nasaf, Hamrobekov, cầu thủ được bầu chọn xuất sắc nhất VCK U.23 châu Á.

Thêm vào đó là tiền vệ Yakhshiboev, người ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội hay chân sút cao khều Sidorov, người đã đánh đầu tung lưới Bùi Tiến Dũng trong trận chung kết, đều sẽ có mặt trong danh sách này.

Thế nhưng binh đoàn mà HLVNuraliev Dilshod ra mắt trong hai trận đấu vừa qua lại hoàn toàn khác biệt so với những quảng cáo ban đầu từ UFF.

Không khó để nhận ra trong đội hình này chỉ có 4 tuyển thủ Khamraev Dilshod, Rustamov Oybek, Isroilov Abduljamol và Nurulloev Sukhrob là có mặt trong đội hình từng đăng quan giải đấu trẻ vừa qua.

Tuy nhiên, cả 4 tuyển thủ này cũng thường xuyên ngồi dự bị trong phần lớn các trận đấu của đội hình ra sân chính thức.

Theo thông tin từ HLV Nuraliev Dilshod tiết lộ thì đội bóng này chỉ gồm tập hợp các cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi. Và đây là cơ hội để họ có thể tích luỹ kinh nghiệm chuẩn bị cho Olympic 2020.

Trong khi đó, HLV trưởng Ravshan Khaydarov cùng “đội A”, những người chính chủ đăng quang tại VCK U.23 châu Á vẫn đang có mặt ở thủ đô của Uzbekistan để chuẩn bị cho ASIAD 2018. Và đây cũng là mục tiêu giấu bài để tung ra sức mạnh thực sự của Olympic Uzbekistan.

Thế nhưng, trong một diễn biến bất ngờ gần đây, truyền thông Thái Lan, đối thủ sắp tới của Uzbekistan tại ASIAD 2018 vừa cho đăng tải thông tin U.23 Uzbekistan sẽ có sự thay đổi rất đáng chú ý ở trận đấu tối nay trước đội bóng chủ nhà toàn thắng 2 lượt trận vừa qua tại giải giao hữu Tứ hùng.

Theo đó, Uzbekistan quyết định gọi thêm viện binh với 3 tuyển thủ trên 23 gồm, những người sẽ có tên trong đội hình chính của Olympic Uzbekistan sẽ tranh tài tại ASIAD 2018 bao gồm Ikromjon Aliboev, Azizbek Turgunboyev và Jaloliddin Masharipov.

Những tuyển thủ này đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho trận “tái đấu” chung kết U.23 châu Á.

Với sự bổ sung đáng chú ý kể trên, rất có thể U23 Uzbekistan sẽ thể hiện “bộ mặt” rất khác ở trận đấu cuối cùng của giải giao hữu tứ hùng diễn ra tối nay.

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quyết đánh bại Olympic Việt Nam, Uzbekistan gọi thêm viện binh là những tuyển thủ vô địch U.23 châu Á