Những tưởng sau khi lên sóng truyền hình VTC, Bella sẽ tu tâm dưỡng tính và ngừng trò ăn quỵt. Thế nhưng mới đây, cô nàng lại không trả tiền nhà nghỉ và bị bắt lên công an huyện An Dương, Hải Phòng.

Quỵt tiền nhà nghỉ vì không có máy điều hoà, hot girl Bella bị bắt lên công an huyện

Hồng Quân | 16/09/2017, 22:13

Những tưởng sau khi lên sóng truyền hình VTC, Bella sẽ tu tâm dưỡng tính và ngừng trò ăn quỵt. Thế nhưng mới đây, cô nàng lại không trả tiền nhà nghỉ và bị bắt lên công an huyện An Dương, Hải Phòng.

Xem thêm: Nữ Phó tổng giám đốc BOT Cần Thơ 25 tuổi lên tiếng việc thăng tiến cực nhanh

Bị nghi trai cong, BTV Quang Minh sắp cưới nhà văn Linh Lê xinh như hoa

Cái kết của mỹ nữ siêu vòng 1 vào nhà nghỉ chơi game cùng trai lạ

Tên thật Đoàn Thúy Hà, sinh năm 1989, quê Hải Dương, Bella được biết đến với những màn quỵt tiền xe ôm, taxi, quán nước, nhà nghỉkhắp miền Bắc.

Đầu tháng 8.2017, Bella bất ngờ được mời lên sóng truyền hình VTC11 để trả lời phỏng vấn. Trong clip, Bella cho thấy không bị điên như nhiều người nghĩ khi trả lời lưu loát tất cả câu hỏi của phóng viên, khẳng định quỵt tiền do bầu show xúi mình làm và không ai được tước quyền nuôi con của cô.

Bella trả lời phỏng vấn trên VTC11.

Sau đó không lâu, có người bắt gặp Bella từ Hà Nội xuống Hải Phòng, đi siêu thị mua đồ cá nhân và cho con trai. Thời gian gần đây, Bella không bị tung clip ăn quỵt lên mạng nên nhiều người ngỡ rằng cô đã "cải tà quy chánh".

Thế nhưng, “giang sơ dễ đổi, bản tính khó dời”. Cách đây ít giờ, hot girl Bella lại xù tiền nhà nghỉ lần thứ n. Lý do cô nàng đưa ra vì nhà nghỉ không có máy điều hòa nên không muốn trả tiền! Kết quả là Bella bị chủ nhà nghỉ bắt lên trụ sở công an huyện An Dương, Hải Phòng.

Chưa rõ công an xử lý ra sao và Bella có trả tiền cho chủ nhà nghỉ không, nhưng sau đó có người bắt gặp cô đủng đỉnh bế con đi ra và bắt xe ôm về nơi xa.

Sau khi ra khỏi trụ sở công an huyện, Bella bế con bắt xe ôm đi về nơi xa.

Lúc này, nhiều người lại lo ngại không biết người chạy xe ôm có bị Bella quỵt tiền không?

Clip cảnh sát bắt tử tù Thọ Sứt ở Hải Dương:

Vào khoảng 18 giờ ngày 16.9, Các trinh sát Phòng 5, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an phối hợp với các đơn vị đã bắt được Lê Văn Thọ (tức Thọ Sứt), 1 trong 2 tử tù vừa trốn khỏi Trại tạm giam T16.

Thọ Sứt bị bắt khi đang đi cùng bạn gái trên địa bàn huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.

Tại trụ sở cơ quan điều tra, Thọ Sứt với nước da mai mái, mặt khá bình tĩnh trả lời hầu hết những câu hỏi của CAND:

Vì sao anh lại trốn trại?

- Vì em không muốn bị tử hình. Em muốn được ra ngoài để sống.

Thế anh và đối tượng Nguyễn Văn Tình trốn chạy những đâu?

- Sau khi trốn được ra ngoài, em và thằng Tình chia tay nhau, mỗi đứa trốn theo một đường. Em thuê taxi đi suốt, chạy vòng vèo các tỉnh, có dám dừng lại đâu quá 15-20 phút đâu.

Anh có ý định chạy trốn ra nước ngoài không?

- Không, vì em có quen ai ở nước ngoài, em cũng không biết tiếng.

Trong mấy ngày trốn ra ngoài, anh có theo dõi tin tức trên mạng xã hội về mình không?

- Thỉnh thoảng em xem để biết cơ quan điều tra bắt được Tình chưa.

Việc đầu tiên khi anh trốn trại là làm gì?

- Em đi đòi tiền của một số người nợ, rồi em thuê taxi đi trốn. Chạy trốn lòng vòng cũng mệt mỏi vì đêm cũng chả dám ngủ, ngày thì ăn vội vàng trên xe luôn.

Anh có biết việc lực lượng Cảnh sát đang truy lùng mình không?

- Em biết chứ, nhưng em không ngờ rằng bị các anh ý bắt lại nhanh đến thế. Cho em nói lời này nhé, vào đây rồi em chả nịnh ai đâu, nhưng phải công nhận các anh Cảnh sát Việt Nam giỏi thật!

Bây giờ, khi bị bắt lại, anh có thấy ân hận gì không?

- Em xin lỗi vì đã làm liên luỵ đến nhiều người quá, nhất là các cán bộ quản lý trại Tạm giam và những người liên quan đến việc chạy trốn của em.

Thế còn bố mẹ anh ở Hải Dương?

- Em ân hận nhất vì từ trước đến nay không làm được gì cho bố mẹ. Bây giờ bố mẹ em nghe tin này chắc sẽ đột quỵ mất. (Khi nhắc đến bố mẹ mình, Lê Văn Thọ trầm giọng xuống một chút).

Ba tử tù giết quản giáo, giả cảnh sát để vượt ngục rúng động Trung Quốc 2014:

Vụ 3 tử tù Trung Quốc giết quản giáo rồi giả làm cảnh sát để trốn trại hồi tháng 9.2014 vẫn là một trong những vụ vượt ngục manh động và táo tợn nhất mà nước này. Vụ việc xảy ra tại nhà tù huyện Duyên Thọ, tỉnh Hắc Long Giang, đông bắc Trung Quốc.

16 giờ 40 ngày 2.9.2014, 3 tù nhân Gao Yulun (50 tuổi), Wang Damin (35 tuổi) và Li Haiwei (29 tuổi) giết chết một quả giáo trước khi cướp ĐTDĐ của nạn nhân rồi mặc đồng phục cảnh sát bỏ trốn. Trong 3 đối tượng này, Gao bị tuyên án tử hình trong khi hai kẻ còn lại lần.

Không lâu sau khi 3 tù nhân này vượt ngục trót lọt, Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc đã phát đi đoạn video giám sát đầy đủ ghi lại cảnh Gao, Wang và Li sát hại quản giáo trước khi trốn khỏi trại giam. Đoạn video được phát sóng ngay lập tức gây ra một cơn chấn động trong dư luận Trung Quốc bởi các nhà tù ở quốc gia này thường được canh gác rất nghiêm ngặt và rất hiêm khi ghi nhận các vụ vượt ngục.

Cảnh sát Trung Quốc sau đó đã phát lệnh truy nã cấp độ cao nhất, mở chiến dịch quy mô lớn truy lùng các phạm nhân đã tham gia vụ trốn trại, đồng thời treo thưởng 150.000 NDT cho ai cung cấp thông tin giúp bắt giữ kẻ trốn chạy. Đến ngày 3.9.2014, Li bị người dân làng Ngọc Sơn, huyện Duyên Thọ phát hiện truy bắt và giao nộp cho cơ quan điều tra. Vài giờ sau đó, Wang bị bắt giữ sau khi một người dân địa phương phát hiện y và tố giác với cảnh sát.

Gao bị sa lưới khi đang trú tại nhà một người họ hàng hôm 11.9.2014.

Hơn 1 năm sau đó, Gao và Wang bị tuyên án tử hình, còn Li chịu mức án tù chung thân về tội giết người. 3 đối tượng nói trên bị đưa ra xét xử từ ngày 28.4.2015 với các tội danh vượt ngục, giết người, cố ý gây thương tích, trộm cắp và phá hoại tài sản.

Xem thêm: Sốc với số lượng gái trong một nơi ăn chơi ở Đồ Sơn

Ông Tây giả vờ mất hết đồ xin quyên góp tiền ở Sài Gòn, từ 20 ngàn mới lấy

Nhóm trai làng chặn đường xin đểu hiệp sĩ Nguyễn Sin và cái kết đắng

Gần chục xe ôm truyền thống đuổi đánh 3 tài xế GrabBike ở Hà Nội

Hot girl Plei Ku bị chồng đâm chết vì cặp bồ, buông lời thách thức?

Nghi vợ ngoại tình, chồng kiểm tra ĐTDĐ bị người dân Hà Nội tóe máu

Chân dài cởi nội y ở công viên vì giận bạn trai, khách đem thùng tiền lẻ mừng đám cưới

Bố rượt đánh nam sinh cấp 2 ngủ nhà bạn gái, gái xinh cho quan hệ để có iPhone 8?

Bị tổng sỉ vả vì khóc thương chó thả rông, thờ ơ với người té xe dập đầu

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quỵt tiền nhà nghỉ vì không có máy điều hoà, hot girl Bella bị bắt lên công an huyện