Vntechpedia.com cung cấp các tài nguyên, thông tin chi tiết, số liệu thống kê, nội dung chuyên sâu về lĩnh vực công nghệ trong nước và thế giới.

Ra mắt nền tảng trực tuyến chuyên sâu hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Thu Anh | 01/07/2019, 15:16

Vntechpedia.com cung cấp các tài nguyên, thông tin chi tiết, số liệu thống kê, nội dung chuyên sâu về lĩnh vực công nghệ trong nước và thế giới.

Theo thông tin từ Bộ KH-CN, Công ty Nexus FrontierTech phối hợp cùng Bộ KH-CN vừa cho ra mắt website vntechpedia.com - nền tảng trực tuyến liên kết các chủ thể của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong các lĩnh vực liên quan tới cách mạng công nghiệp4.0 - thuộc Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sángtạoquốc gia đến năm 2025” (gọi tắt là Đề án 844).

Trong quá trình xây dựng và vận hành Đề án 844, Bộ KH-CN nhận thấy chưa có một kênh tương tác trực tuyến chuyên sâu về các nội dung xoay quanh hệ sinh thái khởi nghiệp về công nghệ thông minh. Một nền tảng tương tác như vậy là thiết yếu để có thể kết nối các nguồn lực hiện đang có trong hệ sinh thái, tạo điều kiện cho các thành phần hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Được cập nhập liên tục, vntechpedia.com sẽ mang đến cho người dùng nguồn thông tin chọn lọc về công nghệ trong và ngoài nước nhanh nhất, mới nhất và chính xác nhất. Trên trang web chính thức của Vntechpedia.com cập nhật những thông tin liên quan đến doanh nghiệp khởi nghiệp, nhà đầu tư, các cá nhân ảnh hưởng, không gian làm việc… Đây được coi là một nền tảng tài nguyên đáng tin cậy dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp (startup) chuyên về công nghệ.

Nền tảng trực tuyến Vntechpedia được xây dựng với các mục tiêu thu hút sự quan tâm và khai thác sức sáng tạo của cộng đồng khởi nghiệp công nghệ tiên phong trên cơ sở ứng dụng công nghệ thông tin, kỹ thuật số, internet…

Ngoài ra nền tảng này còn phổ biến kinh nghiệm điển hình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành công trên cơ sở tận dụng thách thức, cơ hội của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0; tăng cường hoạt động tương tác hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sángtạo gắn với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trên phạm vi quốc gia và quốc tế.

Thu Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt nền tảng trực tuyến chuyên sâu hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo