Có tuổi thơ bất hạnh vì bị cha vũ phu ghét bỏ và cả nhà coi như người ở, T.H cũng không may mắn trong chuyện tình cảm khi sợ đàn ông, yêu 2 cô gái thì bị lừa tình lẫn tiền.

Cô gái sợ đàn ông vì cha nghiện rượu và vũ phu, yêu 2 người đồng tính đều bị lừa tình tiền

Phạm Hồng Quân | 01/07/2019, 14:26

Có tuổi thơ bất hạnh vì bị cha vũ phu ghét bỏ và cả nhà coi như người ở, T.H cũng không may mắn trong chuyện tình cảm khi sợ đàn ông, yêu 2 cô gái thì bị lừa tình lẫn tiền.

Xem thêm:Hỏi dân mạng cách xử lý cô gái đòi gửi ảnh nóng cho chồng, phát hiện sự thật sốc

Bị công an tóm khi chơi bóng cười ở quán bar, cô bé 12 tuổi đổ tội cho bạn trai 16 tuổi?

Thanh niên tóc bờm ngựa nhảy cầu quay clip câu view, xuống sông không thấy nổi

Trai đẹp đi SH chia đôi tiền cơm 142 ngàn lần hẹn đầu, nữ sinh đưa 100 ngàn rồi bỏ về

Chú bảo vệ cửa hàng xích xe máy khiến mỹ nữ khó chịu và câu chuyện tình người

Vì người cha trọng nam khinh nữ, nghiện rượu và vũ phu, T.H từ bé đã sợ đàn ông và dần dần không còn cảm xúc với người khác giới. Cuộc sống gia đình không hạnh phúc,quá ngột ngạt và bản thân bị coi như người ở nên cô gái miền Tây lên TP.HCM làm việc kiếm sống.

Trong 7 năm, T.H yêu 3 cô gái nhưng bị 2 trong số đó lừa tình lẫn tiền. Điều đáng nói là cả hai đều yêu đàn ông và muốn cưới chồng nhưng lại sống cùng T.H để lợi dụng vềvật chất.

Có khi T.H nằm bệnhviện 1 tháng mà không người thân bên cạnh, phải nhắn tin xin tình cũ gửi tiền lo viện phí.

Phải làm lại từ đầu ở tuổi 25, T.H sợ lấy chồng nhưng cũng rất ngại yêu cùng giới nên đăng tâm sự cay đắng về đời mình lên fanpage lớnđể xin lời khuyên từ mọi người:

Tôi sinh ra trong gia đình không hạnh phúc. Cha nghiện rượu và vũ phu. Ngày xưa mẹ lỡ mang thai tôi, cha cứ nghĩ con trai nên cho sinh. Ai dè là con gái nên cha ghét tôi từ lúc lọt lòng, không quan tâm, không đoái hoài. Tôi làm như con ở, phải phục vụ, hầu hạ mọi người trong nhà. Nhà tôi đông người lắm, nhiều khi còn thấy mình không bằng con chó, ai cũng xúc phạm, chửi mắng tôi. Tôi không có tiếng nói, nỗi hận thù lớn dần có lúc tôi muốn giết người nhưng không làm được rồi nghĩ đến tự tử nhiều lần do quá mệt mỏi, sống mà không được đối xử như một con người. Để mà kể những nỗi khổ của tôi chắc nhiều ngày không hết.

Tôi sống 18 năm trong địa ngục, sau đó vào Sài Gòn học rồi làm, tất cả đều tự lập tổng cộng 7 năm. Đợt vừa rồi, tôi đổ bệnh, chị tôi bảo về quê đi, kêu tôi nghỉ việc về quê làm, thuyết phục các kiểu. Tôi không suy nghĩ vội vàng và nghỉ việc về quê. Tôi nghĩ 7 năm xa nhà chắc mọi người đã đổi khác. Nhưng không, nghỉ việc về quê không có việc, nếu có lương cũng không bằng nửa lương Sài Gòn tôi làm. Mọi người vẫn đối xử với tôi như vậy. Tôi thấy mình ngu, có cảm giác chị lừa tôi vì chị sắp sinh và cần người chăm em bé.

Mẹ muốn tôi chăm cháu và nói nếu không chăm là không có tình người. Cha vẫn chửi và xúc phạm tôi như xưa. Tôi chỉ biết im lặng, thấy rất ngột ngạt và bí bách.

Tôi thấy hôn nhân của mẹ như vậy nên từ bé đã sợ đàn ông. Dần dần tôi không còn cảm xúc với đàn ông nữa. Sau này tôi có tìm hiểu vài người nhưng cũng không có cảm giác yêu đương hay nhớ nhung gì hết. Thế là tôi quyết định sống đúng với bản thân mình.Tôiyêu con gái và trải qua 3 mối tình trong 7 năm ở Sài Gòn. Nói thêm tôi tóc dài nữ tính và cũng quen người yêu giống mình.

Mối tình đầu chị ấy là cô giáo, rất bình yên nhưng không vượt qua được sự ngăn cản của gia đình nên buông tay. Đến giờ tôi vẫn còn đau đáu về chị vì đây là mối tình sâu đậm nhưng chỉ có thể chôn giấu như một phần ký ức không thể quay lại được.

Sau một thời gian chia tay chị, tôi quen người thứ 2, nhỏ hơn 1 tuổi. Nó đã lợi dụng tôi về cả tình cảm lẫn tiền bạc. Đến khi tôi hết tiền thì nó bỏ đi lấy chồng. Khi đó, tôi đau muốn chết rồi bệnh ập đến, nhập viện và tự lo, không một ai bên cạnh. Tôi ở trong bệnh viện 1 tháng, vừa thất tình, phải nghỉ việc để dưỡng bệnh, đó là khoảng thời gian vô cùng khủng khiếp. Tôi thậm chí còn không có tiền trả viện phí, phải vay mượn. Tôi nhắn tin cho nó nhưng chỉ nhận lại sự im lặng tàn nhẫn. Một thời gian sau, nó gửi tôi 5 triệu và nói không ai nợ ai. Tôi chỉ biết cười ra nước mắt, nó bòn của tôi không biết bao nhiêu tiền mà gửi 5 triệu như bố thí. Nó sợ tôi kể cho chồng nó nghe chuyện chúng tôi từng yêu nhau nên nuốt nước mắt vào lòng. Tôi không tiểu nhân như vậy.

Tôi mất niềm tin vào tình yêu và không muốn mở lòng nữa, nhưng rồi người thứ ba xuất hiện yêu thương và lo lắng cho tôi. Tôi đã tin tưởng lần nữa mà không chút đề phòng. Nó bắt đầu mượn tiền tôi lắt nhắt. Vì yêu và nó khó khăn nên tôi giúp đỡ.

Số tiền nó mượn tôi tăng dần đều, tính ra cũng hơn 20 triệu, chưa kể đi ăn đi uống tôi cũng trả mặc dù trong mối quan hệ này thì tôi là thụ (vai nữ trong mối quan hệ đồng tính - PV). Nó hứa hẹn đủ thứ, rằng thành công sẽ bù đắp cho tôi. Tôi tin vào những lời hứa đó không chút nghi ngờ. Cho đến khi tôi phát hiện nó nhắn tin với trai, hẹn hò trai sau lưng tôi. Thậm chí tôi còn đọc được tin nhắn giữa nó và một bà rằng nó đang muốn tìm một thằng giàu có để lấy mà chưa kiếm được ai.

Lúc đó nó mải mê nhắn tin, không biết tôi đứng đằng sau và đọc được tất cả. Tôi đau lắm, rồi nó tự động cắt đứt liên lạc với tôi.

Sau 3 tháng im ắng, nó chủ động nhắn tin hỏi sức khỏe tôi rồi mượn tiền nhưng tôi nói hết tiền rồi. Ban đầu định cho mượn rồi nhưng nghĩ lại 3 tháng nó bỏ rơi tôi làm tôi đau khổ, vật vã rồi quay lại mượn tiền. Thật sự quá khốn nạn!

Tôi không cho mượn, nó nói tôi vô tâm vô tình, sống không có tình nghĩa. Tôi không hiểu nó thuộc thể loại gì nữa. Tiền mượn tôi, nó không trả. Tôi nhắn tin đòi cũng không trả lời và chặn luôn số điện thoại. Coi như tôi bỏ rồi gắng sống và làm nuôi thân.

Giờ tôi trắng tay rồi, phải làm lại từ đầu ở tuổi 25. Tôirất sợ lấy chồng nhưng cũng rất sợ tình yêu của thế giới thứ ba. Có lẽ tôi chưa gặp đúng người, xã hội còn dị nghị và lòng người còn thành kiến. Tôi bất mãn với gia đình, tình yêu và chính mình. Tôi không còn nhìn đời bằng đôi mắt màu hồng nữa vì quá nhiều phong ba bão táp đập vào mặt mình...

Sợ đàn ông từ nhỏ vì cha nghiện rượu và vũ phu, T.H cũng không gặp may mắn khi yêu 3 người đồng tính - ảnh minh họa

Nhiều người xót xa cho T.H khi đọc tâm sự trên, gửi lời an ủi và động viên cô cố vượt qua nỗi đau để làm lại cuộc đời, đồng thời cẩn trọng hơn khi quen người khác để tránh bị lừa tình và tiền lần nữa.

Có thể vì thiếu thốn tình cảm từ nhỏ nên khi quen ai, T.H đều yêu hết mình, sẵn sàng hy sinh cho người khác. Mới 25 tuổi mà T.H chịu đủ sóng gió, bão tố và tận cùng nỗi đau của tình yêu thì không có gì là không thể vượt qua.

Hy vọng người sống tốt và yêu hết mình như cô sẽ gặp may mắn hơn trong tương lai.

“Chọn sai thì chọn lại lại. Đừng mất niềm tin vào tình yêu” là lời khuyên của một số người dành cho T.H trong chuyện tình cảm.

Chen vào làn ô tô, cô gái suýt bị xe tải cán chết, xe máy nát bét:

Tử thần không gọi tên cô gái trong tình huống này. Ô tôtải cán xe máy nát bét nhưng cô gái lại nằm dưới gầm và thoát chết.

Xem thêm:Truy lùng kẻ lợi dụng Phật giáo khiến 4 cô gái mắc bệnh tình dục, quay clip sex tống tình

Clip gã trai chạy SH chờ trong hẻm, quấy rối tình dục người mẹ đi với con gái

Thực hư chuyện thiếu nữ bị mẹ 50 tuổi cướp bạn trai khiến gia đình tan đàn xẻ nghé?

'CEO Nguyễn Thái Luyện bị bắt hoặc chết thì Địa ốc Alibaba sẽ ra sao?'

Clip Công ty địa ốc Alibaba bị tố lừa đảo, giả chữ ký, khủng bố khách đòi lại tiền

Cầm 40 ngàn đi cướp thẻ cào 100 ngàn, thanh niên chạy xe sang bị phạt tù mấy năm?

Thực hư clip chàng sinh viên chạy xe ôm bị mỹ nữ ở Hà Nội quỵt 200 ngàn?

Clip tên cướp dàn cảnh chắn đường, rút dao kề cổ tài xế taxi Mai Linh cướp tiền

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái sợ đàn ông vì cha nghiện rượu và vũ phu, yêu 2 người đồng tính đều bị lừa tình tiền