Với sự thành công vang dội của mùa đầu tiên, Rap Việt mùa 2 sắp trở lại và nhiều người tò mò những gương mặt ngồi ghế nóng lần này sẽ là ai.

Rap Việt mùa 2: Suboi sẽ vắng bóng, Đen Vâu được chờ đón

Phong Anh | 11/04/2021, 13:01

Với sự thành công vang dội của mùa đầu tiên, Rap Việt mùa 2 sắp trở lại và nhiều người tò mò những gương mặt ngồi ghế nóng lần này sẽ là ai.

Rap Việt mùa 2 sẽ vắng bóng Suboi

Suboi sẽ không tham gia chương trình Rap Việt mùa thứ hai vì vấn đề cá nhân.

suboi.jpg
Tại Live Concert Rap Việt All-Star 2021 vào tối qua, Suboi cho biết mình sẽ không tham gia Rap Việt mùa 2 vì vấn đề cá nhân.

Suboi là một trong những rapper tham gia biểu diễn ở Live Concert Rap Việt All-Star 2021 diễn ra vào tối 10.4 tại TP.HCM. Tuy nhiên, trong phút tạm biệt khán giả, cô đã bất ngờ chia sẻ rằng sẽ không tham gia Rap Việt mùa thứ 2 vì vấn đề cá nhân. Song nữ rapper nói rằng vẫn đồng hành và dõi theo chương trình.

Suboi, tên thật Hàng Lâm Trang Anh, sinh năm 1990 là nữ rapper duy nhất ngồi trên “ghế nóng” của bộ tứ huấn luyện viên Rap Việt mùa đầu tiên, cùng với Wowy, Karik, Binz. Cô chính thức trở thành rapper từ năm 17 tuổi và đã có hơn 13 năm sống cùng rap/hip-hop.

Ở Rap Việt 2020, Suboi dù có đội hình không mạnh song trong cách đào tạo học trò, nữ rapper đưa ra nhiều chủ đề rất thú vị cho các thí sinh. Khi ở vòng Chung kết, Suboi có một thí sinh tham chiến là Tlinh nhưng không giành được chiến thắng.

Một nguồn tin cho biết, ở Rap Việt mùa 2, 3 huấn luyện viên Wowy, Karik và Binz sẽ tiếp tục tham gia.

Cho đến thời điểm này, đội hình huấn luyện viên Rap Việt mùa 2 chưa chính thức công bố nhưng SpaceSpeakers xác nhận góp mặt trong mùa 2 Rap Việt có Hoàng Touliver, Binz, Rhymastic, JustaTee, SlimV và Tín Lê.

rapviet1.jpg
Những rapper "quyền lực" ở Rap Việt mùa đầu tiên

Đen Vâu, nam rapper được kỳ vọng

Qua một cuộc khảo sát nho nhỏ trên Kênh 14, gương mặt được khán giả kỳ vọng tham gia trong hàng ngũ huấn luyện viên của mùa giải là rapper Đen Vâu. Anh chiếm đến 27% số vote của cộng đồng mạng. Theo sau Đen Vâu là những cái tên quen thuộc như Binz, Wowy, Suboi, Karik...

denvau1.jpg
Đen Vâu được kỳ vọng sẽ có mặt trên hàng ghế huấn luyện viên của Rap Việt mùa 2

Đen Vâu là cái tên được khán giả nhắc đến nhiều.

Nam rapper được khán giả biết tới và trở thành hiện tượng trên mạng xã hội khi sở hữu ca khúc Đưa nhau đi trốn vào năm 2015. Cũng từ lúc này, tên tuổi của anh đi lên như diều gặp gió và "xô đổ" nhiều BXH nhạc Việt.

Với chất giọng rap mộc, giản dị Đen Vâu đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả cùng với lời bài hát miêu tả những "sự thật trần trụi" rất đời thường và gần gũi trong cuộc sống. Cũng vì vậy mà người hâm mộ ưu ái gọi anh là chàng thi sĩ rap về cuộc đời và luôn dành tình cảm đầy chân thành cho anh. Nhiều người lý giải rằng, nam rapper được người hâm mộ yêu mến vì những trải nghiệm cuộc đời trong các bài hát của anh.

Ở mùa giải đầu tiên của Rap Việt & King Of Rap, có nhiều ý kiến thắc mắc rằng tại sao trong dàn huấn luyện viên ấy lại vắng bóng Đen Vâu dù rằng Đen Vâu đang là cái tên làm mưa làm gió trên thị trường nhạc Rap.

Sự vắng mặt của Đen Vâu, dù gây tiếc nuối nhưng rõ ràng đó là một quyết định hợp lý nhất với tất cả ở thời điểm đó.

Một người trong nghề nhận xét rằng: "Đen xuất hiện muộn hơn, và rất may mắn khi con đường đi đến thành công của cậu ấy bằng phẳng hơn rất nhiều rapper từ underground khác vốn xuất hiện quá sớm, ở thời điểm cộng đồng này còn nhiều khó khăn, hạn chế. Để có được thành công, bộ 6 của Rap Việt hay bộ 4 của King of Rap đều đã trải qua cả một chặng đường 'nếm mật nằm gai', vượt qua không ít khó khăn để sống với đam mê. Có lẽ vì vậy mà khi nhắc tới JustaTee, Rhymastic, Wowy, Binz, Suboi, Karik, Lil'Shady, LK, BigDaddy, Đạt Maniac - chúng ta thường liên tưởng tới hình ảnh của những chiến binh thực thụ với nhiều kinh nghiệm chinh chiến qua những thời gian khó khăn nhất của Rap Việt".

Và biết đâu rằng, ở Rap Việt mùa 2, Đen Vâu sẽ xuất hiện để tạo nên một sự mới mẻ và màu sắc riêng thì sao?

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rap Việt mùa 2: Suboi sẽ vắng bóng, Đen Vâu được chờ đón