Rapper Hà Lê đã thổi hồn vào những bài nhạc Trịnh bằng phong cách mới mẻ hiện đại trên nền nhạc rap, hiphop sôi động.

VIDEO: Hà Lê làm mới nhạc Trịnh trên nền hiphop, rap

Tiểu Vũ | 10/04/2021, 14:43

Rapper Hà Lê đã thổi hồn vào những bài nhạc Trịnh bằng phong cách mới mẻ hiện đại trên nền nhạc rap, hiphop sôi động.

Tối 9.4, đêm nhạc Những sớm mai Việt Nam đã diễn ra tại ĐH Văn Lang, TP.HCM. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện 20 năm nhớ Trịnh Công Sơn do gia đình cố nhạc sĩ tổ chức.

Đêm nhạc Những sớm mai Việt Nam có sự tham gia của nhiều ca sĩ như Hoàng Trang, Hà Lê, Kyo York, Lân Nhã, Trần Mạnh Tuấn, An Trần, Hà Vi, nhóm Lyricist, Như Hải Yến...

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của gần 2.000 khán giả trẻ, Rapper Hà Lê đã thổi hồn vào 2 ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn bằng phong cách hoàn toàn mới mẻ, hiện đại.

dem-nhac-trinh-1-6979-1618024079.jpg
Rapper Hà Lê với giai điệu nhạc Trịnh - Ảnh: Mai Nhật 

Đặc biệt với ca khúc Ở trọ, Hà Lê đã có lối biểu diễn khác hẳn cách hát nhạc Trịnh quen thuộc mà mọi người vẫn thường thưởng thức. Ở Trọ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã được Hà Lê cách tân thành một ca khúc sôi động kết hợp với những đoạn đọc rap ngẫu hứng cùng bước đi, điệu nhảy đã giúp khán giả có những trải nghiệm rất lạ về nhạc Trịnh.

Video Hà Lê biểu diễn  Ở trọ: 

Cách tân nhạc Trịnh luôn là chủ đề gây tranh cãi, thế nhưng vượt qua những điều đó, một số sĩ trong đó có Hà Lê đã có nhiều cố gắng khám phá sáng tạo khai thác nhạc Trịnh theo phong cách mới. Ngoài Hà Lê có thể nhắc đến nữ Đồng Lan hát nhạc theo phong cách nhạc Jazz bằng song ngữ Việt – Pháp. Đức Tuấn làm mới nhạc Trịnh theo phong cách Smooth Jazz Chill-out qua hai ca khúc "Đóa hoa vô thường" và "Ta đã thấy gì trong đêm nay".

Bài liên quan
‘Hãy yêu nhau đi’ kỷ niệm 20 năm ngày mất của nhạc sĩ  Trịnh Công Sơn
‘Hãy yêu nhau đi’ là chương trình âm nhạc đặc biệt kỷ niệm 20 năm ngày mất của nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VIDEO: Hà Lê làm mới nhạc Trịnh trên nền hiphop, rap