Ông N.L tố rapper Đ.PK lái ô tô ép xe máy vào lề, sau đó đấm đá mình túi bụi dẫn đến bị đa chấn thương phải nhập viện. Thế nhưng, vợ Đ.PK khẳng định ông N.L bịa chuyện và bị chồng chị đấm một cái vì liên tục chửi thề thô tục.

Rapper đánh người lớn tuổi nhập viện sau va chạm xe, vợ lên tiếng bảo vệ

Phạm Hồng Quân | 25/11/2019, 08:52

Ông N.L tố rapper Đ.PK lái ô tô ép xe máy vào lề, sau đó đấm đá mình túi bụi dẫn đến bị đa chấn thương phải nhập viện. Thế nhưng, vợ Đ.PK khẳng định ông N.L bịa chuyện và bị chồng chị đấm một cái vì liên tục chửi thề thô tục.

Xem thêm:Tóm gã trai Thanh Hóa tự gửi ảnh nóng gạ tình phụ nữ bán hàng ở Hà Nội

Clip kẻ bệnh hoạn co giật như ma nhập sau khi sàm sỡ cô gái trong thang máy

Bố tài xế Mai Linh viết đơn cầu cứu, nghi con trai bị đánh chết trong trại giam

Clip 12 kẻ giang hồ cầm mã tấu rượt chém người, đập phá bàn ghế ở quán nước

Đến trụ sở công an, đại ca Hải Lu đòi giùm 9 tỉ, con trai người nợ tiền hứa trả

Bị nhắc vì vượt đèn đỏ, chị đại đánh và kêu đàn em xử chàng trai đi nhặt xác thai nhi

Vụ việc mới đâyở TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng khiến dân mạng xôn xao.

Ông N.L kể khoảng 12 giờ 10 trưa 23.11, khi đang đi xe máy về nhà tới đường Trần Phú, phường 1, TP Bảo Lộc thì bị ô tô biển số 49A-24444* ép vào lề. Theo N.L, xe máy của ông suýt tông vào taxi đậu gần đó. Sau tranh cãi, tài xế ô tô đánh ông túi bụi phải nhập viện vì đa chấn thương.

Xin mọi người chia sẻ để tìm ra thằng tài xế đánh tôi rồi bỏ chạy. Hôm qua, vào lúc 12 giờ 10, tôi trên đường về nhà từ ngã ba Đại Bình về Lộc Tiến, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, tới số nhà 376 Trần Phú, phường 1, đối diện chùa Phước Huệ gặp chiếc ô tô 4 chỗ màu boóc-đô biển kiểm soát 49A-24444*, quay đầu lại không quan sát và ép xe máy tôi đang chạy vào lề, làm tôi gần tông vào chiếc taxi đậu cùng chiều. Khi xuống xe, thằng này nói tôi làm sao tông vào xe nó. May mắn là chưa đụng chạm tới xe. Tôi nói: “Mày đi không nhìn làm tao suýt chết còn nói gì. 2 bên có lời qua tiếng lại, tôi bảo sẽ gọi công an. Nó thách thức và làm dữ rồi nó lao vào đấm đá túi bụi làm tôi chỉ biết ôm chân, không cho nó đá nữa. Sau khoảng 5 phút hành hung xong, nó lên xe bỏ chạy. Tôi không chụp hình nó kịp, chỉ chụp lại được xe của nó thôi. Giờ tôi phải nhập viện vì đa chấn thương, mắt trái của tôi không nhìn rõ, hít thở rất đau miệng, dập nhiều ở trong, đau tức hết ngực. Tôi xin các bạn và anh chị em quen biết chia sẻ để tìm ra thằng tài xế này, để nó chịu trách nhiệm về việc làm cho tôi phải nằm viện. Tôi xin cám ơn nhiều”. Đó là nội dung ông N.L chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Kèm theo đó là ảnh ông N.L bị rách mặt và mũi.

Status và ảnh ông N.L chia sẻ.

Thông qua biển số, dân mạng tìm ra tài xế láiô tô 49A-24444* là rapper Đ.PK. Dù không chứng kiến sựviệc và chưa rõ sự tình ra sao, nhiều dân mạng vào Facebook chửi bới và hăm dọa Đ.PK.

Sau đó, N.L cho biết Đ.PK đã tới bệnh viện xin lỗi ông.

Biết chuyện chồng bị dân mạng tổng sỉ vả, chịK.L – vợ Đ.PK lên tiếng thanh minh và cho biết sự việc không như ôngN.Lkể. Theo chịK.L, N.L liên tục chửi thề thô tục nên chồng mình mới đánh ông ta. ChịK.L khẳng định Đ.PK chỉ đấm ông N.L một phát gây bể mắt kính và mảnh vỡ làm trầy mặt ông ta chứ không có chuyện đấm đá túi bụi.

Nội dung status của chị K.L: “Em tính im lặng để mọi chuyện được giải quyết trong êm đềm, nhưng hôm nay em xin phép đính chính cũng như kể đầu đuôi sự việc hôm 23.11 cho mọi người nghe vì nhiều bạn không biết, nói những câu xúc phạm đến gia đình của em. Thật sự là em không chịu được. Chuyện là chồng chở em và con đi vô ngoại chơi. Lúc về đến nhà, xi nhan qua đường rồi em chuẩn bị mở cửa xuống xe để bước vô nhà thì nghe đằng sau có tiếng đụng nhẹ. Em mới hỏi chồng là cái gì vậy?

Anh ấy xuống xem xe có bị sao không thì cái chú đi đằng sau chửi vậy nè mọi người: ‘Mày đi mày suýt đụng vô tao. Mày đưa bằng lái xe đây’. Chồng em kêu: 'Chú là gì mà cháu phải đưa bằng lái' thì chú ấy chạy lên trước đầu xe và nói: ‘ĐMM, đi ngu còn láo’.

Mẹ chồng em ở trong nhà chạy ra bảo chú ấy đi đi đừng nói gì nữa thì chú ấy cứ đứng chửi rồi thách thức là: ‘ĐMM, tao báo công an. Mày đánh tao đi’. Chú ấy nói như vậy thì chồng em mới nói: ‘Chú nói ĐM thêm một lần nữa đi!’. Chú ấy vẫn nói thếnênchồng em đánh b mắt kính chú ấy và mảnh vỡ xước vô mặt chú, gây chảy máu. Tay chồng em cũng bị cứa vô rách rất sâu. Bố mẹ chồng lao ra can thì chồng em bỏ đi vì lúc đó anh đang nóng sợ, ở lại mất hay.

Chú ấy chửi bởi um lên và nói: “'Tao không để yên đâu'. Ba chồng em ra đưa khăn lau máu cho chú, kêu chú vô nhà nhưng chú không chịu và nói một câu: ‘Nó là con anh đúng không? Tui không để yên đâu!’. Chú cũng biết là nhà em ở đó vì chuyện xảy ra trước nhà em mà chú ấy đăng lên nói là đang đi thì bị chồng em ép xe và đánh rồi bỏ chạy. Điều đó là không có.

Ngay buổi chiều thấy chú ấy đăng bài lên như vậy, chồng em đã lên công an và tìm gặp chúđể xin lỗi. Thếnhưng, chú ấy không chịu và chồng em đi về. Sáng 24.11, chồng em vẫn vô xem chú ấy như thế nào.

Nói chung chuyện xảy ra là không ai muốn. Chồng em sai vì đánh chú ấy vì chú lớn tuổi hơn. Còn chú cũng không hề đúng hoàn toàn. Đúng là làm rồi, không thể nói lời xin lỗi là xong nhưng chuyện đã xảy ra và không ai muốn.

Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại nên mọi người muốn chửi gì thì phải nghe từ hai phía,không thể nghe từ một phía rồi nói ác miệng cho cả gia đình người ta được!

Chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ nhất thôi, nên ai ác thì trời chu đất diệt, tất cả đã có công an và pháp luật giải quyết.

Em không quan tâm đến những người không phải chuyện của mình mà nói này nọ đâu. Em đăng lên không phải để phân minh ai đúng ai sai mà là để người ta nhìn rõ khía cạnh của sự việc và đừng lôi bố mẹ, gia đình, những người không liên quan vào nói mà mang tội.

Cuối cũng, xin mọi người hãy để cho gia đình hai bên được giải quyết trong êm đẹp, đừng thêu dệt thêm nữa, không ai trả thêm tiền cho đâu”.

Status chị K.L kể lại sự việc.

Anh D.K.H, một người khác chứng kiến vụ việc nóilời kể của K.L là chính xác: "Tui là người đi sau anh lúc sáng. Tui thấy anh qua đường không xi nhanbị ô tô đỏ va trúng. Anh sai mà còn chửi Đ.M người ta. Dân xung quanh can thì thôi đi, còn ráng chửi làm gì, cho bị đánh. Không bênh vực ai cả, anh coi lại mình đi. Tui cũng biết tài xế ô tô đỏ và anh là ai".

Đọc lời của K.L và nhân chứng khác, dân mạng cảm thông cho Đ.PK hơn. Dù rapper này sai vì động thủ, song một số người cho rằng N.L lớn tuổi nhưng nói chuyện thiếu văn hóa, sinh sựdẫn đến thiệt thân.

3 thanh niên không mũ bảo hiểm đi xe rón rén sau lưng CSGT:

Có lẽ anh CSGT nhìn qua kính chiếu hậuthấy 3 thanh niên không đội mũ bảo hiểmrón rén sau lưng mình nhưng vẫn bỏ qua.

Xem thêm:Bị tung tin bỏ thuốc mê vào ĐTDĐ cướp của, người phụ nữ 51 tuổi uất ức đòi tự tử

Dân chơi giống Chân Tử Đan bị 141 bắt vì mang hộp thuốc trị tiêu chảy đựng ma túy

Clip bố bế con lao ra đường nghi tự tử, xe khách đánh lái hết cỡ không tránh được

Bỏ 2 con đi làm Samsung 1 tháng và bị phát hiện trên xe bồ, vợ đoạn tuyệt với chồng

Clip chủ cửa hàng bắt gái xinh cởi 8 quần jeans ăn trộm khỏi người

Đám quái xế đua xe tốc độ cao tông 3 phụ nữ rồi bỏ trốn, 1 người nguy kịch

Clip xe tải vượt ẩu trong sương mù Sa Pa húc người đi xe máy văng vào ô tô

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rapper đánh người lớn tuổi nhập viện sau va chạm xe, vợ lên tiếng bảo vệ