Phút bù giờ thứ 2, Rooney đã có pha đi bóng ấn tượng bên cánh trái trước khi chuyền như đặt để Rashford ghi bàn quyết định đem về 3 điểm cho Manchester United trước Hull City. Dù vậy, Rashford không ăn mừng bàn thắng với Rooney hay Ibrahimovic đứng gần đó mà chạy đến với các fan Quỷ đỏ.

Rashford tiết lộ lý do ngó lơ Rooney, Ibrahimovic khi ghi bàn

Huyền Thi | 28/08/2016, 08:47

Phút bù giờ thứ 2, Rooney đã có pha đi bóng ấn tượng bên cánh trái trước khi chuyền như đặt để Rashford ghi bàn quyết định đem về 3 điểm cho Manchester United trước Hull City. Dù vậy, Rashford không ăn mừng bàn thắng với Rooney hay Ibrahimovic đứng gần đó mà chạy đến với các fan Quỷ đỏ.

Khoảng thời gianFergie

Sau chiến thắng nhọc nhằn1-0trước Hull City rạng sáng nay, Luke Shaw có phát biểu gây ngạc nhiên trong buổi phỏng vấn với kênh MUTV.

Hậu vệ trái Manchester United nói rằng: "Tôi yêu thích nó (Fergie time - khoảng thời gian Fergie). Đó có thể là cảm giác tuyệt nhất mà tôi từng có trên một sân đấu".

Gần như ngồi ngoài suốt mùa trước vì bị gãy chân trong trận gặp PSV trên sân khách ở Champions League, Luke Shaw đã trở lại rất mạnh mẽ và thi đấu hay mùa này khi chơi đủ 3 trận vừa qua ở Premier League.

HLV Mourinho cũng nhắc đến Sir Alex và Fergie time sau chiến thắng đầy cảm xúc trước Hull City: "Sir Alex là huyền thoại của CLB. Tôi hạnh phúc hơn khi chúng tôi đã thắng trong Fergie time. Tôi thật sự rất vui với điều này. Tôi biết mọi người sẽ nói chúng tôi may mắn khi ghi bàn phút cuối, nhưng thực tế chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm, đặc biệt trong hiệp 2.

Manchester United đã chiếm ưu thế, tấn công mãnh liệt và tôi luôn tin rằng bàn thắng sẽ đến.Tôi phải thừa nhận Hull City đã có một trận đấu tuyệt vời và làm tất cả để giữ sạch mành lưới. Nếu là chủ tịch của Hull City, tôi sẽ ngay lập tức bổ nhiệm Mike Phelan làm HLV trưởng thay vì tạm quyền".

Nhắc đến Sir Alex, các fan Manchester Unitedđều nhớ đến Fergie time. Đó là khi trận đấu trôi về cuối và Quỷ đỏđang chịu bất lợi về tỉ số, đoàn quân Sir Alexsẽ tấn công không ngừng nghỉ, cho tới khi có được bàn thắng họ cần. Sir Alex từng thú nhận ông chẳng biết còn mấy phút khi xem đồng hồ màchỉ làm thế để uy hiếp tinh thầnđối phương và gây tác động lên trọng tài.

Vì saoRashfordngó lơ Rooney, Ibrahimovic khi ghi bàn​?

Chỉ vào sân từ băng ghế dự bị thay Mata phút 71,Rashford lập đại công giúp Manchester United thắng Hull City. Tiền đạo 18 tuổi người Anhgiải thích lý do vì sao chạy đến khán đài bên phải ăn mừng bàn thắng với các fan Quỷ đỏ thay vì Rooney hay Ibrahimovic:“Tôi là cũng một fan của Manchester United và háo hức được ăn mừng với những người hâm mộ”.

"Đó là cảm giác quá tuyệt vời. Tôi vô cùng hạnh phúc khi đội bóng có được 3 điểm trên sân kháchvà đặc biệttôi có được bàn thắng phút bù giờ. Fan đã lao vào chúng tôi và tràn xuống sân để ăn mừng. Đó là một phần không thể thiếu của bóng đá. Tôi đã tập luyện nỗ lực để chờ những khoảnh khắc như vậy. Thật tuyệt khi được thi đấu cạnh những cầu thủ như Rooney vàIbrahimovic mỗi ngày. Tôi học hỏi được rất nhiều từ họ",Rashford cho biết thêm.

Chắc chắn fanManchester United sẽ yêu quý Rashford hơn khi nghe lờitrên.

Rashford đăng ảnh ăn mừng bàn thắng trên Instagram. Có thể thấy, Rooney và Ibrahimovic rất hạnh phúc vì bàn thắng này.

Về màn trình diễn và bàn thắng củaRashford, Mourinho ca ngợi học trò: "Một nụ cười lớn vàmột cái ôm lớn là đủ. Marcus Rashford đang làm tốtkhi đội bóng gặp rắc rối và cần một bàn thắng. Đó là trận Community Shield, khi tỉ số là 1-1, và hôm nay, khi tỉ số 0-0, cậu ấy vào sânvà có đóng góp đặc biệt.

Rashford rất giỏi. Tôi biết điều đó từ mùa giải trước. Rashford mang lại một sự đa dạng trong tấn công cho chúng tôi. Cậu ấy có lối chơi hoàn toàn khácRooney, Ibrahimovicvà tôi hài lòng với điều đó.

Mọi người đang nói về Rashford và Ibrahimovic. Họ có thể chơi cùng nhau nhưhôm nay. Khi chúng tôi để Rashford sát cánh với Ibrahimovic, chúng tôi có thể gây ra nhiều vấn đề cho đối thủ.

Đôi khi Ibrahimovic chơi lùi lại bởi cậu ấy thích có bóng, còn Rashford rất nhanh để tạo nên khác biệt nơi vòng cấm đối phương. Chúng tôi luôn cố gắng thử nghiệm mọi thứ".

Với phát biểu này của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, cầu thủ Quỷ đỏphải lo lắng nhất có lẽ là Martial vì đãchơi không tốt những trận vừa qua.

Fellainibị chấn thương lưng

Một fan Quỷ đỏ đã bị gãy chân vìcùng đám đông ăn mừng bàn thắng củaRashford. Thời điểm đó,Fellaini được ca ngợi nhưngười hùng khi giúp một phụ nữ tránh bị các fan khác của Manchester United đè lên.

Đáng tiếc là tiền vệ tuyển Bỉ đã bị chấn thương lưng sau trận này và chưa biết có bị nặng hay không. Đây là thông tin khiến HLV Mourinho lo lắng vìFellainichơi hay trong những trận vừa qua và Manchester United sẽ có trận derby với Manchester City trên sân Old Traffordngày 10.9 tới.

Fellaini giúp đỡ phụ nữ bị các fan Manchester United khác đè lên.

HLV Mourinho nói về chấn thương củaFellaini: "Tôi sẽ không có được sự phục vụ của Fellaini thời gian sắp tới. Cậu ấy có vấn đề với các cơ lưng. Tôi không chắc về nónhưng tình hình có vẻ không khả quan chút nào cả".

Xem thêm: Mourinho: Rashford sẽ được chơi nhiều hơn, Man United muốn thắng mọi trận đấu

Clip Hull City 0-1 Man United: Rashford làm lu mờ Ibrahimovic, Pogba

Tiếc 500 ngàn đồng hậu tạ người nghèo, đại gia mất trắng 500 triệu

Đại gia Việt tặng vợ hoa tai 65 tỉ, vườn cây trăm tỉ, siêu xe 7 tỉ

Mỹ nữ có vòng 3 khủng hơn Ngọc Trinh nhờ tập gym, chân dài trà sữa xinh nhất vịnh Bắc Bộ

Ngỡ ngàng cách Á hậu Huyền My ăn diện khi đón Bi Rain

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
33 phút trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rashford tiết lộ lý do ngó lơ Rooney, Ibrahimovic khi ghi bàn