Manchester United sẽ tránh được chuyến đi đến vùng bị chiến tranh tàn phá ở miền Đông Ukraine khi nằm chung bảng A với Zorya Luhans ở Europa League 2016-2017.

Man United không sợ bị đánh bom khi gặp Zorya Luhans ở Europa League

Huyền Thi | 27/08/2016, 18:32

Manchester United sẽ tránh được chuyến đi đến vùng bị chiến tranh tàn phá ở miền Đông Ukraine khi nằm chung bảng A với Zorya Luhans ở Europa League 2016-2017.

Manchester United sẽ gặp Zorya Luhans trên khách trong lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League ngày 9.12.2016.

Vì lý do an ninh, trận đấu này sẽ diễn ra trên sân vận độngChornomorets ở thành phố Odessa, phía Tây Ukraine, cách 560 dặm so với sân Avanhard của Zorya Luhans tại thành phố Luhansk.

Zorya Luhans không thể chơi trên sân Avanhard hai năm quakể từ tháng 4.2014. Bộ Ngoại giao Anh cũngthông báo Luhansk là thành phố không dành cho khách du lịch.

Quang cảnh Avanhard, sân vận động được cho nguy hiểm với các đội khách vì nguy cơ bị khủng bố.

Tại thành phốLuhansk và các khu vực xung quanh đó đã xảy ra cuộc xung đột khiến nhiều người chết tháng 2.2014, khi lực lượng đặc nhiệm Nga và lực lượng tự vệ thân Nga chiếm quyền kiểm soát bán đảo Crimea ở phía Nam Ukraina.

Mùa trước, Zorya Luhans về vị trí thứ 4 giải vô địch bóng đá Ukraina và được góp mặt tại Europa League năm nay.

Ngoài Zorya Luhans, đoàn quân HLV Mourinho còn chạm trán hai đối thủ khó chơi Feyenoord và Fenerbahce tại bảng A Europa League.

Quỷ đỏsẽ gặp Feyenoord trên sân khách De Kuip vào ngày 16.9.2016. Điểm đáng chú ý là khi Feyenoord tiếp Manchester United, sân De Kuip sẽcắt giảm gần một nửa chỗ ngồi, từ 51.177 xuống còn 26.000, trong nỗ lực tránh sự trừng phạt từ UEFA, vì vấn nạn phân biệt chủng tộc và ném pháo sáng xuống sân của hooligan Hà Lan.

Hiện khán giả đến sân De Kuip phải ngồi phía sau tấm lưới cao 10m để theo dõi cầu thủ thi đấu. Lý do là để tránh sự quá khích của các hooligan Hà Lan đến sân. Trong quá khứ, Feyenoord từng bị phạt nhiều lần với tổng mức phạt khoảng 200.000 euro và ít nhất 5 trận sân nhà không có khán giả tại cúp châu Âu. Thậm chí, CLB Hà Lantừng bị loại khỏi Europa League mùa 2006-2007 vì để các fan làm náo loạn sân đấu.

Manchester United và Inter Milan là CLB đáng chú ý nhất ở Europa League 2016-2017 - ảnh: Getty Images

Với đối thủ còn lại từ Thổ Nhĩ Kỳlà Fenerbahce, các cầu thủ Manchester United sẽ có cơ hội tái ngộ Van Persie, tiền đạo Hà Lan từng đóng góp công lớn trong chức vô địch Premier League gần nhất của Quỷ đỏ mùa giải 2012-2013 trước khi bị HLV Van Gaal bán cho Fenerbahce vào hè 2015.

Mourinho hài lòng với kết quả bốc thăm Europa League dù Manchester United rơi vào bảng đấu khó khăn - ảnh: Getty Images

Về kết quả bốc thăm này, Mourinho cho rằng Manchester United giống như rơi vào bảng đấu ở Champions League và fan Quỷ đỏ sẽ cảm thấy hào hứng hơn khi xem các trận đấu tại Europa League.

"Đó là điều tốt bởi chúng tôi nghĩ rằng như đang chơi tại Champions League. Đây rất giống như bảng đấu củaChampions League. Chúng tôi biết rằng sẽ gặp khó khăn, nhưng tôi nghĩ rằng nó là điều tốt cho những ai mong chờ các trận đấu đêm thứ 5tại sân Old Trafford.

Manchester United sẽ đối đầu với hai CLB có bề dày lịch sử là Feyenoord và Fenerbahce. Sẽ có trận đấu lớn tại Rotterdam, Istanbul", Người đặc biệt chia sẻ.

Lịch thi đấu vòng bảng Europa League của Manchester United:

16.9.2016: Feyenoord - Manchester United

30.9.2016: Manchester United – Zorya Luhans

21.10.2016: Manchester United – Fenerbahce

4.11.2016: Fenerbahce - Manchester United

25.11.2016: Manchester United – Feyenoord

9.12.2016: Zorya Luhans - Manchester United

Xem thêm:Mourinho nói M.U không mua Fabinho, Arsenal ca ngợi tân binh Lucas Perez

Clip vợ bắt quả tang chồng xem chân dài cởi đồ, quảng cáo mỳ tôm hay nhất quả đất

Mỹ nữ có vòng 3 khủng hơn Ngọc Trinh nhờ tập gym, chân dài trà sữa xinh nhất vịnh Bắc Bộ

Sự thật ảnh 'nữ sinh treo cổ tự tử sau giờ học' gây hoang mang

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United không sợ bị đánh bom khi gặp Zorya Luhans ở Europa League