Mỹ nữ có vòng 3 khủng hơn Ngọc Trinh nhờ tập gym, chân dài trà sữa xinh nhất vịnh Bắc Bộ, bảng giá thuê người yêu dịp Trung thu là ba trong những ảnh gây xôn xao Facebook hai hôm nay.

Mỹ nữ có vòng 3 khủng hơn Ngọc Trinh nhờ tập gym, chân dài trà sữa xinh nhất vịnh Bắc Bộ

Hồng Quân | 27/08/2016, 19:51

Mỹ nữ có vòng 3 khủng hơn Ngọc Trinh nhờ tập gym, chân dài trà sữa xinh nhất vịnh Bắc Bộ, bảng giá thuê người yêu dịp Trung thu là ba trong những ảnh gây xôn xao Facebook hai hôm nay.

Ken Shimuzu, 35 tuổi, nổi tiếng với tên gọi Shimiken, được xem là ông vua của ngành phim khiêu dâm Nhật Bản. Theo trang giải trí Details, Shimiken có thái độ nghiêm túc đối với công việc và gặt hái được rất nhiều thành tích trong lĩnh vực này.Mỗi tuần, Shimiken kiếm được 2,8 triệu yen (23.300 USD) từ việc đóng phim sex. Anh sở hữu 5 chiếc xe hơi, bao gồm một chiếc Audi và hiện là ông chủ của nhiều nhà hàng nổi tiếng.

Shimiken không ngại làm điều gì để phục vụ cho công việc của mình. Anh từng đóng với 7.500 bạn diễn nữ, bao gồm một cựu ca sĩ nhạc pop tuổi teen, các nữ sinh người Hungaria thuộc chương trình trao đổi sinh viên giữa hai nước, cho tới một cặp song sinh 72 tuổi.

Trong 18 năm hành nghề, anh tham gia diễn xuất hơn 7.000 bộ phim khiêu dâm. Anh mới chỉ từ chối sex với một diễn viên nữ sau khi cô này vừa quan hệ với chó. Lúc bận rộn nhất, Shimiken có thể đóng tới 21 bộ phim trong một tuần.
Được gọi là Ngôi đền vàng,Đền Kinkakuji ban đầu là một khu nhà nghỉ của tướng Ashikaga, tổng tư lệnh dưới thời Muromachi (1336 – 1573). Sau khi ông chết, ngôi nhà trở thành một ngôi đền được dát toàn vàng lá. Ngôi đền bị phá hủy vào năm 1950 và được khôi phục lại vào năm 1955.
Địa điểm của các kho vàng này được giữ bí mật tối đa. Khi ghé thăm các kho của JP Morgan năm 2011, phóng viên của CNBCđã được yêu cầu để điện thoại bên ngoài và di chuyển trong một chiếc ô tô đã bị che kín cửa sổ.
Ngày 9.8.1991, một tổ khảo sát khoa học hải dương trong khi khảo sát tại khu vực phía Tây Nam cách núi băng Bắc Đại Tây Dương chừng 387 km, đã phát hiện và cứu sống một người đàn ông 60 tuổi. Ông ta mặc bộ quần áo màu trắng, khá gọn gàng, rít sâu điếu thuốc. Không ai có thể nghĩ rằng đó chính là thuyền trưởng danh tiếng Smith của con tàu Titanic.
Nhà hải dương học nổi tiếng, tiến sĩ Marwen Iderlan, sau khi cứu được Smith đã phát biểu trước báo chí rằng không thể có sự việc nào đáng kinh ngạc hơn. Người đàn ông này không thể là tên lừa đảo, đích thực là thuyền trưởng của con tàu Titanic, người cuối cùng chìm xuống biển cùng với con tàu. Khó tin hơn nữa là Smith đến nay đã 140 tuổi nhưng trên thực tế mới chỉ 60 tuổi. Khi được cứu, ông một mực khẳng định rằng hôm đó là ngày 15.9.1912.

Sau khi được cứu, ông được đưa đến Viện tâm thần Oslo (Na Uy) để chữa trị. Nhà tâm lý học Jale Halant đã tiến hành hàng loạt thử nghiệm và kết quả là Smith hoàn toàn bình thường. Ngày 18.9.1991, trong một đoạn tin vắn, Halant khẳng định, người được cứu đích xác là thuyền trưởng Smith vì ngay việc đối chiếu vân tay cũng đã cho thấy điều đó. Một số cơ quan hải dương Âu - Mỹ cho rằng thuyền trưởng Smith đã bị rơi vào “hiện tượng mất tích - tái hiện xuyên thời gian”.
Cô gái khiến nhiều người giật mình vì để mặt nạ ra đường.
Thầy giáo to, cao, đẹp trai được nhiều người tìm kiếm.
Khác biệt nhưng bạn có thấy đẹp?
Cô chị hay em, anh phải chọn?
Chỉ là nhân viên bán đồng hồ thôi, có cần xinh vậy không?
Quảng cáo trên mạng và thực tế.
Còn lại gì sau cơn mưa?
Hot boy Xuân Bắc của ngày xưa.
Chân vậy đã đủ dài chưa?
Bảng giá thuê người yêu dịp Trung thu.
Xin lỗi, anh chỉ thích đàn ông!
Chọn người hay SH?
Nhìn kỹ mới thấy...
Cây khoai mì bị đột biến...
'Đập trai' quá cũng khổ.
Chàng trai cô đơn và bất hạnh nhất phòng.
Nhìn sơ qua cũng đủ biết anh là đại gia?
Chuyện tình của trai Giao thông với Bách Khoa.
Bị kẻ lông mày, liệu em cún ấy đang nghĩ gì?
Cuối cùng, anh cũng có lồng đen Trung thu.
Đằng sau bức ảnh cưới đẹp.
Nhà anh chả có gì ngoài điều kiện.
Mất điện xưa và nay.
Gà mẹ tặng trứng rán cho thỏ?!
Đã phát hiện ra yêu quái ngoài đời thực!
Chờ người nơi ấy.
Mỹ nữ chân dài có vòng 3 khủng hơn Ngọc Trinh nhờ tập gym được dân mạng truy tìm.
Liệu cô ấy có tập gym?
Chân dài uống trà sữachân dài trà sữa xinh nhất vịnh Bắc Bộ.

Xem thêm:Nhan sắc các nữ diễn viên JAV có thể thay thế Maria Ozawa

Mỹ nữ quỳ gối cầu hôn bạn trai bằng sổ đỏ và mô tô khủng

Clip 2 nhóm giang hồ chém nhau rợn người, cầm súng bắn nhau ở cây xăng

Mượn nhạc Sơn Tùng M-TP ví người nghiện Pokemon Go là trẻ trâu

Những cảnh nóng để đời của 8 mỹ nhân Việt

Nhân Hoàng (ảnh: tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ có vòng 3 khủng hơn Ngọc Trinh nhờ tập gym, chân dài trà sữa xinh nhất vịnh Bắc Bộ