Milan trở lại châu Âu sau 1 năm vắng bóng và đã có dịp phô trương sức mạnh còn Arsenal trong lần đầu đá vòng bảng Europa League cũng phải toát mồ hôi.

Milan phô trương sức mạnh, hỗn loạn tại Arsenal

Anh Tú | 15/09/2017, 06:33

Milan trở lại châu Âu sau 1 năm vắng bóng và đã có dịp phô trương sức mạnh còn Arsenal trong lần đầu đá vòng bảng Europa League cũng phải toát mồ hôi.

Sau cú sốc thua Lazio 0-4 tại Serie A, Milan đã tìm được chiến thắng để vực dậy tinh thần. Trên sâu của Austria Vienna, đội bóng giàu thành tích thứ 2 châu Âu (sau Real Madrid) đã giành chiến thắng 5-1. Đây là chiến thắng khá dễ cho Milan khi họ ghi được 3 bàn ngay trong nửa hiệp đầu.

Trái với Champions League thảm hại, thành tích của các CLB Ý tại Europa League rất tốt. Lazio có chiến thắng 3-2 trước Vitesse ngay trên đất Hà Lan. Đặc biệt, Atlanta đã tạo ra cú sốc rất lớn khi quật ngã Everton của Anh với tỷ số 3-0.

Các CLB Anh thi đấu ấn tượng tại Champions League bao nhiêu thì tại Europa League, người Anh lại đá vất vả bấy nhiêu. Arsenal có trận đấu khó nhọc ngoài dự kiến với Cologne của Đức. Cảnh sát Anh khá chủ quan khi nghĩ rằng trận đấu này chỉ là “chợ chiều”. Vài trăm nhân viên an ninh đã phải choáng khi chứng kiến 20.000 CĐV Đức kéo về London cổ vũ đội nhà và phần đông không có vé.

Trước tình hình an ninh không đảm bảo, Arsenal đã phải thông báo hoãn trận đấu. Sau khi trận đấu được tiến hành lại, Cologne là đội vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 9. Nhưng rất may là Arsenal kịp lấy lại tinh thần trong hiệp 2 để lội ngược dòng với chiến thắng 3-1.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Milan phô trương sức mạnh, hỗn loạn tại Arsenal