Thầy trò HLV Mai Đức Chung có buổi tập trên sân sân bóng số 3 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Bất chấp mưa lạnh, các nữ tuyển thủ vẫn miệt mài trên sân tập.

Tuyển nữ VN tập luyện dưới cơn mưa phùn và gió rét Hà Nội

Nguyên Huy | 06/03/2017, 18:56

Thầy trò HLV Mai Đức Chung có buổi tập trên sân sân bóng số 3 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Bất chấp mưa lạnh, các nữ tuyển thủ vẫn miệt mài trên sân tập.

Các học trò của HLV Nguyễn Đức Chung được giành quyền ưu tiên tập luyện trên sânthi đấu chính thức được sử dụng cho các trận đấu vòng loại bảng D giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018 sẽ diễn ra vào đầu tháng 4 tới.Đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam đã bước qua tuần tập luyện thứ hai để chuẩn bị cho giải đấu.

Nữ tuyển thủ VN vui cười tập luyện dưới cái lạnh của tiết trời Hà Nội. Ảnh Tuấn Tú

Trong cái lạnh đầu đông của tiết trời Hà Nội, ông thầy tuyển nữ cùng các học trò vẫn ra sân tập bất chấp cơn mưa phùnlất phất rơi.

Sau khirèn luyện các bài tập bỗ trợ thể lực vào buổi sáng, chiều nay các nữ tuyển thủ ra sân với các bài tập chiến thuật. HLV Mai Đức Chung rất quan tâm đến kỹ thuật tranh chấp bóng và tổ chức tấn công nhanh của tuyển nữ VN.

Ông dành rất nhiều thời gian của buổi tập để phân tích lối đá phối hợp nhóm nhỏ và các bài tập tổ chức phòng thủ phản công.

HLV Mai Đức Chung đang hướng dẫn các học trò trong các bài tập kỹ chiến thuật. Ảnh Tuấn Tú

Tập luyện trên mặt cỏ sân được bảo dưỡng nhiều tháng nay để chuẩn bị cho giải đấu quốc tế, các nữ tuyển thủ tỏ ra rất thoải mái với các bài tập mà BHL đề ra.

Gần cuối buổi tập, ông thầy cựu cầu thủ Tổng cục Đường Sắt chia hai đội hình với các bài tập đối kháng. Quân Xanh với các tuyển thủ trên hàng công trong bài tập phối hợp tấn công biên và các bài đánh trung lộ. Trong khiđó, nhóm còn lại là các cầu thủ thuộc hệ thống phòng thủ với các bài tập chống phản công và chuyền bóng nhanh để phát động tấn công.

Các bài tập tranh chấp bóng được các nữ tuyển thủ VN tập luyện nhuần nhuyễn. Ảnh Tuấn Tú

Kết thúc buổi tập, nhà cầm tuyển nữ VN chia sẻ với giới truyền thông có mặt trên sân rằng rất hài lòng với các học trò trong hầu hết những buổi tập vừa qua. Dù phảitập luyện dưới cái lạnh và những cơn mưa bất chợt nhưng các nữ tuyển thủ VN vẫn đảm bảo được chất lượng buổi tập.

Theo kế hoạch, 15g30 chiều 8.3, đội tuyển nữ Quốc gia sẽ có trận đấu tập với CLB bóng đá nữ Hà Nội để hưởng ứng ngày hội bóng đá nữ do AFC phát động. Đây là hoạt động được LĐBĐVN tổ chức trong những năm gần đây.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển nữ VN tập luyện dưới cơn mưa phùn và gió rét Hà Nội