Manchester United sẽ đụng độ với đại diện đến từ nước Pháp, Saint Etienne ở vòng 1/16 Europa League rạng sáng ngày thứ Sáu 17.02.

'Sát thủ' Irahimovic gợi nhớ đến huyền thoại Eric Cantona

Tiểu Phi | 15/02/2017, 13:04

Manchester United sẽ đụng độ với đại diện đến từ nước Pháp, Saint Etienne ở vòng 1/16 Europa League rạng sáng ngày thứ Sáu 17.02.

HLV Christophe Galtier thú nhận rằng lão tướng Ibra làm anh nhớ đến người bạn ấu thơ Eric Cantona, siêu sao tiền đạo một thời của bẩy Quỷ đỏ.

Ngôi sao huyền thoại Eric Cantona của Man Utd

Người quản lý đội bóng nước Pháp đã không quên tán dương tiền đạo người Thuỵ Điển trước thềm cuộc đối đầu. Ibrahimovic làngười đã từng không ít lần đối mặt với Saint Etienne khi anh còn là cầu thủ của Paris Saint Germain.

Ibrahimovic khi còn khoác áo PSG

HLV của sân Stade Geoffroy, Guichard cùng lớn lên với Eric Cantona của Manchester United và nhìn thấy ở Ibrahimovic nhiều điểm tương đồng với huyền thoại này.

HLV Christophe Galtier trong một cuộc trả lời phỏng vấn

Ông nói với nhật báo Telegraph:“Tôi thích mẫu cầu thủ như vậy. Họ rất mạnh mẽ. Vô cùng mạnh mẽ. Khi tôi nhìn Ibra, tôi nhớ đến Cantona. Một cá tính rất khác người. Anh ấy có thể nổi điên trong tích tắc và nói cho hả giận rồi thôi.

Nhưng trên tất cả, đó là một cầu thủ tuyệt vời. Người ta tưởng rằng anh ấy sẽ gặp khó khăn khi sang Premier League, nhưng 20 bàn thắng mà Ibra ghi được cho Manchester đã đập tan mọi nghi ngờ.

Anh ấy quá chuyên nghiệp và là cầu thủ kiểu mẫu. Đó là lý do người ta đưa anh về Manchester. Như Cantona, tôi có vài người bạn ở Paris và họ thường nói rằng: “Nếu anh chuyền bóng sai, Ibra sẽ giết anh””

Ibrahimovic đang là nhân tố chủ chốt của Manchester trong công cuộc giành chỗ đứng trong top 4 chung cuộc của Premier League.

Tiền đạo người Thuỵ Điển ghi 20 bàn trên tất cả các mặt trận của M.U

Và con át chủ bài này cho rằng đã thể hiện đủ trong một năm chuyển sang thi đấu cho Manchester United, còn tương lai anh chưa xác quyết.

Lão tướng 35 tuổi cho biết: “Tôi phải ghi đủ 100 bàn! Mọi điều khoản để gia hạn thêm hợp đồng từ phía tôi đã được đệ trình nhưng chúng tôi còn phải chờ xem chuyện gì sẽ diễn ra”.

Ibrahimovic hứa hẹn ghi được 100 bàn thắng rồi mới tái ký hợp đồng với M.U
Thần sấm Ibra đã ghi 20 bàn thắng trong màu áo Quỷ đỏ ở mùa này, trong đó có 15 bàn ở mặt trận Prermier League.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Sát thủ' Irahimovic gợi nhớ đến huyền thoại Eric Cantona