Siêu sao người Bồ Đào Nha đã không tiếc tiền mua sắm quà cho bạn gái Georgina Rodriguez nhân dịp 14.02 vừa rồi.

Cristiano Ronaldo và ngày lễ tình nhân ngọt ngào

Tiểu Phi | 15/02/2017, 10:16

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã không tiếc tiền mua sắm quà cho bạn gái Georgina Rodriguez nhân dịp 14.02 vừa rồi.

Cặp đôi này đã bị đồn hẹn hò khi xuất hiện cùng nhau hồi tháng mười một năm ngoái tại Disneyland ở ngoại ô Paris. Từ đó, Ronaldo và Georgina liên tục cặp kè với nhau như hình với bóng.

Ngôi sao của Real Madrid được bắt gặp đã tới một số cửa hàng lớn ở thủ đô Tây Ban Nha hôm thứ ba, ngày lễ tình nhân. Anh mặc một áo len cổ lọ màu đen và khoác áo da lộn ngắn màu nâu, quần jean bó, trên tay cầm túi quà dành cho Georgina Rodriguez.


Kể từ khi họ gặp nhau trong một sự kiện thời trang của Dolce and Gabbana, cô bạn gái mới của Ronaldo đã mạnh dạn chia sẻ hình ảnh của mình ngồi trên khán đài sân Bernabeu xem bạn trai thi đấu.

Mối quan hệ của họ trở nên chính thức hơn khi Georgina Rodriguez xuất hiện cùng bạn trai tại đêm gala trao giải của FIFA, nhưng cặp đôi vẫn chưa nói gì nhiều về tình yêu của họ.

Ngoài chuyến đi Disneyland, Ronaldo còn đưa Georgina đi trượt tuyết và về quê hương Madeira của cầu thủ này chơi hồi tháng Giêng.

Ronaldo và đồng đội sẽ đón tiếp Napoli rạng sáng mai trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Hôm thứ ba vừa rồi, tiền đạo siêu sao này đã lỡ buổi tập vì dính chấn thương chân phải trong trận Real thắng Osasuna 3-1.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cristiano Ronaldo và ngày lễ tình nhân ngọt ngào